Giải mã bí ẩn về "ổ ma túy" karaoke sang trọng của Phúc XO


Thứ 6, 12/04/2019 | 07:37


Phúc XO với những phát ngôn sốc, vàng đeo khắp người, vừa khoe xe mạ vàng, mũ vàng và cho biết sắp làm bộ áo giáp vàng thì bị bắt vì liên quan đến ma tuý.

Phúc XO với những phát ngôn sốc, vàng đeo khắp người, vừa khoe xe mạ vàng, mũ vàng và cho biết sắp làm bộ áo giáp vàng thì bị bắt vì liên quan đến ma tuý.

"Đại gia đeo nhiều vàng nhất" và khối tài sản nhiều dấu hỏi

Phúc XO, người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam vừa bị tạm giữ và khám xét nhà vì liên quan ma tuý. Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết đang tiến hành lấy lời khai làm rõ hành vi của Phúc.

Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, sinh năm 1983, ngụ quận 12, TPHCM) đang bị tạm giữ hình sự vì liên quan đến hoạt động cung cấp ma tuý cho các dân chơi “bay, lắc” tại tụ điểm kinh doanh karaoke do Phúc XO làm chủ.

Bên trong “ổ bay, lắc” karaoke của Phúc XO.

Trong một clip được quay tung lên mạng, Phúc cho biết sinh ra trong gia đình có 4 anh em, Phúc là con út. Trước đây, gia đình Phúc kinh doanh xe tải, nhưng thua lỗ, nên anh ta bỏ học từ sớm.

Giữa năm 2018, Phúc được nhiều người biết đến khi đeo lượng lớn vàng trên người xuất hiện ở những nơi công cộng, đông người. Bên cạnh Phúc XO hay có nhiều vệ sĩ riêng “chăm sóc”… gây ấn tượng.

Phúc XO từng kể giàu lên do kinh doanh dầu ăn? Nhưng nay Phúc XO bị bắt, tìm hiểu về kinh doanh karaoke của Phúc XO  mới thấy phần nào “bí ẩn” phía sau “người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam”.

Ổ ma túy trác táng

Quán karaoke Pharaon (thường gọi là quán karaoke XO nằm ở đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM của Phúc XO thiết kế kiểu Ai Cập cổ đại. Phía trước có 2 tượng Pharaon màu vàng, nhà này có 6 tầng với 15 phòng karaoke trang bị dàn âm thanh cực khủng như một bar, vũ trường mini.

Theo Cơ quan CSĐT, ròng rã 4 tháng trời sau khi nhận tố giác của người dân về tụ điểm bất thường karaoke của Phúc XO có nhiều đối tượng tụ tập hàng đêm đa số là dân nghiện, bay, lắc gây mất an ninh trật tự, Phòng CSHS đã vào cuộc điều tra.

Theo đó, với thiết kế “bí ẩn”, khi khách đến karaoke của Phúc XO phải là khách quen hoặc được người quen giới thiệu và đi thang máy có thẻ của bảo vệ mới lên được.

Khi trinh sát thâm nhập karaoke của Phúc XO phát hiện có 2 thang bộ, nhưng lối thang bộ chỉ để cho nhân viên hoặc “chân dài” phục vụ khách khi khách có nhu cầu “phục vụ”. Mỗi phòng karaoke ở quán có trang bị cả giường nệm, ghế massage… khi vào phòng karaoke nếu có nhu cầu sẽ có luôn cả DJ chỉnh nhạc cực lớn để để dân bay lắc có thể thác loạn tại chỗ.

Rạng sáng 10.4, đội 2, đội 6 thuộc PC02 Phòng CSHS Công an TPHCM đã tiến hành kiểm tra quán karaoke XO do Phúc XO làm chủ và thu giữ được nhiều tang vật nghi thuốc lắc, rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ. Công an phát hiện có dấu hiệu tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke này, đưa nhiều người về trụ sở công an để làm rõ.

Đến thời điểm hiện tại, Công an TPHCM đã giải mã những ẩn số bí ẩn từ quán karaoke được cho là sang trọng, ăn chơi của Phúc XO. Đồng thời, công an cũng đang giải mã những hoạt động được cho là bất hợp pháp của Phúc XO – “người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam”.

Nguồn: Lao động

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-bi-an-ve-o-ma-tuy-karaoke-sang-trong-cua-phuc-xo-a270853.html