Giám đốc Điều hành Công ty EloQ Communications sẽ phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Quốc tế Trực tuyến của PRCA


Thứ 4, 15/04/2020 | 14:53


(ĐS&PL) Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc Điều hành công ty EloQ Communications có trụ sở tại Việt Nam, đã được mời làm diễn giả chính tại Hội nghị Thượng đỉnh Quốc tế

(ĐS&PL) Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc Điều hành công ty EloQ Communications  có trụ sở tại Việt Nam, đã được mời làm diễn giả chính tại Hội nghị Thượng đỉnh Quốc tế Trực tuyến. Hội nghị này nhằm tạo cơ hội cho mọi người trong ngành Quan hệ Công chúng (PR) và Truyền thông toàn cầu được học hỏi và kết nối với những lãnh đạo ngành PR khắp thế giới. Sự kiện diễn ra vào ngày 20 – 21 tháng 5 năm 2020.

Xã hội - Giám đốc Điều hành Công ty EloQ Communications sẽ phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Quốc tế Trực tuyến của PRCA

Chủ đề chính của Hội nghị Thượng đỉnh này là thập kỉ mới sẽ mang đến những biến chuyển nào cho ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông. Các diễn giả tầm cỡ tại sự kiện năm nay là những nhà lãnh đạo PR ở Pháp, Hong Kong, Argentina, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, và Việt Nam. Tự hào đại diện cho Việt Nam, TS Clāra sẽ trình bày về tầm quan trọng của truyền thông xã hội trong khủng hoảng, tập trung vào một thị trường cụ thể.

“Tôi rất vinh dự được phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh lớn nhất thế giới về PR”, TS Clāra bày tỏ. “Sự bùng phát của Covid-19 đang gây ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, trong cuộc khủng hoảng này, ngành truyền thông đã tìm thấy cơ hội tươi sáng từ nền kinh tế ảm đạm. Hiện các doanh nghiệp đang tìm cách quảng bá thương hiệu của họ giữa mùa đại dịch đang hoành hành từ Á sang Âu. Tôi mong chờ được thảo luận về những điểm tương đồng, khác biệt giữa Việt Nam và các nước khác liên quan đến cuộc khủng hoảng toàn cầu đang diễn ra”.

Đây là lần đầu tiên Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông (PRCA) tổ chức một sự kiện trực tuyến. Hội nghị Thượng đỉnh kéo dài trong 2 ngày sẽ tập hợp các lãnh đạo ngành Truyền thông từ khắp thế giới để diễn thuyết và thảo luận sâu sắc về những vấn đề liên văn hoá đang ảnh hưởng đến ngành PR thế giới, cũng như hiểu biết những sự kiện và xu hướng toàn cầu trong việc định hình các thị trường địa phương và các sáng kiến như thế nào. Đối tượng khán giả là Giám đốc và Trưởng phòng Truyền thông của các công ty truyền thông khắp thế giới, và nội dung buổi hội thảo sẽ rất rộng, xoay quanh chủ đề cốt lõi là diện mạo truyền thông trong thập kỉ tới.   

Trải nghiệm kĩ thuật số độc đáo này sẽ cho phép cử toạ học hỏi và kết nối trực tiếp với các diễn giả cũng như những khách mời khác trong thời gian thực. Từ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tuý đến tập trung hành động thiết thực chống biến đổi khí hậu, những sự kiện toàn cầu như thế buộc lãnh đạo doanh nghiệp phải thận trọng trước các vấn đề xã hội hơn bao giờ hết. Giữa đại dịch Covid-19, các chuyên gia truyền thông chia sẻ cách mà họ đã lèo lái tổ chức của mình vượt qua thời kì hỗn loạn như thế nào, cũng như làm sao để có thể bảo vệ lòng tin và củng cố danh tiếng giữa bối cảnh bất ổn toàn cầu.

Hội nghị Thượng đỉnh này phản ánh vị thế của PRCA – hiệp hội PR lớn nhất thế giới, với các thành viên chuyên gia trên khắp 66 quốc gia, và là đơn vị quản lý của Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO) với hơn 40 tổ chức thành viên.

Được đào tạo ở Hoa Kì và Úc,  TS Clāra đã tham gia nhiều chiến dịch marketing quốc gia và khu vực. Bà đã công bố nghiên cứu về quản lý khủng hoảng và truyền thông mới, luôn tìm cách áp dụng những kết quả nghiên cứu ấy vào thực tiễn và công việc tư vấn hàng ngày.

Là người đứng đầu công ty EloQ Communications, TS. Clāra còn tham gia nhiều chiến dịch quan hệ công chúng và dự án marketing tích hợp rất thành công. Công ty truyền thông này chuyên làm việc với các doanh nghiệp nước ngoài đang kinh doanh ở Việt Nam, bao gồm nhiều khách hàng đa dạng từ hơn 30 thành phố và khu vực, trong đó có cả những công ty trong danh sách Fortune 500, công ty đa quốc gia lẫn địa phương.

Đừng bỏ qua cơ hội tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Quốc tế Trực tuyến PRCA cùng các nhà lãnh đạo PR khắp thế giới. Truy cập link http://bit.ly/prcavirtual để đăng kí.

Về Công ty EloQ Communications

EloQ Communications (trước đây là Vero IMC Vietnam) là agency hàng đầu về quan hệ công chúng (PR) và truyền thông marketing tích hợp (IMC) có trụ sở tại TP.HCM. EloQ Communications vận hành các dự án tại Việt Nam cũng như khắp các nước ASEAN. EloQ cung cấp hàng loạt dịch vụ marketing, bao gồm PR, marketing xã hội, marketing kĩ thuật số, marketing ảnh hưởng (KOL), xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm, truyền thông quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và lên kế hoạch sự kiện.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com

Theo EloQ Communications

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-dieu-hanh-cong-ty-eloq-communications-se-phat-bieu-tai-hoi-nghi-thuong-dinh-quoc-te-truc-tuyen-cua-prca-a319748.html