Giữ vững giá trị sức khỏe với chà là Bình Tây


Thứ 2, 14/10/2019 | 09:57


(ĐS&PL) Ngày nay, nhu cầu nâng cao và bảo vệ sức khỏe của người Việt dùng đang ngày càng tăng. Người tiêu dùng ráo riết tìm kiếm

(ĐS&PL) Ngày nay, nhu cầu nâng cao và bảo vệ sức khỏe của người Việt dùng đang ngày càng tăng. Người tiêu dùng ráo riết tìm kiếm cho mình một liều thuốc đề thanh lọc cơ thể cùa họ, chính vì lẽ đó, Bình Tây đã nhập khẩu và phân phối sản phẩm chà là – thần dược của sức khỏe

Chà là – Thần dược của sức khỏe

Trong chà là chứa nhiều vitamin như thiamin, riboflavin, niacin, folate, vitamin A và K, và chất khoáng như canxi, sắt, phốt pho, natri, kali, kẽm, magiê, cùng nhiều năng lượng, đường và chất xơ.

Các chất khoáng đáng kể có trong chà là giúp tăng cường sức khỏe của xương, ngừa bệnh loãng xương. Hàm lượng selen, đồng, mangan và magiê rất có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của xương, nhất là ở người bắt đầu có tuổi do xương bị yếu dần.

Các vitamin của chà là giúp làm khỏe chức năng thần kinh và hệ thần kinh rất hiệu quả. Chất kali có trong chà là là thành phần chính tăng cường sức khỏe hệ thần kinh, cải thiện tốc độ và sự tỉnh táo của não. Do đó, chà là là thực phẩm lý tưởng cho người bắt đầu có tuổi, khi hệ thần kinh trở nên chậm chạp và cho những người muốn có trí não sắc bén.

Đặc biệt, lí do khiến chà là trở nên được săn đón tại Việt Nam hiện nay chính là do công dụng dưỡng nhan sắc bởi trong trái chà là có đặc tính chống oxy hóa dồi dào. Chính vì công dụng này nên các chị em đã sử dụng chà là để làm mặt nạ, tẩy trang, v..v..

Ngoài ra, Chà là cũng có thể được sử dụng để giải say rượu khi dùng ngậm qua đêm.

Bình Tây nhập khẩu chà là chất lượng cao

Là một thương hiệu gắn liền với các thực phẩm ăn liền chay. Bình Tây Food đã nghiên cứu và nhận ra rằng với tỉ lệ tăng rau và loại bỏ thịt trong khẩu phần ăn hàng ngày của những tín đồ ăn chay, những người ăn chay trường, cơ thể họ sẽ thiếu hụt chất dinh dưỡng. Bình Tây với mong muốn nâng cao sức khỏe người tiêu dùng đã trực tiếp nhập khẩu chà là chất lượng cao từ Tunisia.

Chà là Tunisia có vị ngọt thanh đặc trưng, không quá ngọt như các loại chà là khác. Chính những thực khách khó tính đã từng nhận xét rằng “chà là ngọt lắm” cũng phải thốt lên rằng sản phẩm thật sự có vị ngọt thanh tương đối, vị ngọt rất dễ chịu và trái chà là cũng rất xốp, mềm.

Vừa qua, tại sự kiện “Ngày Hội Kết Nối Giao Thương 2019” ngày 3/10, Bình Tây lần đầu tiên ra mắt và quảng bá sản phẩm chà là. Gian hàng của Bình Tây đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và sản phẩm chà là cũng là sản phẩm chính được bán chạy nhất trong ngày hôm ấy, đại đa số người mua sau khi thử qua sản phẩm đều rất hài lòng. Trong tương lai gần, Bình Tây sẽ cố gắng đưa sản phẩm Chà Là trở nên phổ biến hơn, và người tiêu dùng cũng sẽ dễ dàng tìm mua hơn ở các điểm siêu thị nhỏ và vừa.

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giu-vung-gia-tri-suc-khoe-voi-cha-la-binh-tay-a296879.html