Glutathione BC White: Bí kíp 'Đánh bay nám sạm – da sáng mịn tuổi 30+'


Thứ 6, 07/02/2020 | 03:49


(ĐS&PL) Ở ngưỡng 30 tuổi cơ thể có nhiều sự thay đổi, cụ thể là nội tiết tố thay đổi, sắc đẹp của phái đẹp cũng thay đổi theo. Nám sạm là hiện trạng khiến phái đẹp chán

(ĐS&PL) Ở ngưỡng 30 tuổi cơ thể có nhiều sự thay đổi, cụ thể là nội tiết tố thay đổi, sắc đẹp của phái đẹp cũng thay đổi theo. Nám sạm là hiện trạng khiến phái đẹp chán ghét và đánh mất tự tin khi ra đường trong thời điểm này. Cũng vì vậy, các chị em bị nám sạm luôn cảm thấy tự ti về bản thân mà bỏ lỡ đi rất nhiều cơ hội trong cuộc sống lẫn công việc.

Xã hội - Glutathione BC White: Bí kíp 'Đánh bay nám sạm – da sáng mịn tuổi 30+'

Vậy bí kíp “Đánh bay nám sạm – da sáng mịn tuổi 30+” dành cho phái đẹp sẽ là gì? Bí kíp lấy lại tuổi thanh xuân, kéo dài nét đẹp phụ nữ là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm bí kíp giúp phái đẹp tự tin khi đánh bay sạm nám và tàn nhang.

Muốn trị bệnh phải tìm đúng nguyên nhân hình thành nám sạm

Nám sạm là tình trạng xuất hiện những đốm nâu, mảng sậm màu phân bố chủ yếu ở gò má, mũi, trán, cằm và ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ. Bản chất của nám sạm là sự phát triển quá mức của các hắc sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì của da. Các hắc sắc tố này có cơ chế bảo vệ da, tuy nhiên nếu quá nhiều hắc sắc tố sẽ khiến nám sạm xuất hiện trên da mặt.

Xã hội - Glutathione BC White: Bí kíp 'Đánh bay nám sạm – da sáng mịn tuổi 30+' (Hình 2).

Nám sạm thường xuất hiện từ sau tuổi 30 hoặc giai đoạn sau sinh. Ở giai đoạn này, sự thiếu hụt nội tiết tố và tình trạng lão hóa da là đều khiến quá trình hoạt động hắc sắc tố tăng mạnh, gây ra nám sạm da. Đặc biệt, làn da không được chăm sóc kỹ lưỡng và không được bảo vệ dưới ánh mặt trời càng sẽ khiến quá trình hình thành nám sạm được thúc đẩy nhanh chóng.

Tình trạng nám sạm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, khi sờ lên da mặt vẫn cảm nhận láng mịn như thường. Tuy nhiên nó lại bám mãi không buông, khiến phái đẹp mất đi sự trắng sáng và khiến phái đẹp mất đi tự tin với gương mặt mộc của mình. Tình trạng này còn khiến da trở nên khô khan, sần sùi và xuất hiện nếp nhăn, nhanh lão hóa.

Vậy bí kíp “đánh bay nám sạm – da sáng mịn” cho tuổi 30+ là gì?

Để phòng tránh và điều trị bất cứ loại bệnh nào thì chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý luôn luôn là phương pháp đầu tiên được nhắc đến, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xã hội - Glutathione BC White: Bí kíp 'Đánh bay nám sạm – da sáng mịn tuổi 30+' (Hình 3).

Để điều trị nám sạm, da sáng mịn phái đẹp có thể ăn những loại thực phẩm như sữa đậu nành, sữa chua, khổ qua, cà chua, khoai tây… Và đặc biệt hạn chế những thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, thực phẩm cay nóng, các loại đồ uống kích thích như café, rượu bia… Ngoài ra còn phải chú ý rửa sạch da mặt, sử dụng mỹ phẩm chất lượng, hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời.

Chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý rất an toàn đối với cơ thể phái đẹp tuy nhiên quá trình điều trị nám sạm lại rất lâu mới thấy được hiệu quả, thậm chí còn khiến phái đẹp càng ngày càng sa sút và mất niềm tin hơn. Đặc biệt, đối với độ tuổi sau 30, hiệu quả sẽ còn kéo dài hơn đối với phái đẹp trước 30.

Vậy bí kíp nào vừa nhanh chóng vừa an toàn, đem đám nám sạm loại bỏ khỏi làn da?

Xã hội - Glutathione BC White: Bí kíp 'Đánh bay nám sạm – da sáng mịn tuổi 30+' (Hình 4).

Câu trả lời chính là kết hợp chế độ sinh hoạt khoa học với sử dụng Glutathione BC White được sản xuất theo công nghệ chuẩn Nhật Bản, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Sản phẩm còn được Bộ Y Tế kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được cấp giấy phép thông hành trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.

Viên uống Glutathione BC White là dòng sản phẩm chứa chất glutathione đây là một thành phần quan trọng trong việc đánh lùi nám sạm. Ngoài ra sản phẩm còn có chứa collagen, vitamin E đem lại một làn da trắng mịn, sáng hồng và một số thành phần điều chỉnh nội tiết tố như biotin, tinh chất mầm đậu nành, một trong những nguyên nhân gây nám sạm cho phái đẹp bước qua ngưỡng 30 tuổi.

Xã hội - Glutathione BC White: Bí kíp 'Đánh bay nám sạm – da sáng mịn tuổi 30+' (Hình 5).

Đặc biệt còn có chiết xuất dương xỉ giúp chống nắng từ bên trong gấp 2 lần, bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Chỉ cần sử dụng 2 viên mỗi ngày vào sáng và trưa thì phái đẹp sẽ nhìn thấy hiệu quả. Sau khi sử dụng 60 ngày, theo lời khuyên của dược sĩ và chủ nhà thuốc, phái đẹp cần phải xem lại làn da và điều chỉnh liều lượng cho phù hợp. Đồng thời, sản phẩm không dành cho người bị u xơ, u nang, bướu cổ và phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thêm chi tiết liên hệ hotline 19002129 hoặc website https://beautycareusa.vn/

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/glutathione-bc-white-bi-kip-danh-bay-nam-sam-da-sang-min-tuoi-30-a310702.html