Góc nhìn chân thực về dịch vụ nâng ngực chuyển giới tại Việt Nam


Thứ 2, 18/11/2019 | 09:45


(ĐS&PL) Hiện nay xã hội đã cởi mở hơn trước, góc nhìn của giới trẻ với cộng đồng giới tính thứ 3 (LGBT) đã trở nên thoải mái hơn, không còn khó khăn nghiêm ngặt

(ĐS&PL) Hiện nay xã hội đã cởi mở hơn trước, góc nhìn của giới trẻ với cộng đồng giới tính thứ 3 (LGBT) đã trở nên thoải mái hơn, không còn khó khăn nghiêm ngặt như ngày trước, vì thế nên rất nhiều ngành nghề dịch vụ ra đời phục vụ cho cộng đồng LGBT, nhất là nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Theo thống kê hàng năm, đã có hàng chục ngàn người ra nước ngoài làm làm đẹp và phẫu thuật nâng ngực cho người chuyển giới, con số đó không hề nhỏ, do đó phẫu thuật thẩm mỹ cũng đua nhau phát triển, tiêu biểu là dịch vụ nâng ngực chuyển giới từ nam sang nữ.

 

Nâng ngực chuyển giới là cuộc đại phẫu thuật nâng ngực dành cho nam giới muốn thay đổi thân hình thành nữ giới. Đây là cuộc giải phẫu thẩm mỹ khó hơn nâng ngực cho nữ giới thông thường vì cơ ngực nam giới rất khỏe, mô cơ da vùng ngực rất chặt, không có tuyến vú nên rất khó để tạo hình bầu ngực căng tròn như phụ nữ. Do đó phải tính toán rất cẩn thận khi lựa chọn kích cỡ túi ngực phù hợp để tránh biến chứng sau này.

Một trong những trường hợp nâng ngực chuyển giới thành công nhất là cô Nguyễn Phương Vy, đăng quang ngôi vị Á quân 1 The Tiffany VietNam - Chinh phục hoàn mỹ Việt Nam mùa đầu tiên, cô đã có những chia sẻ về bản thân sau khi đã trải nghiệm phẫu thuật nâng ngực chuyển giới như sau: “Cảm giác của em sau khi nâng ngực, em cảm thấy hoa mắt chóng mặt và hơi buồn nôn nhẹ, có lẽ do tác dụng phụ của thuốc vì trước đó bác sĩ có nói trước. Hai ba ngày sau thì cảm giác đó không còn, nhưng em vẫn cảm nhận cảm giác căng tức vùng ngực, hơi khó thở, vết mổ bầm nhẹ, sưng tím, tuy nhiên sau đó thì không còn nữa. Em vẫn phải mặc áo định hình trong suốt 1 tháng, ngủ đúng tư thế, em cũng được bác sĩ dặn  tránh ăn những loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, xôi nếp, rau muống… để vết thương mau lành và không để lại sẹo. Trong tháng đó em được bác sĩ gọi điện thoại lên tái khám 3 lần cũng như vệ sinh vết mổ, theo dõi chặt chẽ, và khi đến ngày cuối cùng, khi tháo đi áo ngực định hình, bác sĩ cũng dặn em không nên mặc áo ngực có gọng, vì sẽ làm lệch túi ngực nên em cũng tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ.

Hiện tại đã 3 tháng thì ngực em đã định hình hoàn hảo, ai cũng khen đẹp tự nhiên, em cảm thấy cuộc sống của em hiện tại rất là hạnh phúc, gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống hơn, có nhiều mối quan hệ thay đổi tích cực hơn và ý nghĩa hơn. Hằng ngày em cũng thường xuyên chăm sóc massage cho ngực để cải thiện sự tự nhiên, kích thích lưu thông máu tốt hơn, ngực mềm hơn. Em hài lòng rất nhiều với thân hình hiện tại. Em tin rằng chị em mình luôn luôn nỗ lực hết mình trong hành trình chinh phục cái đẹp và càng mong muốn mình trở nên đẹp hơn mỗi ngày. Quá khứ mình là ai không quan trọng, quan trọng cách mình sống cho hiện tại và tương lai. Cuộc sống là do mình nắm giữ, nó đẹp hay nó xấu là do cách lựa chọn của mình. Sự lựa chọn là yếu tố quan trọng nhất, vì đó là một nơi mình “ chọn mặt gửi vàng” để thẩm mỹ cũng như cải thiện nhan sắc của mình.”

Tất nhiên việc lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ nâng ngực chuyển giới cũng khá quan trọng, ngoài những đánh giá của những khách hàng trước về chất lượng cũng như kết quả mang lại thì đảm bảo sự an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu. Trung tâm thẩm mỹ Iseul tự hào là điểm đến của các bạn trẻ LGBT có nhu cầu nâng ngực chuyển giới, với đội ngũ ekip bác sĩ có kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực và từng tu nghiệp tại Thái Lan nên bạn hoàn toàn yên tâm về tay nghề thực hiện, không cần phải đi nước ngoài để tay đổi cuộc đời. Sống đúng theo giới tính thật của bạn, hãy thay đổi để cuộc sống luôn tràn ngập những điều tốt đẹp.

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goc-nhin-chan-thuc-ve-dich-vu-nang-nguc-chuyen-gioi-tai-viet-nam-a301309.html