Gojapan – tiên phong nâng bước ước mơ đến xứ Phù Tang


Thứ 5, 09/07/2020 | 06:51


(ĐS&PL) Trong hành trình hiện thực hóa ước mơ được học tập và lao động tại Nhật Bản, thật khó để tránh khỏi trở ngại từ việc học một ngôn ngữ mới cho đến tìm kiếm cơ hội

(ĐS&PL) Trong hành trình hiện thực hóa ước mơ được học tập và lao động tại Nhật Bản, thật khó để tránh khỏi trở ngại từ việc học một ngôn ngữ mới cho đến tìm kiếm cơ hội việc làm... Hiểu được những khó khăn đó, Gojapan ra đời với sứ mệnh tiên phong dẫn lối ước mơ cho người Việt đến với đất nước “Mặt trời mọc”.

Xã hội - Gojapan – tiên phong nâng bước ước mơ đến xứ Phù Tang

Thị trường lao động tại Nhật Bản đang rộng mở hơn bao giờ hết

Mô hình đào tạo tiếng Nhật mới và hiệu quả

Xuất phát từ nỗi trăn trở “Làm thế nào để đưa tiếng Nhật đến gần hơn với người Việt?”, công ty cổ phần tập đoàn giáo dục và tuyển dụng UNIGATE đã cho ra đời thương hiệu Gojapan - chương trình học tiếng Nhật online và hỗ trợ XKLĐ Nhật Bản.

Xã hội - Gojapan – tiên phong nâng bước ước mơ đến xứ Phù Tang (Hình 2).

Kể từ khi được thành lập, Gojapan không chỉ giúp việc học tiếng Nhật trở nên dễ dàng mà còn cung cấp môi trường làm việc, XKLD cho các học viên sau quá trình học tập.

Nếu hơn 90% đơn vị đào tạo tiếng Nhật đều hoạt động theo mô hình lớp học trực tiếp thì Gojapan lại chọn cho mình một hướng đi riêng.Gojapan tiên phong trong việc đào tạo tiếng Nhật online, loại bỏ những bất tiện của hình thức học trực tiếp mà vẫn đảm bảo được chất lượng đào tạo cho học viên.

Xã hội - Gojapan – tiên phong nâng bước ước mơ đến xứ Phù Tang (Hình 3).

Những ưu điểm không thể bỏ qua của mô hình học Online Gojapan

Với 3 tiêu chí “Tiết kiệm – Thuận tiện - Chất lượng”, mô hình học tập online của Gojapan đã được học viên đón nhận và đem lại nhiều kết quả tích cực.

Tiết kiệm: Thay vì phải đến lớp học, học viên hoàn toàn có thể học tập tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. Bằng cách này, người học vừa có thể tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển vừa có thể giảm thiểu tối đa chi phí học tập phát sinh.

Thuận tiện: Chỉ cần có trong tay một thiết bị có kết nối Internet như máy tính, laptop, điện thoại, học viên đã có thể sẵn sàng vào bài học. Ngoài ra, để thuận lợi cho quá trình ôn luyện, UNIGATE đã thiết kế app học tiếng nhật online “Gojapan” dành riêng cho học viên của trung tâm. Với giao diện dễ sử dụng cùng đầy đủ các tính năng: học từ mới, ngữ pháp, xem lại video bài giảng, các bài tập bổ trợ thông qua hình thức học mà chơi, chơi mà học đơn giản, dễ nhớ…Gojapan giúp khơi dậy hứng thú học tập, xóa đi phần nào áp lực của việc học tiếng Nhật.

Chất lượng: Ngay từ khi được thai nghén Gojapan đã luôn được ấp ủ với suy nghĩ “chất lượng làm nên uy tín của doanh nghiệp”. Chính vì vậy, đến với mô hình đào tạo online, học viên sẽ được tiếp cận các giáo trình được biên soạn bởi các Giáo viên/tiến sĩ hàng đầu của Đại học Hà Nội và Đại học Ngoại Thương, giáo trình có tính ứng dụng cao.

Chắp cánh ước mơ lao động tại Nhật Bản

Hiện nay, Gojapan không chỉ được đánh giá là một trong những hệ thống đào tạo tiếng Nhật online hàng đầu Việt Nam mà còn là đối tác chiến lược của các công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín.

Xã hội - Gojapan – tiên phong nâng bước ước mơ đến xứ Phù Tang (Hình 4).

UNIGATE giúp người lao động hiện thực hóa ước mơ đến Nhật Bản

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại hệ thống văn phòng đại diện tại Nhật luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ kịp thời cho người lao động khi ở nước ngoài.

Kết hợp với mô hình đào tạo tiếng Nhật mới, trung tâm quy mô đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và HCM, chắc chắn sẽ giúp người lao động làm quen và dễ dàng hòa nhập với cuộc sống sau này.

Thêm vào đó, trong quá trình học tại trung tâm, học viên không chỉ được học tiếng mà còn được tư vấn và lựa chọn các ngành nghề “hot” phù hợp với khả năng và sở thích khi làm việc tại Nhật Bản như cơ khí, kỹ thuật, nông nghiệp…

Gojapan sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ hành trang vững chắc với:

- Mô hình học tiếng Nhật online với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, hệ thống bài video bài giảng phong phú, hấp dẫn.

- Trang bị đầy đủ kiến thức, công cụ để luyện thi JLPT và luyện giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Nhật

- Đào tạo và cung cấp các kiến thức kỹ năng mềm và rèn luyện tác phong làm việc tại Nhật Bản giúp người lao động dễ dàng thcihs nghi với môi trường làm việc mới.

- Nhận tư vấn để ứng tuyển thành công các đơn hàng, việc làm tại Nhật Bản.

- Chương trình tiếng Nhật và đào tạo Nghề cùng chuẩn bị các thủ tục cần thiết trước khi đến Nhật.

- Cung cấp thông tin với nhiều đơn hàng, việc làm ổn định & thu nhập cao ở Nhật

Tự hào là top đầu đơn vị tư vấn XKLĐ Nhật Bản, Gojapan cam kết đảm bảo quyền lợi cho người lao động từ khi trúng tuyển, đào tạo, xuất cảnh cho tới khi kết thúc hợp đồng về nước với hệ thống văn phòng đại điện ngay tại Nhật Bản. Theo đó, công ty luôn có những chính sách hỗ trợ cho người lao động khi làm việc tại Nhật Bản để sẵn sàng đồng hành cùng người lao động trong mọi hoàn cảnh.

Đặc biệt, Gojapan cam kết giới thiệu việc làm cho người lao động sau khi về nước.

Lấy đào tạo làm gốc, học viên, người lao động làm trung tâm, Gojapan là nơi bạn có thể trao trọn niềm tin, gửi gắm ước mơ thành thạo tiếng Nhật để đến xứ Phù Tang.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục và Tuyển dụng UNIGATE

Địa chỉ: Tầng 4, CEO Tower , Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0968.68.8668

Email: lienhe@gojapan.vn

Website: www.gojapan.vn

T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gojapan-tien-phong-nang-buoc-uoc-mo-den-xu-phu-tang-a330256.html