Hà Nam: Truy tìm tên trộm cậy cửa nhà dân, phá két sắt lấy tiền


Thứ 3, 15/01/2019 | 07:30


Tên trộm phá cửa, đục két sắt lấy đi toàn bộ tiền mặt, còn sổ tiết kiệm và 1 ít vàng thì bỏ lại. Chủ nhà cho biết số tiền bị mất lên tới 100 triệu đồng.

Tên trộm phá cửa, đục két sắt lấy đi toàn bộ tiền mặt, còn sổ tiết kiệm và 1 ít vàng thì bỏ lại. Chủ nhà cho biết số tiền bị mất lên tới 100 triệu đồng.

Ngày 26/12/2018, trên địa bàn xóm 1, xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam đã xảy ra một vụ đột nhập nhà dân, phá két sắt trộm tài sản.

Sự việc xảy ra khi 2 vợ chồng chủ nhà đi vắng. Khi trở về tới nhà, hai người tá hỏa khi thấy cửa nhà đã bị phá, trong nhà két sắt bị đục lấy hết tiền mặt bên trong.

Chị Phạm Thị Tới (chủ nhà) cho biết số tiền mặt bị mất trộm là 100 triệu đồng. Rất may, các giấy tờ nhà đất, sổ tiết kiệm cùng một số vàng bên trong không bị lấy đi.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo tới công an huyện Lý Nhân. Công an đã xuống hiện trường thu thập chứng cứ, trích xuất camera và phát hiện được 1 đối tượng thực hiện hành vi phạm tội như trên.

Xã hội - Hà Nam: Truy tìm tên trộm cậy cửa nhà dân, phá két sắt lấy tiền
Hình ảnh tên trộm trích xuất từ camera.

Hiện nay, Công an huyện Lý Nhân vẫn chưa tìm được thủ phạm, rất mong nhân dân quần chúng ai có thông tin gì về nghi phạm trên thì báo tin cho cơ quan Công an để sớm làm rõ, xử lý, tìm lại tài sản cho người bị mất.

Thu Minh/Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-nam-truy-tim-ten-trom-cay-cua-nha-dan-pha-ket-sat-lay-tien-a259380.html