Hãng truyền thông Topstar công bố chương trình "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Olivia 2019"


Thứ 2, 14/10/2019 | 11:48


Kịch bản mới lạ sẽ là những yếu tố được hội tụ trong chương trình vinh danh lần này vừa được Hãng truyền thông Topstar công bố

(ĐS&PL) Kịch bản mới lạ sẽ là những yếu tố được hội tụ trong chương trình vinh danh lần này vừa được Hãng truyền thông Topstar công bố vào chiều ngày 12/10 vừa qua tại TP.Hồ Chí Minh.

Nằm trong chuỗi sự kiện hoạt động vinh danh và tạo ra nhiều sân chơi hay cho các nữ doanh nhân thời hiện đại. Gala tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Olivia vừa được trình làng đã nhận được nhiều sự quan tâm báo giới và người hâm mộ với những nét mới lạ, sự đầu tư nghiêm túc và tỉ mỉ hơn những chương trình trước đây.

Nữ tướng Đặng Gia Bena - Người sáng lập ra nhiều format chương trình tôn vinh Doanh nhân.

Chương trình được tạo ra hướng đến mục tiêu tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nữ doanh nhân xinh đẹp, bản lĩnh ở Việt Nam, đồng thời cũng mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác và mang tới nhiều trải nghiệm đặc biệt cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp. Có thể nói, càng ngày hãng truyền thông Topstar càng gây tiếng vang lớn khi tạo dựng những chương trình hấp dẫn dành cho các nữ doanh nhân đất Việt. Dự kiến sẽ có 30 doanh nhân thành đạt trình diễn và sẽ là một trong những sự kiện văn hóa được chờ đợi nhất, bởi nhiều thông điệp cuộc sống, thông điệp nữ quyền sẽ được trình bày và kêu gọi tại chương trình này.

Ca sĩ Vũ Hà đã đồng hành cũng Topstar trong nhiều chương trình 


Danh ca Ngọc Sơn là gương mặt gửi vàng khi được Topstar lựa chọn ngồi vào ghế thẩm định sắc đẹp.

Một chương mới lại bắt đầu, các nữ doanh nhân sẽ tiếp tục hội tụ tại Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, cùng nhau sải bước trên cầu vàng trứ danh được cả thể giới biết đến. Tại đây, các nữ tướng xinh đẹp sẽ được đi trên sân khấu được dàn dựng chỉ dành riêng cho “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Olivia”.

Nhóm nhạc VMO 

Trong buổi công bố giới thiệu chương trình có sự xuất hiện của bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế hoa kỳ -  Cố vấn cấp cao của chương trình, Danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Vũ Hà, Tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn, Siêu mẫu quốc tế H’ Ăng nie, Hoa hậu thương hiệu VN 2018 Hương Mai, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Hà Kim Anh , Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Nhung Nguyễn , Á hậu Trương Hồng , Á hậu Phan Phương , Á hậu Thanh Thương, 

Buổi họp báo có sự xuất hiện của nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng trong xã hội

Sắc đẹp – tri thức – tài năng – tâm hồn nhân ái sẽ là tiêu chí hàng đầu được chương trình  Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Olivia 2019 Người chiến thắng sẽ nhận các giải thưởng danh giá của chương trình, trong đó có vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng được tài trợ bởi tập đoàn Charice Corporation.

Những câu hỏi từ báo chí, khán giả được hội đồng thẩm định trả lời cận kẽ

Cũng trong buổi họp báo, bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế Hoa Kì- Cố vấn cấp cao của chương trình cũng đã phát biểu: “Trải qua những chương trình tôn vinh trước đây mà hãng truyền thông Topstar đã tạo được tiếng vang, thì Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Olivia sẽ tiếp tục cải cách về nội dung, sự đâù tư về kịch bản phù hợp để làm mới sân chơi cho các nữ doanh nhân sẽ là những tôn chỉ hoạt động cho sân chơi lần này”

Bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế Hoa Kì- Cố vấn cấp cao của chương trình đã một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp trong cách dàn dựng mỗi chương trình

Xã hội - Hãng truyền thông Topstar công bố chương trình 'Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Olivia 2019' (Hình 10).

Phần ký kết hợp đồng giữa Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Ovilia 2019  và các nhà tài trợ

Chương trình ghi nhận nhà tài trợ chính thức Viên uống & Makeup Charice - CorporatioUSA
Cặp đôi MC Minh Hưng & Thanh Phương tiếp tục dẫn dắt chương trình Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Olivia lần này
Tất cả sẽ hội tụ tại Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Olivia 2019

Đêm gala sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV8, dự kiến diễn ra vào tháng 12/2019 sắp tới đây.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-truyen-thong-topstar-cong-bo-chuong-trinh-hoa-hau-thuong-hieu-viet-nam-olivia-2019-a296875.html