Hạnh phúc viên mãn của nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Đặng Yến Nhi


Thứ 4, 24/02/2021 | 08:26


Sở hữu nét đẹp dịu dàng, thân hình cao, mảnh với nụ cười vô cùng tự tin và rạng rỡ, một mái ấm hạnh phúc và sự nghiệp riêng của mình

Sở hữu nét đẹp dịu dàng, thân hình cao, mảnh với nụ cười vô cùng tự tin và rạng rỡ, một mái ấm hạnh phúc và sự nghiệp riêng của mình, nhưng cùng với thành công đó là mồ hôi, nước mắt và sự hy sinh thầm lặng của nữ doanh nhân trẻ Đặng Yến Nhi.

Doanh nhân trẻ Đặng Yến Nhi được biết đến là người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và thành đạt, đại diện cho mẫu người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại. Không sai khi nói câu “Gái một con trông mòn con mắt”, Đặng Yến Nhi có thân hình quyến rũ, cùng làn da mềm mại khiến cho người đối diện không khỏi rời mắt. Sự nghiệp thăng tiến, việc kinh doanh của vợ chồng chị đã và đang ở trên đỉnh cao của sự thành công với lượng khách hàng rất lớn ở trong và ngoài nước.

Ở độ tuổi còn còn rất trẻ, doanh nhân Đặng Yến Nhi đã làm được những điều không tưởng trong cuộc sống. Sở hữu công ty mỹ phẩm lớn với giá trị vốn lên đến gần trăm tỷ với hàng chục nghìn các đại lý, chi nhánh lớn nhỏ trên khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, và nay đã có mặt trên một số thị trường lớn mạnh của Mỹ, Úc, Canada,… đánh dấu một bước tiến mới quan trọng trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Có thể nói, sau bao nhiêu khó khăn, thử thách, Đặng Yến Nhi đã chiến thắng chính bản thân, vươn lên làm giàu. Cô và ông xã đã hoàn thiện và chuyển về ở tại căn hộ cao cấp lộng lẫy, xa hoa. Căn nhà được cô chăm chút, trang trí từng góc nhỏ, tỉ mỉ để mỗi khi về nhà luôn cảm thấy tràn đầy tình yêu thương tuyệt vời của chồng và con. Ngoài ra, Vợ chồng cô còn sở hữu nhiều siêu xe hiện đại. Quá nhiều niềm vui, đầy hoa và trái ngọt là kết quả của những năm cống hiến và phấn đấu, hi sinh vất vả của doanh nhân Đặng Yến Nhi.

Khi được hỏi về bí quyết của sự thành công nói trên của cô, Đặng Yến Nhi cho biết: “Chuyện gì tôi cũng đã nếm trải rồi nên không gì có thể làm tôi lùi bước. Cuộc sống này luôn có những đền đáp xứng đáng cho những ai biết hi sinh, biết cố gắng và biết chọn cho mình con đường đúng đắn nhất. Hãy tự tin và luôn là chính mình, luôn sống với một tâm hồn trong trẻo nhất, tinh khiết nhất và mới mẻ nhất. Bạn phải yêu chính bạn thì người khác mới yêu được bạn. Thành công của bản thân tôi ngày hôm nay là những vất vả của cả hai vợ chồng không đong đếm được bằng lời, và cũng không ai hiểu được hết chỉ ngoài tôi và chồng. Các bạn hãy cứ hi sinh đi, hãy cứ cho đi và hãy cứ yêu thương đi, các bạn sẽ có trái ngọt”.


Giờ đây, nữ doanh nhân Đặng Yến Nhi đang trải qua những tháng ngày đẹp đẽ với sự nghiệp vững chắc và một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bên cạnh việc kinh doanh, cô vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Cô luôn sống vui vẻ, lạc quan và trân trọng những gì mình đang có.

“Công việc và gia đình là hai yếu tố quan trọng để xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nhưng nó đòi hỏi người phụ nữ phải biết cân bằng, thậm chí là đánh đổi. Bản thân tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc ngay khi ở văn phòng và sắp xếp để tự do sử dụng thời gian rảnh cho việc nghỉ ngơi hay tận hưởng những giây phút vui vẻ bên gia đình”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Nữ doanh nhân Đặng Yến Nhi sở hữu mọi yếu tố mà nhiều cô gái mong ước: sự nghiệp thành công, nhan sắc xinh đẹp, tình yêu viên mãn và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Xin chúc doanh nhân Đặng Yến Nhi luôn xinh đẹp, thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc.

Hạnh My

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-phuc-vien-man-cua-nu-doanh-nhan-tai-sac-ven-toan-dang-yen-nhi-a357133.html