+ Aa-
    Zalo

    Hành trình đi tới thành công của nữ nhân viên phòng Marketing: Từ khách lẻ đến đại lý của ONA Global

    ĐS&PL “Trong hành trình tìm đến thành công của mỗi người, đừng bao giờ dừng lại khi cảm thấy mệt mỏi, chỉ dừng lại khi đã xong. Cuộc đời tôi đã từng đi trên nhiều chuyến xe

    (ĐS&PL) “Trong hành trình tìm đến thành công của mỗi người, đừng bao giờ dừng lại khi cảm thấy mệt mỏi, chỉ dừng lại khi đã xong. Cuộc đời tôi đã từng đi trên nhiều chuyến xe, nhưng chỉ với chuyến xe của ONA Global là đưa tôi tới đích”. Đó là tâm sự của chị Nguyễn Thị Huyền Trang – đến từ huyện Đông Anh – thành phố Hà Nội.

    Mỹ phẩm thiên nhiên ONA Global giúp chị em tìm lại sự tự tin trong cuộc sống

    Niềm vui của các chị em khi được làm mẹ là gia đình có thêm tiếng nói, tiếng cười của trẻ thơ. Nhưng để có những khoảnh khắc hạnh phúc đó họ cũn

    g phải đánh đổi nhiều thứ, trong đó có cả mạng sống của chính mình. Sau hai lần sinh nở, sức khỏe của chị Trang không quá đỗi nghiêm trọng nhưng cuộc sống của chị lại bị đảo lộn nhiều thứ bởi tình trạng rụng tóc sau sinh.

    Khi tóc rụng quá nhiều không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khi ra ngoài xã hội mà nó còn khiến phái đẹp trở nên tự ti, lo âu, buồn bã. Chị Trang từng mất 2 năm trời để tìm cách khắc phục, chỉ khi được người bạn đồng nghiệp giới thiệu dùng thử cặp dầu gội gừng của ONA Global đã giúp chị tìm lại mái tóc mượt mà giống như thời con gái.

    Cảm thấy hứng thú với mỹ phẩm thiên nhiên, chị Trang đã tìm hiểu về ONA và ra nhập vào cộng đồng kinh doanh của công ty từ đó. Chị cho hay: “ONA không chỉ giúp chị đẹp hơn nhờ mái tóc đen dày, mà ở đây, mình mình còn tìm thấy mục tiêu cho cuộc sống, để được chinh phục và thỏa mãn nhiều ước mơ trong cuộc đời”.

    Kinh doanh không vì mục tiêu lợi nhuận

    Trong thời buổi kinh tế thị trường, người người làm giàu, nhà nhà làm giàu chỉ vì mục tiêu lợi nhuận, kiếm được nhiều tiền thì chị Trang lại là người đi ngược lại xu thế của xã hội.

    Chị tâm sự: “Mình bắt đầu nhập hàng từ ngày 20/8/2019. Ban đầu mình nhập hàng về gửi tặng bạn bè và người thân dùng thử, trải nghiệm sản phẩm. Những cảm nhận, đánh giá chân thật của họ sẽ giúp mình có cái nhìn khách quan về mỹ phẩm thiên nhiên cũng như niềm tin đối với công ty, giúp mình vững tin hơn với lựa chọn của mình và quyết tâm kinh doanh online mạnh mẽ và quyết liệt hơn”.

    Trong xã hội hiện nay không có nhiều người có cách làm giống như chị Trang. Nếu như chỉ quan tâm tới lợi nhuận thì chắc chắn chị không thể bỏ ra một số tiền để mọi người đánh giá. Cảm nhận của bản thân mình dù nói thế nào cũng chỉ là chủ quan, một chiều. Kinh doanh thì cần lâu dài, không phải ngắn hạn. Khi có niềm tin rằng sản phẩm chất lượng thì khó khăn nào, trở ngại ra sao cũng có thể vượt qua.

    Hạnh phúc luôn mỉm cười với những ai không bao giờ đầu hàng số phận

     “Vạn sự khởi đầu nan”, mới bắt đầu thì không dễ gì để thuận lợi và chị Trang cũng như vậy. Mẹ chị từng cho rằng chị đang làm công việc vớ vẩn và sẽ không thể bán được hàng. Chị cũng mất nhiều thời gian để biết cách giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng, hay quỹ thời gian hạn hẹp bởi công việc ở cơ quan, việc nhà, chăm sóc gia đình và con cái đều vô cùng bận rộn. Thế nhưng, với tình yêu, nhiệt huyết cháy bỏng, không gì có thể làm nản ý chí của chị, chị Trang đã quyết tâm không từ bỏ dù chỉ trong ý nghĩ.

    Nhờ ý chí sắt đá, bản lĩnh dám nghĩ dám làm, thành quả mà chị thu được còn ngoài mong đợi của chính bản thân chị. Con số thu được từ kinh doanh mỹ phẩm online hàng tháng hiện nay là 14 triệu đồng chính là món quà quý giá đền đáp cho những ai không ngại khó, ngại khổ, không bao giờ tử bỏ ước mơ như chị Trang đã làm.

    Mỗi con người đều luôn tiềm ẩn trong mình những khả năng to lớn. Hãy phát triển những khả năng đó của mình, làm giàu bản thân như chị Nguyễn Thị Huyền Trang bằng cách tham gia CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của ONA Global ngay hôm nay.

    ONA Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất công nghiệp nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

    Website: onaglobal.vn

    Hotline: 1900 633 385

    Trà Lan/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-di-toi-thanh-cong-cua-nu-nhan-vien-phong-marketing-tu-khach-le-den-dai-ly-cua-ona-global-a305749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.