Hành trình điều trị nám da sau sinh của bà mẹ bỉm sữa ngoài 30


Thứ 7, 08/05/2021 | 03:20


Sau khi sinh, chị Huyền một giáo viên trẻ tuổi đã phải đối mặt với tình trạng nám da, tàn nhang trong khoảng thời gian khá dài do sự thay đổi về nội tiết tố khiến chị vô

Sau khi sinh, chị Huyền một giáo viên trẻ tuổi đã phải đối mặt với tình trạng nám da, tàn nhang trong khoảng thời gian khá dài do sự thay đổi về nội tiết tố khiến chị vô cùng tự ti, mặc cảm và vô cùng mệt mỏi.

Khủng hoảng sau khi sinh do nám và tàn nhang

Chị Nguyễn Huyền hiện đang là giáo viên tại một trường Trung học cơ sở tại thành phố Bắc Giang. Không như các bà mẹ khác, sau khi sinh làn da của chị thay đổi hoàn toàn, các vết nám, tàn nhang bắt đầu xuất hiện nhiều hơn và có dấu hiệu lan rộng. Ban đầu các vết nám chỉ mờ mờ rồi chuyển sang màu nâu đậm, đặc biệt là ở 2 bên gò má. 

Vì đặc thù công việc phải thường xuyên giao tiếp với mọi người xung quanh nên khi da có dấu hiệu bất thường ngày càng trở nên xấu đi khiến chị Hiền vô cùng tự ti và cảm thấy stress mỗi khi phải đi đâu đó.

Chị Hiền cho biết “Khi mình có em bé, thấy mọi người xung quanh sau khi sinh xong đều trở lên đẹp hơn còn bản thân mình thì ngày càng già và xâu. Thời gian đó cân nặng mình tăng lên hơn 20 kg, đặc biệt là các vết nám, đốm tàn nhang xuất hiện dày đặc khiến mình không dám soi gương do cảm thấy tự ti mặc cảm với bản thân”.

Hành trình tìm kiếm giải pháp hỗ trợ điều trị nám sau sinh

Trong quá trình mang thai cơ thể người mẹ sẽ xuất hiện sự thay đổi về nội tiết tố từ đó sắc tố da bị thay đổi gây ra hiện tượng nám da, tàn nhang. Vì rơi vào hoàn cảnh đó nên chị Hiền đã phải rất vất vả để lấy lại được làn da trắng hồng như thời con gái.

Chị Hiền chia sẻ rằng lúc đó đang trong thời kì nuôi con nhỏ nên các giải pháp chị sử dụng để loại bỏ nám và tàn nhang đều là từ các nguyên liệu thiên nhiên, không gây tác dụng phụ khi cho con bú. Thông qua các hội nhóm làm đẹp từ mạng xã hội, chị đã thử qua rất nhiều cách khác nhau như đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà, sử dụng tinh bột nghệ, chanh, sữa chua, dưa leo…Sau một thời gian dài thử đủ mọi cách thì da chị đã trở nên trắng hơn, mịn màng hơn tuy nhiên các vết nám, tàn nhang không hề mờ hay mất đi. 

Chị cũng chuẩn bị tâm lý “sống chung” với nám nhưng may mắn đã mỉm cười với chị một lần nữa khi biết đến bộ đôi sản phẩm hỗ trợ điều trị nám cao cấp từ Hana.

Chị Hiền chia sẻ “Tình cờ được bạn thêm vào một group làm đẹp thấy có 1 bài viết về nám của một chị này có chung tình trạng với mình. Đọc và tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm, mình đã quyết định đặt về dùng thử xem sao và các vết nám, tàn nhang mờ dần chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng khiến mình vô cùng vui mừng và ngạc nhiên vì hiệu quả mà sản phẩm đó mang lại”.

Bộ Sản Phẩm hỗ trợ điều trị Nám Cao Cấp HANA giải pháp an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ

Sản phẩm được chị Hiền sử dụng đó chính là bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám cao cấp Hana bao gồm tinh chất tế bào gốc nhau thai cá hồi và bộ đôi trị nám cao cấp ngày và đêm. Với thành phần được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên như nhân sâm, ngọc trai, tảo biển, chiết xuất kén tằm, nhau thai cá hồi…Tất cả những nguyên liệu đầu vào đều được nhập khẩu 100% và sản xuất theo dây chuyền hiện đại tiên tiến của công ty Hàn Quốc Hanacos tại Việt Nam đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Sau khi thoa nên vùng nám sản phẩm sẽ hấp thụ vào các lớp biểu bì sâu dưới da, giúp làm mờ các vết nám chỉ sau một thời gian ngắn. Không gây bào mòn hay bong tróc da.

Sản phẩm sẽ giúp loại bỏ mọi vết nám, sạm da, tàn nhang, giúp da trở nên mịn màng, săn chắc. Bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho làn da, hỗ trợ kháng viêm, giảm kích ứng, tăng cường miễn dịch, chống sự oxy hóa và thải độc da.

Chị Huyền cho biết thêm, sau hơn 1 tháng sử dụng, làn da của chị đã được cải thiện rõ rệt, các vết nám, tàn nhang giảm đi khá nhiều, da dẻ hồng hào, trắng mịn giúp chị lấy lại sự tự tin khi giao tiếp.

Ngoài ra các sản phẩm cũng rất dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, bôi các tinh chất lên da và thoa đều vô cùng nhanh chóng tiện lợi. Các sản phẩm kem nám Hana đã được chứng nhận của Bộ Y Tế về an toàn sức khỏe, không sử dụng chất cấm, không gây tác dụng phụ. 

Hy vọng với những chia sẻ trên các chị em đã có thể lựa chọn sản phẩm làm đẹp da an toàn và hiệu quả giải quyết mọi vấn đề về nám, tàn nhang đặc biệt đối với phụ nữ sau khi sinh. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MAI DỊCH VỤ PHP GROUP

Hotline: 0911869911

Website: https://www.myphamhana.net

https://tebaogochana.vn/

Ngô Ánh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-dieu-tri-nam-da-sau-sinh-cua-ba-me-bim-sua-ngoai-30-a365007.html