Hathor Group , CEO Nguyễn Thị Ánh : 'Tôi muốn doanh nghiệp của mình sẽ trở thành thương hiệu số 1 trong ngành mỹ phẩm Việt Nam'


Thứ 2, 13/01/2020 | 02:26


(ĐS&PL) Sáng ngày 10/1, tại chương trình “Gala Chào Xuân 2020, Tự hào thương hiệu Đất Việt”, Hathor Group đã được nhận giải “Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm

(ĐS&PL) Sáng ngày 10/1, tại chương trình “Gala Chào Xuân 2020, Tự hào thương hiệu Đất Việt”, Hathor Group đã được nhận giải “Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm.”

Chương trình do Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển và một số cơ quan liên quan phối hợp tổ chức, nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích người tiêu dùng. Đồng thời, cung cấp thông tin thiết thực, hiệu quả để nâng tầm doanh nghiệp Việt trong cạnh tranh sáng tạo cùng tiến trình hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu- kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0 và trí tuệ nhân tạo.

Xã hội - Hathor Group , CEO Nguyễn Thị Ánh : 'Tôi muốn doanh nghiệp của mình sẽ trở thành thương hiệu số 1 trong ngành mỹ phẩm Việt Nam'

CEO Nguyễn Thị Ánh nhận giấy chứng nhận và cup top 10 thương hiệu tin cậy , sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm.

Các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được xét chọn phải đảm bảo các tiêu chí chung như: được đông đảo người tiêu dùng biết đến; hợp pháp trên thị trường Việt Nam; có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; có mức độ an toàn cao và tiện lợi; công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường; tốc độ phát triển nhanh, bền vững; cạnh tranh lành mạnh, đúng luật; giá cả hợp lý, hậu mãi tốt; đăng ký thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ; sử dụng nguồn nhân lực Việt; đạt các chứng nhận về thương hiệu; hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...


Đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí đó, Hathor Group đã được nhận giải “Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm.” Chia sẻ tại chương trình, bà Nguyễn Thị Ánh – CEO Hathor Group cho biết : “Giải thưởng này là nỗ lực của cả tập thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty. Trong suốt gần 7 năm hoạt động, Hathor Group luôn khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong ngành làm đẹp, cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục cống hiến và phát triển đột phá trong năm 2020.”

Xã hội - Hathor Group , CEO Nguyễn Thị Ánh : 'Tôi muốn doanh nghiệp của mình sẽ trở thành thương hiệu số 1 trong ngành mỹ phẩm Việt Nam' (Hình 2).

Ông Bùi Thế Đức Phó trưởng ban tuyên giáo trung ương ( bên trái ) trao giấy chứng nhận cho bà Nguyễn Thị Ánh .

Xã hội - Hathor Group , CEO Nguyễn Thị Ánh : 'Tôi muốn doanh nghiệp của mình sẽ trở thành thương hiệu số 1 trong ngành mỹ phẩm Việt Nam' (Hình 3).

Ông Nguyễn Thế Phương nguyên thứ trưởng bộ kế hoạch và đầu tư ( bên phải ) trao Cup cho bà Nguyễn Thị Ánh

CEO Hathor Group cũng khẳng định, công ty sẽ tiếp nối sứ mệnh “cùng bạn thay đổi tư duy, tạo ra thế giới thịnh vượng, tự do, hạnh phúc”, luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trong thời gian tới, công ty sẽ kết hợp với các đối tác nước ngoài để học hỏi về quy trình, dây chuyền sản xuất hiện đại nhất để tạo ra bước đột phá cho những dòng sản phẩm mang thương hiệu Hathor.

Xã hội - Hathor Group , CEO Nguyễn Thị Ánh : 'Tôi muốn doanh nghiệp của mình sẽ trở thành thương hiệu số 1 trong ngành mỹ phẩm Việt Nam' (Hình 4).

CEO Nguyễn Thị Ánh  cùng với các chủ doanh nghiệp đứng top 10 thương hiệu tin cậy , sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm.


Công ty Cổ phần Hathor, tiền thân là Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa, được thành lập vào năm 2013. Hiện tại, đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, đạt được nhiều thành tựu nhất định tại thị trường trong nước và khu vực. Hathor Group đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và đạt hiệu quả tối ưu. Song song với việc cho ra mắt những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính, Hathor Group còn đẩy mạnh những chiến lược đào tạo kỹ thuật và kiến thức chuẩn y hoa cho các chủ spa, nhà phân phối và đại lý. Bởi vậy, công ty liên tục phát triển vượt bậc về cả quy mô lẫn doanh số, cán mốc 1000 spa trên khắp cả nước.

Ngoài các hoạt động phát triển kinh doanh, trong suốt thời gian qua, Hathor Group luôn đặt việc đãi ngộ nhân viên lên hàng đầu bằng các chiến dịch cụ thể như: du lịch trong và ngoài nước, các chương trình khen thưởng doanh số, tổ chức các chương trình từ thiện thường niên... Với những chiến dịch hấp dẫn như vậy, trong năm 2020, Hathor Group định hướng phát triển mạnh mẽ tại khu vực miền Trung, miền Nam và một số nước trong khu vực.

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hathor-group-ceo-nguyen-thi-anh-toi-muon-doanh-nghiep-cua-minh-se-tro-thanh-thuong-hieu-so-1-trong-nganh-my-pham-viet-nam-a308078.html