Hãy luôn sống với một trái tim nhân hậu và cuộc đời sẽ mỉm cười với bạn


Thứ 4, 11/09/2019 | 09:33


(ĐS&PL) Lòng tốt là ngôn ngữ người điếc có thể nghe và người mù có thể thấy, vậy nên hãy cứ chân thành cho đi rồi sẽ nhận lại thật nhiều yêu thương.

(ĐS&PL) Lòng tốt là ngôn ngữ người điếc có thể nghe và người mù có thể thấy, vậy nên hãy cứ chân thành cho đi rồi sẽ nhận lại thật nhiều yêu thương. Mùa Trung Thu này, cùng “thưởng thức” một câu chuyện ấm ấp tình người về sự sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại.

“Đêm Trung Thu kỳ diệu” sẽ khiến chúng ta thêm tin yêu cuộc sống, tin vào những điều đẹp, những hành động và con người “đẹp” vẫn luôn hiện hữu xung quanh mỗi chúng ta.

Cơ duyên gặp gỡ và chiếc bánh ân tình chia đôi

Câu chuyện kể về Long – người bố đi làm xa nhà đang hối hả trên đường đón xe về quê với vợ con trong ngày rằm tháng Tám. Long tình cờ gặp Ken – một cậu bé đi lạc và giải cứu cậu bé ấy khỏi những người xấu.

Ken suýt chút nữa bị người xấu bắt cóc

Ken không thể nhớ đường về nhà, thương tình cậu bé tội nghiệp Long dắt Ken đi tìm bố. Đi qua rất nhiều con phố cũng không thấy bố Ken đâu cả. Cho đến khi cậu bé đói bụng Long sẵn sàng tặng Ken một chiếc bánh trong hộp bánh Trung Thu mà mình đã phải mất rất nhiều công sức mới có thể mua tặng con trai. Đến đây, người xem sẽ có những phút xúc động với sự cho đi và nhận lại yêu thương khi cậu bé Ken không quên chia đôi chiếc bánh cùng ăn với người chú mới quen.

Khoảnh khắc xúc động - chiếc bánh Trung Thu chia đôi của bé Ken

Khi tìm được bố cho Ken thì Long cũng đã lỡ chuyến xe cuối cùng để trở về với vợ và con. Long buồn bã và cảm thấy vô cùng có lỗi vì không thể giữ được lời hứa trở về nhà cùng con trai trong đêm rằm tháng Tám.

Lời hứa trở về nhà phá cỗ Trung Thu cùng gia đình

Tết Trung Thu là dịp mà con trẻ luôn háo hức được bố mẹ đưa đi chơi, rước đèn, được phá cỗ, là dịp mà gia đình nào cũng muốn đoàn tụ, sum vầy. Nhưng cuộc sống vội vã, hối hả đôi khi khiến con người ta vô tình quên đi thời gian dành cho con trẻ, cho gia đình.  Cảnh bé Dế con trai Long ngồi trước cửa nhà chờ đợi, mong ngóng bố về với lời hứa đưa hai mẹ con đi chơi Trung Thu đã thể hiện được một góc tâm trạng của những đứa trẻ mong chờ một đêm đoàn viên, sum vầy có cả mẹ và bố khiến không ít người xem nghẹn ngào.

Bé Dế đợi cửa mong ngóng bố về phá cỗ Trung Thu

Không biết Dế sẽ buồn và thất vọng nhiều thế nào khi bố không thể trở về phá cỗ Trung Thu cùng Dế như bố đã hứa? Và liệu rằng hộp bánh Trung Thu thiếu đi một chiếc có khiến tâm trạng của Dế bớt vui? Hãy tìm câu trả lời cho mình bằng cách xem hết phim ngắn “Đêm Trung Thu kỳ diệu”. Và hãy cùng lắng lại một chút để cảm nhận những thông điệp ý nghĩa và sâu sắc mà phim ngắn này đã truyền tải và gửi gắm.

Xem trọn phim ngắn tại đây:



Mùa Trăng này hãy sẻ chia và cho đi thật nhiều yêu thương rồi bạn sẽ nhận được niềm hạnh phúc đủ đầy, vẹn tròn như trăng rằm tháng Tám.

 Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hay-luon-song-voi-mot-trai-tim-nhan-hau-va-cuoc-doi-se-mim-cuoi-voi-ban-a292382.html