HEPURA tới tham mái ấm Thiên Ân nuôi trẻ em khiếm thị


Thứ 2, 20/01/2020 | 07:59


(ĐS&PL) Các chương trình từ thiện là hoạt động định kỳ của Hepura, mỗi năm Công ty tổ chức 2 lần để chia sẽ phần nào với những mảnh đời khó khăn, đây cũng là sự tri ân

(ĐS&PL) Các chương trình từ thiện là hoạt động định kỳ của Hepura, mỗi năm Công ty tổ chức 2 lần để chia sẽ phần nào với những mảnh đời khó khăn, đây cũng là sự tri ân của Hepura đối với cộng đồng xã hội.

Ngày 31 tháng 03 năm 2019, Hepura thực hiện chương trình từ thiện đến Mái ấm Thiên Ân ở Quận Tân Phú, TP HCM. Nơi đây nuôi dạy hơn 45 trẻ em bị mù ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Xã hội - HEPURA tới tham mái ấm Thiên Ân nuôi trẻ em khiếm thị

Mái ấm Thiên Ân được Thầy Nguyễn Quốc Phong thành lập năm 1999, với sứ mệnh: ” Tạo cơ hội cho trẻ khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận nền giáo dục toàn diện và phù hợp, giúp trẻ phát triển hết tiềm năng, có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để vươn lên vui sống tự lập và hòa nhập xã hội”

Xã hội - HEPURA tới tham mái ấm Thiên Ân nuôi trẻ em khiếm thị (Hình 2).

Nơi các em khiếm thị tự trang trí và viết lên ước mơ của mình

Ở đây các em không chỉ được học chữ mà còn được dạy các kỹ năng sống và dạy nghề, để giúp các em phát huy hết khả năng, sống tự lập mà không cần phụ thuộc vào người khác. Các em được học chữ braille âm nhạc, thể thao, ngoại ngữ, đánh máy, học massage, các kỹ năng sống.

Xã hội - HEPURA tới tham mái ấm Thiên Ân nuôi trẻ em khiếm thị (Hình 3).

Em vẫn chăm chỉ học bài bằng đôi tay miệt mài

Bước vào mái ấm thấy em nào cũng vui vẻ, hồn nhiên, chuyên tâm với học tập và đi lại sinh hoạt tự tin khiến các cô chú Hepura vô cùng cảm phúc ý chí. Hầu như các em đều ở tỉnh xa, gia đình khó khăn, các em xa gia đình từ nhỏ vào Mái ấm học tập. Có những em mồ côi và có kèm theo những bệnh khác.

Các Sơ kể có vài em có thành tích học tốt được cấp học bổng đi du học ở Úc, học các trường đại học quốc tế ở Việt Nam. Các em trở lại thành người đóng góp lớn cho cộng đồng người mù cũng như đất nước. Ở các đại hội thể thao giành cho người khuyết tật Para Games, các em tham gia và đã giành được rất nhiều huy chương và bằng khen.

Xã hội - HEPURA tới tham mái ấm Thiên Ân nuôi trẻ em khiếm thị (Hình 4).

Sách chữ Braille cho các bé đọc bằng cách dùng tay sờ lên chữ nổi

Mái ấm Thiên Ân với tấm lòng bao la của Thầy Nguyễn Quốc Phong và các Sơ đã nuôi dưỡng và dạy dỗ hơn 200 em có việc làm ổn định và đóng góp cho xã hội, trở thành những công dân dù khiếm khuyết cơ thể nhưng tâm hồn lành lặn.

Hepura xin cảm ơn Mái ấm Thiên Ân, các thầy cô và các em rất nhiều. Điều các cô chú Hepura nhận được là cần học hỏi nghị lực sống vượt khó của các em, và tấm lòng yêu thương vô điều kiện để phát triển bản thân và cùng cống hiến những điều tốt đẹp cho xã hội. Hẹn gặp các em trong một chương trình khác!

HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Tags : HEPURA, nội tiết tố nữ, pueva, Thảo dược Đông Y

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hepura-toi-tham-mai-am-thien-an-nuoi-tre-em-khiem-thi-a309058.html