Hoa Cúc khẳng định đẳng cấp với chiến dịch đào tạo Hoa Cúc Camp 01


Thứ 5, 25/07/2019 | 10:27


(ĐS&PL) Ngày 13- 16/7 vừa qua, những thủ lĩnh xuất sắc Hoa Cúc đã cùng nhau tham dự khóa huấn luyện đặc biệt Hoa Cúc Camp 01

(ĐS&PL) Ngày 13- 16/7 vừa qua, những thủ lĩnh xuất sắc Hoa Cúc đã cùng nhau tham dự khóa huấn luyện đặc biệt Hoa Cúc Camp 01 và kì du lịch nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất tại Đà Nẵng do thương hiệu Đông y Hoa Cúc tổ chức.

Những bài học, kinh nghiệm ,những trải nghiệm xương máu và thực chiến thương trường vô cùng quý giá do chính người dẫn đường của Hoa Cúc CEO Trinh Vũ truyền đạt lại.Buổi huấn luyện đó, chuyến du lịch nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm đó đã giúp các chị e gia đình Hoa Cúc vỡ òa cảm xúc góp phần khích lệ tinh thần dám nghĩ dám làm, vươn lên làm giàu bằng chính sức mình, dám hành động và thực hiện ƯỚC MƠ của những nhà lãnh đạo và thủ lĩnh xuất sắc của Hoa Cúc .

Xã hội - Hoa Cúc khẳng định đẳng cấp với chiến dịch đào tạo Hoa Cúc Camp 01

Ngày 13-16/7 vừa qua, tại khách sạn Royal Family Hotel thành phố Đà Nẵng, Thương hiệu Đông y Hoa Cúc đã tổ chức chương trình đào tạo quy mô nhất trong năm 2019 – Hoa Cúc Camp 01 để đào tạo kiến thức và kỹ năng lãnh đạo và tư duy lãnh đạo, quy trình quản lý thời gian, quy luật biết ơn và người dẫn đường truyền cảm hứng, cần có để trở thành doanh nhân, thủ lĩnh xuất sắc. Chương trình kéo dài suốt 4 ngày 3 đêm với các chương trình đào tạo, team building và du lịch thăm quan ngắm cảnh tận hưởng cùng nhau kì nghỉ ý nghĩa và hạnh phúc, vô cùng đặc sắc với sự tham dự của của các thủ lĩnh xuất sắc.

Xã hội - Hoa Cúc khẳng định đẳng cấp với chiến dịch đào tạo Hoa Cúc Camp 01 (Hình 2).

CEO Trinh Vũ với cương vị là chủ giảng trong buổi đào tạo

Hoa Cúc Camp 01 không chỉ là buổi học, giúp các Thủ Lĩnh có các kiến thức hữu ích về quản lý thời gian, tư duy của người thành công và nhà lãnh đạo, tư duy của người dẫn đường truyền cảm hứng, biết ơn và cách xây dựng thực hiện ước mơ ..giúp vận hành đội nhóm một cách tốt nhất mà còn mang đến một không khí hứng khởi, bùng nổ ngọn lửa đam mê nhiệt huyết, khao khát thành công của các mẹ bỉm sữa, các ce trong ngôi nhà Hoa Cúc.

Xã hội - Hoa Cúc khẳng định đẳng cấp với chiến dịch đào tạo Hoa Cúc Camp 01 (Hình 3).

Khóa đào tạo được tổ chức với mong muốn giúp cho đội nhóm và hệ thống Hoa Cúc ngày càng phát triể, gắn kết, yêu thương, hiểu nhau hơn và cùng nắm chặt tay nhau đưa nhau đi đến thành công. Giúp cho các thủ lĩnh trở thành những siêu thủ lĩnh, để mang tới hiệu quả và sự tăng trưởng hơn nữa của chính các thủ lĩnh và cũng như của công ty. Những cái ôm nhau từ người xa lạ trở thành thân quen gần gũi đến khi chia tay nhau vẫn lưu luyến không rời .

Tham gia khóa đào tạo có các thành viên thủ lĩnh, họ là những dân chuyên kinh doanh, có người là nhân viên văn phòng, giáo viên, bác sĩ, dược sĩ, công nhân, bà mẹ bỉm sữa, sinh viên….và đến từ mọi miền tổ quốc như Bình Dương, Hà Nội, Bắc Giang, Thanh Hóa, Phú Thọ, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình , Sơn La.....vv có chị e thủ lĩnh con nhỏ cũng vì nhiệt huyết ham học hỏi và muốn khám phá Đà Nẵng cũng như học cùng các chị e khác con nhỏ cũng bế con đi. Đủ thấy tinh thần nhiệt huyết và sự quyết tâm của họ như thế nào. Với một hệ thống bán hàng đa thành phần, đa trình độ như vậy thì việc đào tạo những kiến thức, kỹ năng được xem là một trong những kiến thức quan trọng để thúc đẩy và duy trình hệ thống.

Xã hội - Hoa Cúc khẳng định đẳng cấp với chiến dịch đào tạo Hoa Cúc Camp 01 (Hình 4).

CEO Trinh Vũ đã trực tiếp tham gia đào tạo để có thể truyền ngọn lửa nhiệt huyết của một doanh nhân 

Xã hội - Hoa Cúc khẳng định đẳng cấp với chiến dịch đào tạo Hoa Cúc Camp 01 (Hình 5).

CEO Trinh Vũ đã giúp cho các nhà thủ lĩnh có thêm được các kiến thức KDOL nhờ chương trình Trại kiến tạo thủ lĩnh Hoa Cúc Camp. Chị đã giúp cho những thành viên của Hoa Cúc có được kinh nghiệm, quyết tâm để thay đổi bản thân và đạt được những thành công, có cơ hội kiếm thêm thu nhập và tự chủ về kinh tế.

Theo chị Trinh:  kinh doanh là một cuộc chiến, thương trường là chiến trường và mỗi doanh nhân là một dũng sĩ. Dũng cảm, can trường thôi là chưa đủ để chiến thắng, mỗi người phải có chiến lược, có kỹ năng của riêng mình được trau dồi, rèn luyện bài bản. Thêm vào đó, nội lực trong mỗi cá nhân chính là nhân tố cực kỳ quan trọng để chiến thắng và nội lực ở đây chính là tố chất bản lĩnh của mỗi người. Nếu ai chưa thể tự khơi dậy tố chất của bản thân, CEO Trinh Vũ và Hoa Cúc sẽ sát cánh giúp bạn đạt được.

Xã hội - Hoa Cúc khẳng định đẳng cấp với chiến dịch đào tạo Hoa Cúc Camp 01 (Hình 6).

Cuối cùng là triết lý kinh doanh được đúc kết qua nhiều thế hệ doanh nhân, đó là sự bền vững. Người kinh doanh không chỉ đơn giản là bán hàng cho khách mà phải tập trung đầu tư trong khâu chăm sóc khách hàng, mang kiến thức, kỹ năng của mình để phục vụ của khách hàng và đem đến những sản phẩm thực sự có giá trị, lấy được lòng tin của người tiêu dùng. Với tôn chỉ “ Bán hàng là giúp đỡ, bán hàng là phục vụ”  các chiến binh Hoa Cúc luôn đồng hành và cùng nhau thực hiện sứ mệnh của mình dựa trên tôn chỉ đó, mang sản phẩm tốt nhất và giá trị nhất để phục vụ khách hàng .

Xã hội - Hoa Cúc khẳng định đẳng cấp với chiến dịch đào tạo Hoa Cúc Camp 01 (Hình 7).

Xuyên suốt khóa huấn luyện là các buổi thuyết trình, bài giảng kèm bài tập thực hành về cách quản lý thời gian, xây dựng kỹ năng bán hàng, xây dựng và vận hành đội nhóm phát triên tích cực và năng lượng nhất cho các thành viên. Kèm theo đó là các hoạt động thực hành theo nhóm vô cùng thú vị để vừa giúp các thành viên hiểu rõ hơn về những điều học được, vừa được trải nghiệm, vừa rút được bài học và vừa xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm, phát triển kỹ năng giao tiếp, yêu thương, đoàn kết tạo nên sức mạnh và thành công của đội nhóm.

Xã hội - Hoa Cúc khẳng định đẳng cấp với chiến dịch đào tạo Hoa Cúc Camp 01 (Hình 8).

Trại kiến tạo thủ lĩnh Hoa Cúc Camp là một trong những khóa đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng cho các thành viên thuộc hệ thống trên toàn quốc.

Trong buổi đào tạo, các bài học được đi kèm với các bài tập, hoạt động đội nhóm nhằm gia tăng sự đoàn kết, phối hợp và cùng nhau học hỏi giữa các thành viên trong hệ thống. Cũng như các thủ lĩnh đã vỡ òa rất nhiều cảm xúc vui vẻ, hài hước,xúc động, hạnh phúc.

Không dừng lại không gian đào tạo tại hội trường, ngày 14/7 Hoa Cúc còn mang lại một làn gió mới bằng việc đưa ra những hoạt động teambuilding ngoài trời, kết hợp giữa học tập giảng dạy và chơi trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn

Xã hội - Hoa Cúc khẳng định đẳng cấp với chiến dịch đào tạo Hoa Cúc Camp 01 (Hình 9).

Trong suốt 4 ngày diễn ra chương trình Hoa Cúc Camp 01 và du lịch , nhiều thành viên cũng đã chia sẻ niềm vui, sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn đến với Ban Lãnh đạo của công ty Hoa Cúc, cũng như biết ơn các thủ lĩnh tuyến trên của mình và biết ơn những gì mình có để có cuộc sông như ngày hôm nay.

Toàn bộ các thành viên của Hoa Cúc đã cùng nhau tham gia các chương trình vui chơi, giải trí, gắn kết đoàn kết đội nhóm để tiếp thêm tinh thần cho các sự kiện quan trọng tiếp theo của chương trình Hoa Cúc Camp

Xã hội - Hoa Cúc khẳng định đẳng cấp với chiến dịch đào tạo Hoa Cúc Camp 01 (Hình 10).

Kết thúc Hoa Cúc Camp 2019 là hành trình tham quan nghỉ dưỡng, du lịch giúp các học viên được trải nghiệm, tận hưởng và thư giãn sau những giờ học và chuỗi ngày làm việc cháy hết mình.

Khóa đào tạo đã giúp cho họ khám ra ra bản thân, xác định rõ mục tiêu tương lai, lên kế hoạch công việc và ổn định cuộc sống bằng KDOL. Không chỉ vậy, đây còn là một cơ hội hiếm hoi để cho các thành viên và gia đình có được chuyến du lịch thực sự ý nghĩa. Một chuyến du lịch bắt đầu và hứa hẹn đầy những giây phút kỷ niệm tuyệt vời.

Có lẽ vì sự nhiệt tình, tận tâm của Ban lãnh đạo công ty Hoa Cúc, cũng như những chính sách hỗ trợ đại lý và nhà phân phối tuyệt vời của công ty nên ngay sau khóa huấn luyện, tất cả thành viên tham gia tỏ ra vô cùng hào hứng, khẳng định mình sẽ làm được, nghiêm túc thực hiện ước mơ của mình và cùng nắm tay nhau phát triển mạnh mẽ chinh phục Mục tiêu đã đề ra. Cùng nhau hạnh phúc viên mãn, thành công và cùng nhau hưởng thụ thành quả sau những nỗ lực bán hàng và chăm lo gia đình, khám phá nhiều vùng đất mới, nhiều kì quan mới cùng nhau trong thời gian tới. Đoàn kết tạo nên sức mạnh của hệ thống.

Hoa Cúc Camp 01 2019 đã thành công ngoài sức mong đợi và dự kiến Hoa Cúc Camp 02 tới, sẽ có thêm nhiều doanh nhân tiềm năng hơn nữa cùng đến trao đổi và học tập kinh nghiệm với Hoa Cúc để cùng nhau thành công trên thương trường, vươn lên trong cuộc sống, kiến tạo ước mơ. Hoa cúc nâng tầm hạnh phúc.

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-cuc-khang-dinh-dang-cap-voi-chien-dich-dao-tao-hoa-cuc-camp-01-a285858.html