Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa


Thứ 6, 22/11/2019 | 08:40


(ĐS&PL) Hoa hậu Vũ Thanh Thảo đã đến dự lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa, tại sự kiện, người đẹp khoe nhan sắc trẻ trung rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn

(ĐS&PL) Hoa hậu Vũ Thanh Thảo đã đến dự lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa, tại sự kiện, người đẹp khoe nhan sắc trẻ trung rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn từ truyền thông và cơ quan báo chí.

Tối ngày 19/11/2019; tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn H&A đã tổ chức lễ công bố mỹ phẩm H&A Quốc Hòa, lần công bố này Hoa hậu Vũ Thanh Thảo đã tham gia vào công ty với chức danh Phó Tổng Giám đốc Điều hành Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa.

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo chụp hình cùng Tổng giám đốc Mỹ phẩm H&A Nguyễn Thị Quốc Hòa 

Với hơn 13 năm dẫn đường sắc đẹp trong ngành Thẩm mỹ Việt Nam, Tập đoàn H&A đã trở thành thương hiệu uy tín, đi đầu trong việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt và đồng bộ hóa ngành công nghiệp làm đẹp. Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa được nhập công nghệ từ Nhật Bản, được phép của Bộ Y tế lưu hành sản phẩm.

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa (Hình 2).

Doanh nhân Nam Vương Huy Hoàng cũng đầu tư chi mạnh tay vào sản phẩm làm đẹp chất lượng cao H&A lần này 

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa (Hình 3).

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo phát biểu tại Lễ công bố

Cũng tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Quốc Hòa – Tổng Giám Đốc Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa chia sẻ “Muốn tiếp thị thành công, quảng cáo phải đi đôi với xây dựng hệ thống phân phối”. Vì nếu quảng cáo rầm rộ mà không có hàng để bán thì chỉ là hành động “ném tiền qua cửa sổ”.Để đáp ứng nhiệm vụ quan trọng này, Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa đã xây dựng một hệ thống phân phối với đội ngũ bán hàng cực kỳ tinh nhuệ, phân cấp rõ ràng và có kỷ luật.

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa (Hình 4).

Tổ chức Lễ công bố sản phẩm mới, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo nói riêng và các ban lãnh đạo, đại lý mỹ phẩm H&A Quốc Hòa nói chung muốn khẳng định về giá trị dòng mỹ phẩm thương hiệu H&A cũng như thể hiện khao khát mong muốn cống hiến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có giá thành phù hợp. Hoa hậu Thanh Thảo hy vọng trong tương lai gần, Mỹ phẩm H&A sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm thân thiết, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của đại bộ phận người tiêu dùng.

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa (Hình 5).

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc cuốn hút trong thiết kế áo dài của NTK Tuấn Hải

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa (Hình 6).

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa (Hình 7).

Phát biểu tại sự kiến, Hoa hậu Thanh Thảo chia sẻ: "Triết lý kinh doanh của chúng tôi là khi đã giới thiệu ra thị trường dòng mỹ phẩm nào thì sản phẩm đó phải thật sự ưu tú, có tính năng chăm sóc, dưỡng da vượt trội, phải mang lại vẻ đẹp thật sự và an toàn cho khách hàng”.

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa (Hình 8).

Luôn được đánh giá cao về phong cách ăn mặc, hoa hậu Vũ Thanh Thảo một lần nữa cho thấy sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục dự event của mình. Không ngại chi ra số tiền lớn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nên hoa hậu Thanh Thảo luôn trở thành tâm điểm chú ý bởi phong cách thời trang thời thượng.

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa (Hình 9).

Diện áo dài đỏ cùng chiếc mấn bắt mắt tại sự kiện, Hoa hậu Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung hút hồn người đối diện.

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa (Hình 10).

Tổ chức Lễ công bố sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm mới, Mỹ phảm H&A Quốc Hòa muốn khẳng định về giá trị dòng mỹ phẩm thương hiệu H&A, cũng như thể hiện khao khát mong muốn cống hiến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có giá thành phù hợp.

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa (Hình 11).

Hoa hậu Thanh Thảo là nữ doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực đa ngành nghề : Mỹ phẩm và làm đẹp, kinh doanh bất động sản, giáo dục đào tạo… đặc biệt với ngành làm đẹp hơn ai hết Thanh Thảo  hiểu cách để chăm sóc cho bản thân mình làm sao để trở thành một nữ doanh nhân xinh đẹp và hợp thời đó như là một bí quyết. Hiện, nàng hậu đang là Giám đốc Viện thẩm mỹ Elisa. Thẩm mỹ viện Elisa cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp, công nghệ mọc tóc với đội ngũ y bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện cũng sở hữu những trang thiết bị công nghệ hiện đại, sản phẩm máy tân tiến từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Xã hội - Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khoe nhan sắc trẻ trung tại lễ công bố Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa (Hình 12).

Hy vọng trong tương lai gần, Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm thân thiết, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của đại bộ phận người tiêu dùng.

Trung Hoàng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-vu-thanh-thao-khoe-nhan-sac-tre-trung-tai-le-cong-bo-my-pham-ha-quoc-hoa-a301884.html