Hôi miệng chữa mãi không khỏi, phải làm sao? Bác sỹ chuyên khoa giải đáp và điều trị tận gốc


Thứ 3, 10/03/2020 | 03:07


(ĐS&PL) Hôi miệng là là một trong những chứng bệnh cực kỳ dai dẳng, khó chữa. Chứng hôi miệng khá phổ biến hiện nay mà ai cũng có thể gặp phải, không phân biệt lứa tuổi

(ĐS&PL) Hôi miệng là là một trong những chứng bệnh cực kỳ dai dẳng, khó chữa. Chứng hôi miệng khá phổ biến hiện nay mà ai cũng có thể gặp phải, không phân biệt lứa tuổi, giới tính. Tìm hiểu lý do khiến hôi miệng mãi không khỏi và cách trị hôi miệng hiệu quả trong bài viết sau đây.

Xã hội - Hôi miệng chữa mãi không khỏi, phải làm sao? Bác sỹ chuyên khoa giải đáp và điều trị tận gốc

Hôi miệng gây nhiều bất tiện trong cuộc sống, giao tiếp

VÌ SAO HÔI MIỆNG DAI DẲNG MÃI KHÔNG KHỎI?

Do chủ quan của người bệnh

Thông thường, bệnh hôi miệng là do chăm sóc răng miệng không đúng cách để thức ăn thừa bám vào kẽ răng, từ đó, vi khuẩn tấn công, phân hủy và tạo ra mùi hôi. Do đó, mọi người thường có suy nghĩ rằng bệnh hôi miệng có thể tự hết nếu họ chăm sóc, vệ sinh răng miệng tốt

Tuy nhiên, một số trường hợp mắc các bệnh lý mãn tính về răng miệng hoặc có các mảng bám trên răng hay sâu răng hoặc các bệnh lý khác, nếu không sớm tìm ra nguyên nhân và điều trị hiệu quả, thời gian mắc bệnh càng lâu càng khó điều trị.

Thiếu kiên trì trong quá trình điều trị

Để điều trị hôi miệng dứt điểm, người bệnh phải trải qua một thời gian nhất định nhưng có nhiều người thiếu kiên trì trong quá trình điều trị. Chỉ trong một thời gian ngắn nếu chưa thấy kết quả, họ có tâm lý chán nản, từ bỏ hoặc chuyển sang phương pháp khác và lặp lại như vậy. Đây là một sai lầm rất lớn trong quá trình điều trị bệnh khiến chứng hôi miệng trở nên dai dẳng, chữa mãi không khỏi

Không có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý

Chế độ ăn uống cũng có thể là nguyên nhân gây hôi miệng mà bạn không hề hay biết. Bởi một số loại thực phẩm có mùi rất lâu trong khoang miệng. Việc thường xuyên ăn chúng có thể khiến hơi thở luôn có mùi khó chịu và rất khó loại bỏ bằng kem đánh răng, nước súc miệng thông thường.

 Các thực phẩm có mùi khó chịu có thể gây hôi miệng như: Hành, tỏi, dưa muối, rau cần tây, rau diếp cá,…

Việc sử dụng các chất kích thích như uống rượu, bia, hút thuốc lá trong 1 thời gian dài cũng khiến mùi hôi đem bám bạn lâu dài, rất khó cải thiện.

 Các thực phẩm chứa nhiều đường cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển và gây viêm nhiễm khu vực khoang miệng, tạo nên mùi hôi khó chịu

Không sử dụng đúng các loại nước súc miệng đặc trị cho bệnh lý hôi miệng

Nước súc miệng đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ vi khuẩn, mảng bám và mùi hôi trong miệng. Việc sử dụng không đúng dung dịch súc miệng hàng ngày không những không loại bỏ được vi khuẩn mà còn gây khô miệng, khiến mùi hôi miệng vẫn mãi không khỏi.

ĐÁNH BAY HÔI MIỆNG HIỆU QUẢ BẰNG NƯỚC SÚC MIỆNG DƯỢC LIỆU

Sử dụng nước súc miệng là khâu quan trọng cuối cùng trong vệ sinh răng miệng. Nước súc miệng giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn hay mảng bám thức ăn còn sót lại sau quá trình đánh răng. Đồng thời, đây cũng là lúc lợi của bạn có thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe của lợi, giúp răng và lợi bám chặt vào nhau, ngăn chặn các bệnh lý về răng miệng, từ đó, ngăn chặn mùi hôi miệng gây ra.

Tuy nhiên, các sản phẩm nước súc miệng đơn thuần trên thị trường đa số chỉ có tác dụng tạo cảm giác the mát, sạch sẽ tạm thời, nhưng hiệu quả làm sạch răng miệng chưa cao. Đồng thời, nước súc miệng công nghiệp trên thị trường do chứa hàm lượng cao cồn, chất tẩy, thành phần hóa học, tiêu diệt lợi khuẩn làm, làm khoang miệng khô, nóng rát, không có chức năng nuôi dưỡng nưới lợi. Vì vậy, hầu hết các sản phẩm nước súc miệng hiện nay trên thị trường đều không đáp ứng được yêu cầu trong “cuộc chiến” loại trừ chứng hôi miệng.

Nhận thấy những tồn tại trong các biện pháp trị chứng hôi miệng hiện nay, các chuyên gia của Cỏ cây hoa lá Việt Nam đã nghiên cứu và chắt lọc những tinh hoa từ phong tục ăn trầu của người xưa để giúp làm thơm miệng, trị chứng hôi miệng một cách tự nhiên nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Sản phẩm mà chúng tôi nhắc đến đó chính là nước súc miệng dược liệu Rona

Nước súc miệng dược liệu Rona là sản phẩm được các chuyên gia Răng Hàm Mặt hàng đầu Việt Nam tin dùng và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Sản phẩm chiết xuất 100% từ lá Neem, trầu không, đinh hương, bạc hà lá xoài có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn, đánh bay hôi miệng hiệu quả.

- Chiết xuất lá Neem, đinh hương, trầu không đều có tác dụng sát khuẩn mạnh, chống loét, cầm máu, giảm đau, giảm sưng, giúp cho các vết loét trong khoang miệng chóng lành, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng và giúp bảo vệ tế bào lợi, giảm mùi hôi miệng.Đồng thời, các thành phần thảo dược thiên nhiên có trong nước súc miệng dược liệu Rona, giúp nuôi dưỡng tế bào lợi nên giúp tăng cường dinh dưỡng lợi, góp phần giúp răng chắc khỏe, tránh sâu răng do mòn men răng, ngăn ngừa hôi miệng do các bệnh lý tại miệng.

Ngăn ngừa viêm lợi, kháng khuẩn

Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không chứa cồn và hóa chất độc hại nên an toàn và dễ chịu cho người sử dụng. Nước súc miệng dược liệu Rona là một công thức giúp trị chứng hôi miệng vừa giúp tăng cường dinh dưỡng cho lợi, vừa giúp sát khuẩn, làm sạch lợi, từ đó, loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả. Với thành phần từ thảo dược, nước súc miệng Rona có thể sử dụng cho mọi người, bao gồm cả trẻ em và phụ nữ có thai.

Theo lời khuyên của Ths. Bs Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Đỗ Hải Đăng - Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, Thành viên Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam: “Nên súc miệng bằng nước súc miệng dược liệu Rona mỗi ngày 3 lần, ngậm trong miệng tối thiểu 30 giây, tình trạng HÔI MIỆNG, CHẢY MÁU CHÂN RĂNG do viêm ợi, viêm quanh răng ...sẽ cải thiện ngay chỉ sau 1-2 ngày. Mang đến một hơi thở thơm ho, hàm răng chắc, nướu lợi khỏe mạnh”

Xã hội - Hôi miệng chữa mãi không khỏi, phải làm sao? Bác sỹ chuyên khoa giải đáp và điều trị tận gốc (Hình 2).

Ths. Bs Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Đỗ Hải Đăng - Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, Thành viên Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam

Lợi ích của việc dùng nước súc miệng dược liệu Rona 

- Khử mùi thơm miệng sau khi súc miệng

- Làm sạch răng, miệng

- Ngăn ngừa viêm lợi, kháng khuẩn

- Ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại trong khoang miệng

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Sản phẩm đang được phân phối tại hệ thống các trang thương mại điện tử: Shopee.vn; Tiki.vn ; Sendo.vn

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-mieng-chua-mai-khong-khoi-phai-lam-sao-bac-sy-chuyen-khoa-giai-dap-va-dieu-tri-tan-goc-a314140.html