Khai trương đại lý Sinh trắc vân tay INFOLIFE 4.0 Hằng Hùng tại huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc


Thứ 2, 28/10/2019 | 04:56


(ĐS&PL) Ngày 19/10/2019 là một ngày vô cùng ý nghĩa. Chứng kiến cho sự thành lập nên Đại Lý đầu tiên của Sinh Trắc Vân Tay Infolife - Vĩnh Phúc.

(ĐS&PL) Ngày 19/10/2019 là một ngày vô cùng ý nghĩa. Chứng kiến cho sự thành lập nên Đại Lý đầu tiên của Sinh Trắc Vân Tay Infolife - Vĩnh Phúc. Buổi lễ khai trương dưới sự chứng kiến và tham gia của hơn 100 khách mời. Cùng dưới sự chứng kiến và tham gia của đông đủ mọi người trong buổi lễ, đã như tiếp thêm động lực cho chị Nguyễn Thị Hằng có buổi phát biểu và chia sẻ hết sức thành công. Truyền tải được những thông điệp tốt đẹp, đầy ý nghĩa với chủ đề "Sinh trắc vân tay Infolife - Thấu hiểu con yêu định hướng nghề nghiệp". Với sự tham gia đông đảo của rất nhiều khách hàng trải nghiệm trong buổi sự kiện là động lực để đội ngũ chuyên viên cùng chuyên gia sinh trắc với bề dày kinh nghiệm đem đến một buổi chia sẻ hài lòng hơn mong đợi.

Ảnh: Chị Hằng được phụ huynh tặng hoa sau khi chia sẻ

Lễ khai chương chính thức bắt đầu vào 8 giờ 30 phút

Lễ khai trương Đại lý đầu tiên của Sinh trắc vân tay Infolife Vĩnh Phúc tại huyện Sông Lô có sự tham dự của anh Hoàng Quốc Khánh, đại diện Đơn vị độc quyền của Sinh trắc vân tay Infolife tại tỉnh Vĩnh Phúc. Chị Lưu Thị Hải Linh - chuyên gia tư vấn cùng đội ngũ chuyên viên Infolife hỗ trợ tại sự kiện. Đặc biệt, với sự tham dự của hơn 100 khách mời gồm có các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ rất hứng thú khi được trải nghiệm công nghệ cũng như được chuyên gia giải đáp những thắc mắc cho các bậc phụ huynh khi gặp trở ngại trong việc nuôi dạy và định hướng học tập con.

Ảnh anh Khánh, đại diện độc quyền Infolife tại Tỉnh Vĩnh Phúc tặng  hoa cho chị Hằng

Ảnh : Chị Hằng và đội ngũ chuyên viên của Sinh trắc vân tay Infolife

Phát biểu tại buổi lễ khai trương đại diện Đại lý tại Huyện Sông Lô, chị Hằng chia sẻ về hành trình đến với Sinh trắc vân tay Infolife và chủ đề “Thấu hiểu con yêu định hướng nghề nghiệp”. Sau hơn 30 phút, bài chia sẻ của chị Hằng  đã được nhiều phụ huynh hưởng ứng, tham gia trao đổi và đóng góp ý kiến rất nhiệt tình. Với mục tiêu và quyết tâm của mình cùng sự ủng hộ của các bậc phụ huynh đã tham gia buổi khai trương, chắc chắn sinh trắc vân tay Infolife sẽ ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến ủng hộ, đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình nuôi dưỡng, giáo dục và định hướng tương lai cho các con.

Ảnh : Chị Hằng và đội ngũ chuyên viên của Sinh trắc vân tay Infolife

Anh Hoàng quốc Khánh, đại điện độc quyền của Infolife tại Vĩnh Phúc cũng lên tặng hoa, phát biểu và chụp ảnh cùng đại diện đại lý Infolife tại Huyện Sông Lô. Anh cũng có đôi lời, chia sẻ và gửi gắm đến các bậc cha mẹ đang gặp khó khăn trong việc nuôi dạy cũng như định hướng nghề nghiệp cho con.

9h05 phút đội ngũ chuyên viên bắt đầu tập trung lấy vân cho các cháu và phụ huynh đăng ký tham gia trải nghiệm và các con về quy trình lấy vân và demo tư vấn về tính cách cho khách hàng. Tất cả các khách mời tham gia đều vô cùng hài lòng trong quá trình này.

Ảnh: Chuyên viên tập chung lấy vấn cho phụ huynh và các cháu

Theo thống kê sơ bộ, ngay tại buổi khai trương. Trong tổng số hơn 100 khách mời số phụ huynh đăng ký làm bản báo cáo Infolife - Giải mã bản thân đầy đủ cho con là 28 phụ huynh, trong đó có 32 phụ huynh tham gia trải nghiệm 1 lĩnh vực nghề nghiệp cho bản thân mình, các khách mời còn lại đều rất hứng thú với bản báo cáo giải mã bản thân và muốn tìm hiểu kỹ hơn và hẹn sẽ liên hệ lại khi thực sự ra quyết định.

Chị Đỗ Thị Thúy mẹ của cháu Trương Văn Anh tại buổi trải nghiệm lấy vân tay có chia sẻ “Từ nhỏ cháu thường ít nói và ngại giao tiếp với bạn bè, tôi rất sợ cháu bị tự kỷ. Tuy nhiên, sau khi lấy vân và được chuyên viên của Infolife tư vấn bản DEMO về tính cách của cháu, tôi nhận ra rằng mình chưa thực sự hiểu con và chưa có phương pháp giáo dục con đúng cách” .

Ảnh: Mẹ Thúy chia sẻ về kết quả của buổi trải nghiệm lấy vân

Chị Hằng đại diện đại lý Huyện Sông Lô chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy tự tin như ngày hôm nay, từ những ngày đầu tiên tiếp xúc với sinh trắc vân tay tôi đã dần hiểu được bản thân mình, các con mình, và giờ đây tôi sẵn sàng giúp đỡ những vị phụ huynh thật sự quan tâm đến giáo dục con và muốn định hướng tương lai cho con để các con được thỏa sức theo đuổi đam mê của mình.. Sinh trắc vân tay tiếp cho tôi thêm động lực và “truyền cảm hứng” để tôi có được bước đầu thành công như ngày hôm nay. Tôi sẽ quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng.”

12:00 Ngày 12/10/2019 Lễ khai trương đại lý đầu tiên tại Huyện Sông Lô chính thức khép lại với kết quả được ghi nhận qua từng hoạt động cụ thể. Lễ khai trương diễn ra tốt đẹp với hơn 100 phụ huynh và các cháu tham gia trải nghiệm lấy vân.

Ban tổ chức -  Đơn vị độc quyền Infolife tại Tỉnh Vĩnh Phúc trân trọng cảm ơn các cá nhân, các đoàn thể, các khách mời, các bậc phụ huynh và các cháu nhỏ đã tham gia đồng hành cũng buổi lễ khai trương. Do thời gian có hạn cũng như số lượng người tham gia đông đảo nên chúng tôi sẽ còn hứa hẹn để có những buổi sự kiện kéo dài để phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. Trân trọng cảm ơn quý khách mời!

Mọi sự quan tâm cũng như đóng góp xin gửi về:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRUYỀN THÔNG KỲ TÂM MEDIA

Nhà phân phối độc quyền Sinh trắc học dấu vân tay Infolife số 1 của Nga tại Vĩnh Phúc

Chuyên gia tư vấn: Lưu Thị Hải Linh

Fanpage: Sinh Trắc Dấu Vân Tay Infolife Vĩnh Phúc

Hotline: Mrs Linh 0971346395 _ Mrs Thúy: 0986105841

Email: infolifevp@gmail.com

Đ/c: Văn phòng tầng 2 - sn 109 Nguyễn Viết Xuân - Ngô Quyền - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc.

P. Quỳnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-truong-dai-ly-sinh-trac-van-tay-infolife-40-hang-hung-tai-huyen-song-lo-vinh-phuc-a298598.html