Không có chuyện ông Nguyễn Bá Thanh đã mất ở Mỹ


Thứ 2, 29/12/2014 | 10:28


(ĐSPL) - Các vị lãnh đạo TP.Đà Nẵng và người thân của ông Nguyễn Bá Thanh đều khẳng định, ông Thanh vẫn đang chữa bệnh ở Mỹ và hoàn toàn không có chuyện ông đã mất như tin đồn.

(ĐSPL) - Các vị lãnh đạo TP.Đà Nẵng và người thân của ông Nguyễn Bá Thanh đều khẳng định, ông Thanh vẫn đang chữa bệnh ở Mỹ và hoàn toàn không có chuyện ông đã mất như tin đồn.
Từ chiều tối qua cho đến sáng nay (29/12), trên trang cá nhân của một người được cho là đang ở Mỹ đăng tải lời "Vĩnh biệt" ông Nguyễn Bá Thanh. Từ nguồn tin này, lập tức xuất hiện hàng loạt tin đồn lan truyền hết sức nhanh chóng trên các trang mạng xã hội rằng ông Nguyễn Bá Thanh đã mất.
Liên quan đến thông tin này, trên Infonet, ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cho biết, suốt từ chiều đến tối qua, ông không hề nhận được thông tin nào về việc ông Nguyễn Bá Thanh đã mất.

Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại để điều hành công việc trong thời gian chữa bệnh ở Mỹ. (Ảnh: nguồn internet).

“Nếu có chuyện đó xảy ra thì tôi đã được báo tin liền, nhưng đến bây giờ không có bất cứ thông tin nào hết!” – ông Văn Hữu Chiến khẳng định.
Cũng trả lời PV Infonet, ông Nguyễn Bá Bình (là em ruột ông Nguyễn Bá Thanh), hiện đang ở Đà Nẵng khẳng định đó chỉ là tin đồn tầm bậy của một số người ác ý. Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang tiếp tục chữa bệnh ở bên Mỹ và hoàn toàn không có chuyện ông đã mất như có kẻ phao tin.
Sáng 29/12, ông Trần Thọ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng cũng cho biết, lúc 9h sáng hôm qua 28/12, ông vừa nhận tin trực tiếp từ bên Mỹ báo về là ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang chữa bệnh bình thường. "Khả năng là ảnh sẽ về nhưng chưa biết lúc nào. Hiện bệnh viện đang bồi bổ để cho ảnh khỏe lên tí nữa thì về cho nó tốt mà!" - ông Trần Thọ cho hay.
Đồng thời ông Trần Thọ khẳng định thêm: "Kể cả nếu sáng nay mà có chuyện anh Thanh mất thì bên đó cũng sẽ gọi điện báo cho tôi liền. Tôi đã dặn rất kỹ rồi, có sự cố gì là phải lập tức báo cho tôi. Nhưng đến giờ này vẫn chưa có bất cứ thông tin nào báo cho tôi về việc anh Thanh đã mất. Nên tôi chắc đó chỉ là tin đồn không chính xác!".
Trước đó, Vietnamnet đã đưa tin, ngày 3/10, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng đã thông báo chính thức về việc ông Nguyễn Bá Thanh đang chữa bệnh tại Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên Đà Nẵng chính thức thông báo với người dân và cử tri TP về việc ông Nguyễn Bá Thanh đang chữa bệnh tại Mỹ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-chuyen-ong-nguyen-ba-thanh-da-mat-o-my-a76773.html