Kỉ niệm 3 năm Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM hợp tác cùng báo Người Lao Động


Thứ 6, 23/08/2019 | 09:10


(ĐS&PL) Ngoài ý nghĩa kỉ niệm 3 năm của café Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM (HUBA), cũng tại buổi lễ kí kết hợp tác này, các doanh nghiệp

(ĐS&PL) Ngoài ý nghĩa kỉ niệm 3 năm của café Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM (HUBA), cũng tại buổi lễ kí kết hợp tác này, các doanh nghiệp đã ủng hộ trực tiếp chương trình hơn 400 triệu đồng và 10.000 lá cờ Tổ Quốc.

Sáng ngày 19/8 tại khách sạn Rex quận 1 đã diễn ra lễ kỉ niệm 3 năm cà phê hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) với chủ đề “Kinh tế số và xu hướng chuyển đổi của doanh nghiệp, cơ hội và thách thức“. Trong buổi lễ này, ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp HUBA và ông Tô Đình Tuân- Tổng biên tập báo Người Lao Động đã cùng nhau kí kết một văn bản hợp tác truyền thông toàn diện. Báo Người Lao Động sẽ đưa thông tin về các hoạt động của HUBA đến gần với cộng đồng hơn, bên phía HUBA cam kết sẽ huy động các nguồn lực của mình để hộ trợ chương trình “Một triệu lá cờ Tổ Quốc cùng ngư dân bám biển” do Báo Người Lao Động phát động.

Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch HUBA cùng ông Tô Đình Tuân – Tổng biên tập báo Người Lao Động kí kết văn bản hợp tác truyền thông toàn diện.

Được biết chương trình "Một triệu lá cờ Tổ Quốc cùng ngư dân bám biển" được phát động để thúc đẩy, hỗ trợ tinh thần cho ngư dân ở 28 tỉnh, thành có biển; để ngư dân yên tâm ra khơi bám biển, cũng như nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ Quốc.

Theo ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch hiệp hội doanh nhân TP.HCM (HUBA): "Một triệu lá cờ Tổ Quốc cùng ngư dân bám biển" là một chương trình vô cùng ý nghĩa, là nền tảng để tạo tình cảm giữa các doanh nghiệp và người dân đối với đất nước”. Theo đó, điều thứ hai ông Dũng bày tỏ lòng trân quý với sự đồng hành của báo Người Lao Động trong buổi lễ hôm nay, đồng thời cũng cam đoan sẽ phát động các doanh nghiệp tham gia 1 cách tích cực.

Ông Chu Tiến Dũng – Chủ Tịch HUBA phát biểu

Vì mục đích cao cả và ý nghĩa bảo vệ chủ quyền biển đảo, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ của đông đảo các doanh nghiệp tham gia. Chỉ trong vài phút, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lên đến hơn 400 triệu đồng từ các doanh nghiệp như: Ba Huân, đại học Nguyễn Tất Thành,... Trong đó, doanh nghiệp cổ phần thực phẩm Bình Tây đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khi tuyên bố sẽ hỗ trợ kinh phí may 10.000 lá cờ Tổ Quốc cho chương trình và ủng hộ thêm 100 triệu đồng.

Bà Lê Thị Giàu – Chủ tịch công ty cp thực phẩm Bình Tây hảo tâm hỗ trợ kinh phí may 10.000 lá cờ Tổ Quốc

“Đứng trước tinh thần dân tộc và với tư cách là một công dân Việt Nam, chúng ta phải có tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ đối với đất nước chúng ta. Hãy đáp lại lời kêu gọi của tổ quốc." Bà Lê Thị Giàu - chủ tịch công ty thực phầm Bình Tây.

Bà Lê Thị Giàu – Chủ tịch công ty cp thực phẩm Bình Tây phát biểu về nghĩa vụ của thế hệ trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo

“Tôi cho rằng đây là việc làm rất có ý thức trong vấn đề xây dựng tổ quốc. Trường đại học của chúng tôi đã tham gia ngay từ đầu với chương trình của chị Trương Minh Hoa - nguyên là phó chủ tịch nước tổ chức. Trường đại học Nguyễn Tất Thành đã tổng vận động tất cả 20.000 sinh viên tham gia, đóng góp vì biển đảo” - Ông Nguyễn Mạnh Hùng - hiệu trưởng trường đại học Nguyễn Tất Thành.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng trường đại học Nguyễn Tất Thành

Ông Phan Đình Tuệ -Phó tổng giám đốc Sacombank cho rằng đây là một chương trình rất tuyệt vời vì đã thể hiện được sự lan toả của cộng đồng doanh nghiệp cũng như một cách để người dân Việt Nam thể hiện tình yêu tổ quốc, quê hương đất nước bằng những việc làm nhỏ bé nhất như trao tặng một lá cờ, tuy giá trị không to lớn nhưng một triệu lá cờ lại mang giá trị lan toả rất lớn về mặt chính trị, động viên ngư dân vượt sóng.

Tổng giám đốc PNJ - Ông Lê Trí Thông có ý kiến cho rằng chương trình có ý nghĩ không chỉ với ngư dân mà còn mang ý nghĩa toàn quốc. Mỗi người trong chúng ta đều có một tấm lòng, cùng nhau chúng ta chung tay để có những hoạt động hỗ trợ hiệu quả với ngư dân cũng như việc giáo dục cho thế hệ chúng ta luôn có ý thức về vấn đề biển đảo.

Chương trình kết thúc trong thành công cùng với sự ủng hộ của đông đảo các doanh nghiệp đến tham gia. Và tin chắc rằng, một chương trình vô cùng ý nghĩa như "Một triệu lá cờ Tổ Quốc cùng ngư dân bám biển" sẽ còn lan toả xa hơn và rộng rãi hơn nữa trong tương lai. Xin cảm ơn Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM (HUBA) và báo Người lao động vì đã làm cầu nối giữa các doanh nghiệp với ngư dân cũng như cầu nối giữa đồng bào tới tổ quốc.

Cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp

H.Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ki-niem-3-nam-hiep-hoi-doanh-nghiep-tphcm-hop-tac-cung-bao-nguoi-lao-dong-a290001.html