Kiếm tiền dễ dàng cùng Hahalolo với tính năng tặng điểm


Thứ 7, 22/06/2019 | 08:59


(ĐS&PL) Hahalolo là ứng dụng mạng xã hội du lịch tích hợp đầu tiên do người Việt tạo nên, ngoài những tính năng vượt trội về trải nghiệm các dịch vụ

(ĐS&PL) Hahalolo là ứng dụng mạng xã hội du lịch tích hợp đầu tiên do người Việt tạo nên, ngoài những tính năng vượt trội về trải nghiệm các dịch vụ. Hahalolo còn tạo cho người dùng kiếm thêm thu nhập từ những bài viết, chia sẻ bổ ích từ những trải nghiệm thực tế.

Xã hội - Kiếm tiền dễ dàng cùng Hahalolo với tính năng tặng điểm

Ngày 10/6, Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo (Hahalolo.com) đã rổ chức họp báo cho ra mắt ứng dụng tích hợp được tích hợp Hahalolo - Dịch vụ du lịch trực tuyến và Thương mại điện tử, do chính người Việt tạo ra, dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ đam mê đi du lịch và khám phá.

Tương tự như bất kỳ trang mạng xã hội nào hiện nay, Hahalolo có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép mọi người có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến với nhau ở mọi nơi trên thế giới. Hahalolo đã ra mắt được 5 menu chính là: news feed (bảng tin), trải nghiệm, tour, khách sạn & shopping. Tính năng được xem là tiên phong nhất trong tất cả các trang mạng xã hội hiện tại là "Điểm 10+".

Vì sao "Điểm 10+" là tính năng tiên phong?

Hahalolo không chỉ dừng lại ở việc kết bạn, giao lưu, tương tác với người dùng qua những tính năng đăng bài, chia sẻ, bình luận, bộc lộ cảm xúc (Haha - LoLo) mà còn có thể tặng tiền cho bất kì ai qua tính năng "Điểm 10+".

"Điểm 10+" ở đây được thể hiện ngay trong tên gọi, logo và các đặc điểm nhận diện khác của Hahalolo - "lolo" tượng trưng cho 2 điểm 10 về chất lượng và dịch vụ. Hahalolo tự hào cung cấp những dịch vụ có chất lượng tốt nhất và giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên nền tảng của mình.

Điều mà Hahalolo hướng đến cũng như là mục tiêu cuối cùng đó chính là đem lại giá trị thực tiễn cho người dùng. Để khuyến khích các bạn phượt thủ, Travel Blogger, hoặc đơn thuần là những bạn có đam mê “xê dịch”, khám phá có thêm những bài trải nghiệm hay, phù hợp với nhu cầu của mình, người sử dụng có thể tặng tiền cho họ bằng cách chọn biểu tượng "Điểm 10+" bên dưới các bài viết, hình ảnh, bài trải nghiệm".

Hiện tại, tính năng tặng tiền trên Hahalolo có 5 mức khác nhau tương ứng với 5 mệnh giá: 5, 10, 20, 50 và 100 nghìn Việt Nam Đồng. Để kiểm soát số tiền mình sẽ tặng, người sử dụng cần phải nhập mã tài khoản một lần nữa để xác nhận. Lưu ý là người sử dụng chỉ được phép tặng tiền đúng 1 lần duy nhất cho mỗi bài viết bạn thích.

Xã hội - Kiếm tiền dễ dàng cùng Hahalolo với tính năng tặng điểm (Hình 2).

Để thực hiện việc hỗ trợ cho người sản xuất nội dung… Người dùng có thể thiết lập ví nội bộ trên nền tảng của Hahalolo. Ví nội bộ của ứng dụng Hahalolo được liên kết với cổng Mega Pay, có liên kết với hầu hết các ngân hàng lớn, phổ biến như: Vietcombank, VPBank, TPBank, AgriBank, TechcomBank… nên việc sử dụng rất tiện lợi, nhanh chóng và vô cùng bảo mật.

Xã hội - Kiếm tiền dễ dàng cùng Hahalolo với tính năng tặng điểm (Hình 3).

Tương tự như vậy, người sử dụng có thể tự viết những bài trải nghiệm độc đáo về các chuyến đi để được nhận tiền thưởng từ bạn bè, những người hâm mộ, yêu thích bài viết của mình, từ đó giúp người có thêm một khoản thu nhập từ mạng xã hội và cộng đồng. Và ngược lại, "Điểm 10+" của Hahalolo lại là một công cụ trợ giúp đắc lực cho mục đích quyên góp, từ thiện từ những cá nhân với những con số nhỏ để "góp gió thành bão", chung tay giúp đỡ cộng đồng và xã hội.

Đây chính là mục tiêu, sứ mệnh và là giá trị cốt lõi mà Hahalolo mong muốn phục vụ cho xã hội nói chung và cho cá nhân người sử dụng Hahalolo nói riêng.

QT/Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tien-de-dang-cung-hahalolo-voi-tinh-nang-tang-diem-a280796.html