+Aa-
    Zalo

    Kinh doanh online – bí quyết giúp phụ nữ tự chủ về kinh tế

    ĐS&PL (ĐS&PL) “Phụ nữ kiếm tiền không phải chỉ vì mục đích muốn giàu sang mà điều đó còn giúp phái đẹp không bị lệ thuộc, dựa dẫm hay cuộc đời

    (ĐS&PL) “Phụ nữ kiếm tiền không phải chỉ vì mục đích muốn giàu sang mà điều đó còn giúp phái đẹp không bị lệ thuộc, dựa dẫm hay cuộc đời bị chi phối bởi bất cứ ai khác. Khi tự chủ về kinh tế, bạn có thể làm được nhiều việc mà chỉ bản thân bạn mới cảm nhận được niềm vui, niềm hạnh phúc trong đó” – đó là chia sẻ của chị Lê Thanh Nga, đến từ huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

    Thiên nhiên là nguồn cảm hứng dẫn tới con đường kinh doanh

    “Ngay từ khi còn bé, mình đã yêu thích cỏ cây hoa lá. Khi lớn lên, mình hay tìm kiếm những sản phẩm từ thiên nhiên để sử dụng cho bản thân và cả gia đình. Tình cờ một lần được bạn bè giới thiệu mỹ phẩm ONA Global, chỉ sau một lần dùng thử thì mình nghiện luôn. Sau đó mình tìm hiểu trên mạng thì được biết nhiều chị em phụ nữ ở khắp các vùng miền có tham gia vào hệ thống kinh doanh của ONA Global để có thêm thu nhập. Cảm thấy hữu ích nên mình tham gia một số lớp huấn luyện do lãnh đạo công ty đào tạo rồi mê luôn. Đó cũng là lúc mình trở thành một mảnh ghép của ONA Global” chị Nga cho hay.

    Không phải là dân kinh doanh nên khi bắt đầu chị Nga có nhiều bỡ ngỡ, lạ lẫm. Mạng xã hội Facebook trước kia là diễn đàn để chúng ta check – in, sống ảo, cập nhật tình hình của bản thân… thì nay nó lại trở thành nơi để ta bán hàng, tìm kiếm khách hàng, chốt đơn, kiếm thêm thu nhập.  Nhưng nhờ có sự giúp đỡ tận tình của mọi người trong công ty, từ việc cung cấp hình ảnh, tư liệu, cách viết bài sản phẩm nên chị Nga cũng nhanh chóng hòa nhập được cùng mọi người. Đôi khi, có những bài viết trên trang cá nhân của chị được nhiều người quan tâm, theo dõi bởi giọng văn dí dỏm, hài hước nhưng vẫn thực tế.

    Khởi nghiệp với số vốn ít ỏi

    Số vốn ban đầu chị Nga kinh doanh chỉ với 1 triệu 750 ngàn – một con số ít ỏi mà nhiều người cho rằng không thể nhập hàng, làm vốn. Nhưng chỉ sau chưa đầy 5 tháng, thu nhập hiện nay của chị luôn đạt mức 10 triệu đồng. Đây là một con số hết sức ấn tượng mà không phải ai mới bắt đầu kinh doanh cũng có thể làm được.

    Chị Nga chia sẻ rằng: “Ban đầu với số vốn ít như vậy mình cũng rất lo lắng. Vì mình nghĩ vốn ít quá thì không thể nhập nhiều hàng. Mình cũng chưa có kinh nghiệm gì để có thể quản lý vốn tốt. Nhưng may mắn công ty tạo điều kiện thuận lợi cho những người mới. Mình được nhập hàng với giá vô cùng ưu đãi. Điều đó đã giảm đi cho mình nhiều áp lực khi mới kinh doanh.  

    Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải điểm đến

    “Mục đích kinh doanh ban đầu của mình không phải là làm giàu. Khi tham gia vào hệ thống bán hàng của công ty, mình được mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều kiến thức và học hỏi nhiều điều từ mọi người. Hành trình đi tới thành công thì không thể chỉ trong chốc lát, điều quan trọng là bạn cần tìm kiếm cho mình người bạn đường tin cậy trong suốt chặng đường dài. Khi có đối tác uy tín thì khả năng tới đích của bạn sẽ được nâng cao và đó cũng là lý do mình chọn ONA Global. Bởi công ty có thương hiệu, pháp chế rõ ràng, chính sách ưu việt, đặc biệt là sản phẩm chất lượng” chị Nga cho hay.

    Chọn sản phẩm để kinh doanh đã khó, chọn người kinh doanh còn khó hơn. Hãy chọn người có tâm, có tầm để giúp đỡ, khích lệ đồng đội, đồng hành cùng đi tới thành công.

    Mỗi con người đều luôn tiềm ẩn trong mình những khả năng to lớn. Hãy phát triển những khả năng đó của mình, làm giàu bản thân bằng cách tham gia CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của Ona Global ngay hôm nay.

    ONA Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất công nghiệp nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

    Website: onaglobal.vn

    Hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-doanh-online-bi-quyet-giup-phu-nu-tu-chu-ve-kinh-te-a299507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.