Klain Beauty Center - Nơi làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ


Thứ 7, 19/10/2019 | 03:03


(ĐS&PL) Khi vẻ đẹp hình thể ngày càng thể hiện được vai trò quan trọng của nó trong cuộc việc và cuộc sống thì phẫu thuật thẩm mỹ đang là lựa chọn số 1

(ĐS&PL) Khi vẻ đẹp hình thể  ngày càng thể hiện được vai trò quan trọng của nó trong cuộc việc và cuộc sống thì phẫu thuật thẩm mỹ đang là lựa chọn số 1 của các chị em. Với thế mạnh vượt trội về công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ thì Klain Beauty Center  từ lâu đã trở thành địa chỉ làm đẹp cho hàng ngàn phụ nữ trên dải đất hình chữ S này.

Phụ nữ nhất định phải đẹp

Đẹp là một đặc quyền riêng của phụ nữ, thế nhưng những áp lực cuộc sống cùng vòng quay của thời gian đã dần dần hằn lên cơ thể ấy dấu ấn của thời gian. Còn chưa kể đến các chị em thực hiện thiên chức làm mẹ. Càng làm cho cơ thể ấy bị “xuống cấp” trầm trọng. Việc giữ gìn và hoàn thiện được vẻ đẹp ấy đâu phải dễ dàng. Từ việc ăn kiêng kham khổ đến việc tập luyện mất sức tại phòng tập Gym nhưng vẫn không hề thay đổi,...Chưa kể, không phải ai cũng có đủ thời gian để thực hiện.,...

“Con gái là phải đẹp” khách hàng chia sẻ

Klain Beauty Center – đa dạng các dịch vụ làm đẹp

Tất cả đã không còn là nỗi lo khi đến với Klain Beauty Center, bạn muốn loại bỏ những khối mỡ cứng đầu đáng ghét. Đã có công nghệ body-jet giúp bạn hút cấy mỡ nhanh gọn và an toàn. Bạn muốn xóa bỏ hình ảnh “màn hình phẳng” hoặc “xập xệ” sau khi sinh? Klain Beauty Center, cung cấp ngay cho bạn công nghệ nâng ngực nội soi- an toàn, chính xác và hạn chế được các rủi ro về sau.

Bạn muốn cải thiện mũi tẹt, mũi hếch,... đã có nâng mũi Surgiform. Xu hướng nâng mũi “hot” nhất hiện nay. Và bác sĩ Đỗ Quang Khải cũng là người tiên phong trong việc đưa xu hướng Surgiform hiện nay. Chất liệu vốn được làm 100% từ ePTFE đã được FDA công nhận an toàn, kiểm định và cấp phép sử dụng. Với from cao thanh tú phù hợp với khuôn mặt Châu Á đã nhận nên đã nhận được tình cảm của biết bao chị em trong thời gian qua.

Bạn muốn đôi mắt bồ câu to tròn, cằm chuẩn V-line,... đã có tiểu phẫu tạo mắt bồ câu,... tại Klain Beauty Center bạn sẽ được phục vụ tất cả!

Hình ảnh phòng hậu phẫu cao cấp

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam, mang đến cho các chị em phụ nữ sự tự tin hơn, hạnh phúc hơn. Klain Beauty Center, đã không ngừng nỗ lực và phát triển để hoàn thiện tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Dưới sự chỉ đạo chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Quang Khải, Klain Beauty Center, ngày càng trở thành một địa chỉ làm đẹp nhận được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo chị em phụ nữ, nhất là chị em Sài Gòn hiện nay.

Từ đa dạng về dịch vụ thẩm mỹ cùng những công nghệ làm đẹp ưu việt tân tiến nhất hiện nay kết hợp đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Tọa lạc ngay tại 126 Nguyễn Trãi,  phường 3, quận 5, TP. HCM. Đây là địa điểm làm đẹp được các chị em đánh giá cao về chất lượng thẩm mỹ cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Đến với thẩm mỹ viện uy tín Klain Beauty Center, khách hàng sẽ cảm nhận được những trải nghiệm và chăm sóc thư giãn thật sự.

“Mỗi người bạn là một người thân” đó luôn là ý thức và tình cảm của Klain Beauty Center dành cho những khách hàng của mình. Không chỉ là dịch vụ thẩm mỹ mà còn là những tình cảm tận tâm dành cho khách hàng của mình. Không chỉ là vẻ đẹp mà còn là sự tự tin, thoải mái trong tinh thần. Vậy nên Klain Beauty Center, luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để chăm sóc và mang lại hiệu quả dịch vụ cao.

Đừng ngần ngại, hãy liên lạc tới Klain Beauty Center để được sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện hơn nhé!

KLAIN BEAUTY CENTER - TRUNG TÂM THẨM MỸ KLAIN

Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0923 999 229 - 0902 648 232

Website               : https://www.bacsikhai.com/

Đặt lịch tư vấn    : https://www.bacsikhai.com/dat-lich-tu-van

Fanpage              : https://www.facebook.com/bacsikhai/

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/klain-beauty-center---noi-lam-dep-cho-hang-nghin-phu-nu-a297547.html