Kỳ lạ “soái ca” CEO ngành Dược muốn phát triển sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh không chỉ tốt mà còn ngon


Thứ 4, 09/01/2019 | 01:00


Ý tưởng khá đặc biệt của chàng trai trẻ Trần Như Tùng, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Elepharma sẽ khiến cho nhiều người phải bất ngờ.

Có bao giờ bạn nghĩ uống sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh sẽ ngon như uống nước giải khát? Ý tưởng khá đặc biệt này của chàng trai trẻ Trần Như Tùng, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Elepharma sẽ khiến cho nhiều người phải bất ngờ.

Sức khỏe là vô giá

Trần Như Tùng – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Elepharma là một trong số ít người trẻ, đi tiên phong kinh doanh sản phẩm khoa học công nghệ cao về sức khỏe.

Ý tưởng kinh doanh sản phẩm sức khỏe được ươm mầm từ khi anh còn học tại Úc. Trong thời gian sống ở nước ngoài anh thấy, người dân nước ngoài chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe, khác hẳn với người Việt Nam chỉ có bệnh nặng mới đến bệnh viện.

Là một người từng trải qua cảnh bị bệnh phải nhập viện, anh Tùng đã thấu hiểu sức khỏe là tài sản vô giá không có gì mua được.

Khi có sức khỏe tôi có nghìn ước mơ. Nhưng khi không có sức khỏe, tôi chỉ có ước mơ lớn duy nhất là được khỏe. Steve Job cũng từng nói, chiếc giường đắt nhất là giường bệnh”, anh Tùng chia sẻ.

Trần Như Tùng – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Elepharma (trái) trong buổi công bố kết quả đề tài và chuyển giao công nghệ.

Khi điều trị bệnh, anh Tùng nhận ra nếu bệnh nặng, nan y, chi phí để chăm sóc sức khỏe cho một người bệnh tốn kém hơn rất nhiều. Anh cũng đã chứng kiến rất nhiều hoàn cảnh gia đình phải khánh kiệt vì bệnh tật.

“Tôi nhận ra cần phải làm điều gì đó cho sức khỏe của bản thân, người thân cũng như nhiều người khác, và ý tưởng kinh doanh thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng đã hình thành, Công ty Cổ phần Elepharma ra đời từ suy nghĩ giản dị này”, anh Tùng nói.

Biết rõ giá trị của sức khỏe là không thể cân đo, đong đếm được nên khi xây dựng Elepharma anh Tùng đã xác định lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu. Với Công ty Elepharma một sản phẩm sức khỏe, điều làm được đầu tiên phải an toàn cho người sử dụng.

Tự hào vì sở hữu sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh ngon như uống nước giải khát: Công nghệ cao của các nhà khoa học gạo cội và sức sáng tạo của thế hệ trẻ

Khởi nghiệp kinh doanh về sức khỏe Công ty Elepharma của anh Tùng, đã phối hợp với Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Khoa Y Dược, ĐH Quốc gia Hà Nội cho ra mắt sản phẩm SCurma Fizzy với Curcumin hướng đích hỗ trợ chữa viêm loét dạ dày, tá tràng bằng cách tự tìm tế bào viêm loét để điều trị.

Chia sẻ về lý do, chọn củ nghệ để phát triển sản phẩm công nghệ cao SCurma Fizzy, Giám đốc Công ty Elepharma cho biết: “Chúng ta không xa lạ gì với củ nghệtừ lâu, nó đã được nhân dân sử dụng để chữa nhiều bệnh, cũng như làm gia vị.

Để phát huy được tối đa hiệu quả của củ nghệ, Công ty Elepharma đã hợp tác với các nhà khoa học trong và ngoài nước cho ra mắt sản phẩm SCurma Fizzy. Sản phẩm SCurma Fizzy được ứng dụng công nghệ hướng đích cùng dạng bào chế sủi độc đáo vào hoạt chất Curcumin từ củ nghệ”.

SCurma Fizzy ứng dụng công nghệ hướng đích giúp đưa hoạt chất curcumin tới đúng vị trí cần đến, cụ thể là các vị trí viêm loét trên dạ dày, giúp phát huy tốt nhất hiệu quả của Curcumin.

Để tạo ra một sản phẩm công nghệ cao SCurma Fizzy là không hề đơn giản, nó yêu cầu hàm lượng chất xám cao. Nhà khoa học cần phải có quá trình nghiên cứu rất nghiêm túc, bài bản, chuyên sâu. Còn đối với doanh nghiệp như Elepharma phải có sự kiên trì khi đầu tư (tài chính, thời gian) cho sản phẩm, kể cả tham gia nghiên cứu để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh về hình thức/cấu trúc bao bì, màu sắc, mùi, vị…

“Elepharma tâm niệm muốn tạo ra sản phẩm SCurma Fizzy không chỉ hiệu quả, an toàn cho sức khỏe mà còn thơm ngon, tiện lợi để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng.

Với ước mong thay đổi và tạo ra đột phá, uống thuốc mà ngon như uống nước giải khát, Elepharma đã làm việc với các chuyên gia mùi vị, lựa chọn chất tạo ngọt và tạo mùi hoàn toàn từ tự nhiên. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi chứng kiến thành quả của mình, chỉ cần thả 1 viên sủi vào nước, sau 2 phút sẽ có một thứ đồ uống dịu ngọt, ngon, đặc biệt còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả”, anh Tùng chia sẻ.

Đứng trước các thông tin trái chiều về sản phẩm viên sủi SCurma Fizzy, anh Tùng tâm sự:“Khi kinh doanh tôi đã lấy chữ tâm để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm của mình. Elepharma cũng vậy, chúng tôi chỉ mong muốn mang đến những giá trị sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng và xã hội”.

SCurma Fizzy với Curcumin hướng đích là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng hiệu quả, an toàn.

SCurma Fizzy là thành quả hợp tác nghiên cứu của viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Khoa Y Dược, ĐH Quốc gia Hà Nội – Đại học Dược Hà Nội và Công ty CP Elepharma.

Khác với Curcumin thông thường khi vào cơ thể sẽ phân tán tác dụng lên tất cả các cơ quan trong cơ thể, vì vậy hiệu quả đối với bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng rất hạn chế, công nghệ Curcumin hướng đích sẽ đưa hoạt chất curcumin chỉ tập trung tác dụng tại dạ dày, hướng đến các tế bào viêm, loét tại dạ dày. Với Curcumin hướng đích sẽ tăng hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian, an toàn với người sử dụng vì không có tác dụng phụ.

Điều đặc biệt, SCurma Fizzy có mùi vị cực kỳ thơm ngon, cho cảm giác như thưởng thức một thứ đồ uống đặc biệt khi đang hỗ trợ điều trị bệnh.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

CÔNG TY CỔ PHẦN ELEPHARMA

Địa chỉ: Số 5, ngõ 126, đường Xuân Đỉnh, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

VPGD: Số nhà 10, ngõ 118/8/1 đường Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Công ty sản xuất: Dược Phẩm Nam Hà

Hotline tư vấn (miễn phí): 1800 6091

Website: https://scurmafizzy.com/

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh; Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng)


 



 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-soai-ca-ceo-nganh-duoc-muon-phat-trien-san-pham-ho-tro-dieu-tri-benh-khong-chi-tot-ma-con-ngon-a258326.html