+Aa-
    Zalo

    Kỷ lục Việt Nam: Viện nghiên cứu sinh trắc vân tay đầu tiên tại Việt Nam

    ĐS&PL (ĐS&PL) Tổ chức kỷ lục Việt Nam mới đây đã xác lập một kỷ lục mới cho Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay IODR là Viện Nghiên Cứu

    (ĐS&PL) Tổ chức kỷ lục Việt Nam mới đây đã xác lập một kỷ lục mới cho Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay IODR là Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay đầu tiên tại VIệt Nam, tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu Sinh trắc vân tay.

    Giấy chứng nhận Xác lập kỷ lục được xác lập vào ngày 31/07/2019

    Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay (gọi tắt Viện IoDR) được Sở khoa học và công nghệ thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động ngày 14/3/2019 hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trong lĩnh vực sinh trắc vân tay, đồng thời hợp tác phát triển lĩnh vực sinh trắc vân tay trong và ngoài nước.

    Viện IoDR hiện nay đang được thực hiện 2 đề án lớn bao gồm nghiên cứu dấu vân tay trong việc khám phá đặc điểm tính cách của một người hỗ trợ cho việc sàng lọc và tuyển dụng nhân sự; và dự án nghiên cứu dấu vân tay của nhóm trẻ đặc biệt, trẻ tự kỷ.

    Viện IoDR cũng liên tục tổ chức các khóa đào tạo huấn luyện Sinh trắc vân tay nhằm chuẩn hóa kiến thức sinh trắc vân tay, giúp cho chất lượng ngành sinh trắc vân tay tại Việt Nam ngày càng được nâng cao và chuyên nghiệp. Các học viên sau khi hoàn thành các khóa học đều được cấp chứng nhận của Viện IoDR và có giá trị trên toàn quốc.

    Học viên được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên môn tham vấn sinh trắc vân tay

    Chia sẻ của Viện nghiên cứu Sinh trắc vân tay

    Vinh dự nhận được xác nhận Kỷ lục Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay tại Việt Nam, Viện phó Viện IoDR - Bà Võ Thị Hồng Nhật đã chia sẻ: “Đây là niềm tự hào rất lớn đối với Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay và toàn bộ những nhà nghiên cứu, những tham vấn viên ở Việt Nam. Lĩnh vực Sinh trắc vân tay còn mới mẻ nhưng đã có những bước đi trưởng thành và ngày càng được xã hội đón nhận. Là một trong những tổ chức tiên phong và đi đầu, chúng tôi với khao khát và đam mê để tạo ra những công trình nghiên cứu dành riêng cho người Việt Nam.”

    Tiêu chuẩn bảo mật trong lĩnh vực Sinh trắc vân tay

    Không chỉ dừng lại ở chất lượng đào tạo cho những cá nhân tham gia vào nghề, Viện nghiên cứu sinh trắc vân tay còn nâng cao tiêu chuẩn bảo mật định hướng cho toàn ngành sinh trắc vân tay tại Việt Nam. Hệ thống bảo mật tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 27001 đã được đưa vào trong hoạt động của Viện IoDR, thông qua đó đưa thành các tiêu chuẩn bảo mật chung cho ngành, giúp bảo vệ quyền lợi của mọi khách hàng, hướng tới một ngành dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

    Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay

    INSTITUTE OF DERMATOGLYPHIC RESEARCH (IoDR)

    TRỤ SỞ CHÍNH: 55 Đặng Dung - Phường Tân Định - Quận 1 - TP. HCM

    Điện thoại: 093 880 57 57

    Website: www.viensinhtracvantay.org.vn 

    P. Quỳnh/ Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luc-viet-nam-vien-nghien-cuu-sinh-trac-van-tay-dau-tien-tai-viet-nam-a287159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.