Lạc bước vào sản phẩm thiên nhiên ONA Global tại Hà Nội


Thứ 6, 17/04/2020 | 01:30


(ĐS&PL) Nơi phố phường phồn hoa, đô hội, có một showroom thiên nhiên ngập tràn cỏ cây hoa lá tại địa chỉ 18 Đội Cấn, Ba Đình. Với không gian tinh tế

(ĐS&PL) Nơi phố phường phồn hoa, đô hội, có một showroom thiên nhiên ngập tràn cỏ cây hoa lá tại địa chỉ 18 Đội Cấn, Ba Đình. Với không gian tinh tế, thanh lịch cùng sản phẩm đạt chất lượng cao, cửa hàng đang trở thành điểm thu hút người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi yêu thích mỹ phẩm xanh tại thủ đô Hà Nội.

Xã hội - Lạc bước vào sản phẩm thiên nhiên ONA Global tại Hà Nội

Mỹ phẩm thiên nhiên được người tiêu dùng chào đón nồng nhiệt

Xã hội - Lạc bước vào sản phẩm thiên nhiên ONA Global tại Hà Nội (Hình 2).

Xã hội - Lạc bước vào sản phẩm thiên nhiên ONA Global tại Hà Nội (Hình 3).


Trước khi chính thức khai trương showroom đầu tiên, sản phẩm của ONA Global đã được khách hàng ở cả 3 miền yêu thích, tin dùng và lựa chọn. Để đáp lại tình cảm đó của người tiêu dùng, công ty đã cho ra mắt cửa hàng trên con phố Đội Cấn vào sáng 10/11 vừa qua.

Xã hội - Lạc bước vào sản phẩm thiên nhiên ONA Global tại Hà Nội (Hình 4).

Xã hội - Lạc bước vào sản phẩm thiên nhiên ONA Global tại Hà Nội (Hình 5).

Xã hội - Lạc bước vào sản phẩm thiên nhiên ONA Global tại Hà Nội (Hình 6).

Ngay trong ngày đầu mở cửa, showroom đã đón tiếp rất nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau như: người già, trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, đang nuôi con nhỏ…Tất cả mọi người khi tới đây đều cảm thấy hài lòng không chỉ bởi thái độ phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên, mà đó còn là chất lượng cao của chính mỹ phẩm mà cửa hàng đang bày bán.

Xã hội - Lạc bước vào sản phẩm thiên nhiên ONA Global tại Hà Nội (Hình 7).

Cũng ngay trong buổi sáng khai trương, nhiều khách hàng đã được tìm mua được sản phẩm ưng ý với giá thành phải chăng và được tặng thiệp, tặng quà cảm ơn. Vô vàn những nụ cười hạnh phúc đã hiện diện trên gương mặt của người mua đã trở thành động lực, tiếp thêm sức mạnh cho ONA Global vững tâm, có thêm niềm tin vào mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm được chắt lọc tinh túy từ các thảo dược và sản suất trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Xã hội - Lạc bước vào sản phẩm thiên nhiên ONA Global tại Hà Nội (Hình 8).

Không gian mua sắm mang hơi thở tự nhiên

Xã hội - Lạc bước vào sản phẩm thiên nhiên ONA Global tại Hà Nội (Hình 9).

Không giống với bất kì showroom hay cửa hàng mỹ phẩm nào trên địa bàn thủ đô Hà Nội, ONA Global đem đến một luồng gió mới – luồng gió của cỏ cây hoa lá vào giữa lòng phố phường Hà Thành. Điểm nhấn của showroom chính là sự tươi trẻ, thanh mát, nhẹ nhàng, khiến những ai đang lo lắng, buồn phiền bởi sự xô bồ, tất bật ngoài kia, thì khi bước chân vào cửa hàng đều sẽ cảm thấy được thư thái, thảnh thơi.

Xã hội - Lạc bước vào sản phẩm thiên nhiên ONA Global tại Hà Nội (Hình 10).

Người mua có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình mà không cần sự hỗ trợ của các nhân viên. Bởi các sản phẩm đều được trưng bày một cách khoa học và thẩm mỹ. Từ thiết kế các kệ để đồ, màu sắc cửa hàng cho đến hình dáng của mỹ phẩm đều ăn khớp với nhau và toát lên không khí của thiên nhiên.

Có thể nói, khi ghé thăm showroom bạn không chỉ đơn thuần là mua sắm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho bản thân mà hơn thế nữa, đó còn là sự thưởng thức, dạo chơi, tìm chốn yên bình cho tâm hồn thanh thản trong những tháng cuối năm tất bật.

Lựa chọn mỹ phẩm ONA Global – xu hướng sống xanh cho nhịp sống hiện đại

Khai trương showroom với mong ước gửi tới người tiêu dùng những sản phẩm thực sự chất lượng, đó không chỉ là mỹ phẩm tô điểm cho ngoại hình trở nên xinh đẹp bên ngoài, mà cao hơn, ONA Global gửi gắm ở đó là sự chăm sóc, nuôi dưỡng cho tâm hồn bên trong của khách hàng cũng được thanh lọc tự nhiên. Công ty hy vọng, người tiêu dùng sau mỗi lần sử dụng đều sẽ đẹp hơn, tự tin hơn và tỏa sáng trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Tiếp nối tháng vàng khai trương, nhiều chương trình ưu đãi giảm giá 20% vẫn được tiếp diễn đến hết 30/11/2019, cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn dành cho những vị khách đầu tiên đến chung vui cùng ONA Global.

Hãy lựa chọn mỹ phẩm ONA Global để sắc đẹp, sức khỏe và sự thành đạt của bạn đều đạt tới đỉnh cao, bởi những chuyên gia chăm sóc tại nhà an toàn, hiệu quả và giá thành hợp lý nhất.

Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ tự nhiên, an toàn với mọi loại da, ngay cả các bà mẹ sau sinh hay đang cho con bú...

Sản phẩm của công ty hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: onaglobal.vn

Địa chỉ: Tầng 6, CT2, Eco Green City 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1900633385

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lac-buoc-vao-san-pham-thien-nhien-ona-global-tai-ha-noi-a300803.html