Lăn kim có tác dụng gì trong việc làm đẹp


Thứ 4, 09/10/2019 | 08:49


(ĐS&PL) Lăn kim là phương pháp tạo những tổn thương siêu vi dưới da để đưa dưỡng chất sâu vào trong tế bào và nuôi dưỡng tế bào gốc.

(ĐS&PL) Lăn kim là phương pháp tạo những tổn thương siêu vi dưới da để đưa dưỡng chất sâu vào trong tế bào và nuôi dưỡng tế bào gốc. Việc này giúp biểu bì da được tái tạo mạnh, kích thích sản sinh collagen để điều trị các tình trạng da xấu như: sẹo lõm, rổ,... vô cùng hiệu quả. Với biện pháp lăn kim làn da sẽ được tái tạo trở nên khỏe mạnh hơn, căng bóng hơn, mờ những nếp nhăn, trị thâm,... 

Công dụng của lăn kim

Lăn kim có rất nhiều công dụng hữu ích cho nhu cầu làm đẹp của mọi người. Dù là nam hay nữ đều có thể sử phương pháp này.

Lăn kim với tác dụng trị mụn

Việc lăm kim sẽ kích nhân mụn dưới da lên. Những mụn ẩn, nhân mụn,... đều được xử lý và tránh tái phát nhờ vào việc lăn kim. Các loại mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc,... đều có thể xử lý nhờ phương pháp lăn kim.

Tuy nhiên đối với mụn mủ thì cần có sự lưu ý nhẹ trược khi lăn. Loại mụn này gây nên tình trạng viêm da nặng do đó cần được xử lý cơ bản trước khi tiến hành điều trị lăn kim.

Lăn kim với tác dụng trị sẹo rỗ

Sẹo rỗ hay còn gọi là sẹo còn gọi là sẹo lỗ hay sẹo lõm là vết sẹo được gây ra do mụn viêm, thủy đậu, dị ứng hay do tai nạn. Những tổn thương sâu dưới da làm cho gương mặt chúng ta có những vết lõm gây mất thẩm mỹ.

Phương pháp lăn kim sẽ giúp khắc phục tình trạng sẹo rổ hiệu quả mà chỉ tốn ít thời gian và tiết kiệm được chi phí. Việc lăn kim sẽ kích thích collagen, elastin sẽ giúp vết sẹo được tái tạo mới, nhanh chóng làm dấ sẹo.

Lăn kim với tác dụng trị nám, tàng nhang

Nám và tàng nhang thương rất khó trị đối với những phương pháp thông thường. Tuy nhien khi sử dụng phương pháp lăn kim thì kim sẽ đi vào dưới da để phá vỡ các sắc tố melanin và đào thải chúng ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó collagen cũng được sản sinh nhiều hơn giúp cải tạo làn da giúp đều màu, xóa tàn nhang, xóa nám.

Lăn kim tại thẩm mỹ viện Rose Cầu Giấy

Tại Rose, có rất nhiều trường hợp thành công nhờ lăn kim. Liệu trình lăn kim tại đây cam kết:

- Đảm bảo 100% trị dứt điểm sẹo lõm, mụn, nám, tàng nhang

- An toàn với tất cả các loại da. Dù là da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng phương pháp này.

Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả tối đa, khách hàng cần lưu ý:

- Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào da. Đặc biệt là vào thời điểm nắng gắt, cần dùng kem chống nắng và che chắn phù hợp.

- Uống đủ nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh mỗi ngày.

- Tránh thức khuya và ăn uống không điều độ.

ĐĂNG KÝ NGAY - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI OFF 70%

 Thẩm mỹ viện Rose

47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098.111.3367 – 098.111.3368

Website : thammyvienrose.com

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-kim-co-tac-dung-gi-trong-viec-lam-dep-a296247.html