Lê Thùy Thảo Nguyên: Từ doanh nhân thành đạt đến người phụ nữ đam mê áo dài Việt


Thứ 7, 08/02/2020 | 02:55


(ĐS&PL) Là nữ doanh nhân thành đạt với tài điều hành và kinh doanh, Lê Thùy Thảo Nguyên hiện đang nắm giữ nhiều vai trò lớn trong chuỗi hoạt động của công ty

(ĐS&PL) Là nữ doanh nhân thành đạt với tài điều hành và kinh doanh, Lê Thùy Thảo Nguyên hiện đang nắm giữ nhiều vai trò lớn trong chuỗi hoạt động của công ty Sen Việt Multimedia, đơn vị tổ chức sự kiện cảm xúc. Được biết đến là nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn dù tuổi đời còn trẻ, nhưng người phụ nữ này có niềm đam mê lớn với tà áo dài Việt, luôn mong muốn đưa nét đẹp truyền thống vào cuộc sống hiện đại của mình.

Tiếp xúc với Thảo Nguyên nhiều người tỏ vẻ ngạc nhiên bởi trái ngược với diện mạo xinh đẹp, có phần dịu dàng, mỏng manh là một nữ doanh nhân đĩnh đạc, bản lĩnh và cá tính mạnh. Trong cách nói chuyện của Thảo Nguyên có thể cảm nhận được tình yêu, niềm đam mê lớn dành cho công việc và con đường mình theo đuổi.

Xã hội - Lê Thùy Thảo Nguyên: Từ doanh nhân thành đạt đến người phụ nữ đam mê áo dài Việt

CEO Lê Thùy Thảo Nguyên

Người phụ nữ bản lĩnh, đa tài

Không chỉ thành công trên thương trường, nữ doanh nhân Thảo Nguyên còn để lại nhiều dấu ấn trong chương trình thiện nguyện và truyền cảm hứng đến với giới trẻ khởi nghiệp.

Xã hội - Lê Thùy Thảo Nguyên: Từ doanh nhân thành đạt đến người phụ nữ đam mê áo dài Việt (Hình 2).

“Là người không thích sự gò bó, luôn muốn khám phá và thử thách bản thân ở những lĩnh vực khác nhau nên mình không cho phép bản thân dừng lại ở một điểm nhất định. Tìm đến cái mới, dám thử sức với nó thì chúng ta mới thấy được khả năng của mỗi người là những gì, để từ đấy nhận ra cuộc sống có nhiều niềm vui và cơ hội phát triển bản thân hơn. Vì vậy, Thảo Nguyên luôn có một niềm đam mê cực lớn với áo dài, mỗi khi khoác lên mình tà áo dài Nguyên cảm thấy thật sự rất thư giãn và thú vị”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Xã hội - Lê Thùy Thảo Nguyên: Từ doanh nhân thành đạt đến người phụ nữ đam mê áo dài Việt (Hình 3).Xã hội - Lê Thùy Thảo Nguyên: Từ doanh nhân thành đạt đến người phụ nữ đam mê áo dài Việt (Hình 4).

Là một người hướng Phật, coi trọng yếu tố tâm linh trong cuộc sống, tin tưởng vào luật nhân-quả nên doanh nhân Thảo Nguyên luôn sống đúng và đối nhân xử thế bằng chính cái tâm, xuất phát từ cái tâm mà ra. Với quan niệm “Lời thật thì không đẹp, lời đẹp thì không thật” nên Thảo Nguyên luôn sống thực tế, thẳng thắn đúng với bản chất con người mình, người thương sẽ hiểu và những người không hiểu rồi thời gian sẽ cho họ câu trả lời.

Nữ doanh nhân với đam mê áo dài Việt

Thành công trên con đường sự nghiệp nhất định của mình, được mọi người nhắc đến là người phụ nữ mang đến tiếng vang lớn cho công ty truyền thông Sen Việt. Nhưng Lê Thùy Thảo Nguyên lại là một người yêu áo dài. Đối với cô khoác lên mình chiếc áo dài trong đời thường không chỉ phát huy được nét đẹp của áo dài truyền thống mà còn tôn vinh được nét được vốn có của người phụ nữ Việt trong tà áo dài, góp phần rất lớn trong việc bảo tồn, quảng bá những giá trị Việt đến vơi bạn bè quốc tế.

Xã hội - Lê Thùy Thảo Nguyên: Từ doanh nhân thành đạt đến người phụ nữ đam mê áo dài Việt (Hình 5).

Hiểu được giá trị của cái đẹp của áo dài, Thảo Nguyên nâng niu mọi thứ đem đến diện mạo rạng rỡ cho cuộc sống. Cũng từ đây mà niềm đam mê áo dài đã hình thành và nung nấu trong con người nữ doanh nhân trẻ.

Mỗi lần thực hiện các công tác thiện nguyện hay đi chùa, một sự kiện nào đó, mọi người luôn bắt gặp hình ảnh một nữ doanh nhân giản dị trong tà áo dài, thu hút được ánh nhìn của nhiều người.

Xã hội - Lê Thùy Thảo Nguyên: Từ doanh nhân thành đạt đến người phụ nữ đam mê áo dài Việt (Hình 6).

Không chỉ tài giỏi, nữ doanh nhân Lê Thùy Thảo Nguyên còn có tấm lòng nhân ái khi tham gia rất nhiều chương trình từ thiện, đóng góp cho cộng đồng xã hội những việc làm hết sức có ý nghĩa.

Là người phụ nữ có tài năng, có tâm và có tầm, Thảo Nguyên luôn nhận được sự yêu mến của mọi người. Sở hữu một nụ cười tỏa nắng và ấm áp, nữ doanh nhân Thảo Nguyên luôn mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện đối với người khác từ nụ cười đầu tiên.

Xã hội - Lê Thùy Thảo Nguyên: Từ doanh nhân thành đạt đến người phụ nữ đam mê áo dài Việt (Hình 7).

Với tình yêu và những cố gắng không ngừng nghỉ trên con đường sự nghiệp, cùng chúc cho doanh nhân Thảo Nguyên và doanh nghiệp của cô sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong tương lai.

 Nguyên Hằng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-thuy-thao-nguyen-tu-doanh-nhan-thanh-dat-den-nguoi-phu-nu-dam-me-ao-dai-viet-a310832.html