+Aa-
    Zalo

    Linh Nham Group giúp hoàn thiện TÔI – của ngày hôm nay

    ĐS&PL (ĐS&PL) Tôi là Xuân Hương, một người đã từng trải qua khá nhiều công việc - một giáo viên dạy Tiếng Anh, Chánh văn phòng của một công ty Bất động sản, Trợ lý đối ngoại

    (ĐS&PL) Tôi là Xuân Hương, một người đã từng trải qua khá nhiều công việc - một giáo viên dạy Tiếng Anh, Chánh văn phòng của một công ty Bất động sản, Trợ lý đối ngoại cho một dự án về Giáo dục trực tuyến. Hiện tôi đang là Trưởng phòng Marketing và Đối ngoại cho một công ty về đào tạo tiếng Anh.

    Tôi muốn kể cho các bạn nghe câu chuyện về TÔI – đã vượt qua mọi giới hạn về nghề nghiệp để thực hiện khát vọng mang sự thành công tới nhiều người phụ nữ khác nhờ đam mê kinh doanh cháy bỏng.

    Rời quê hương và hành trình lập nghiệp

    Tôi vốn là một người con của xứ Nghệ, được sinh ra trong một gia đình căn bản với bố mẹ là công chức nhà nước, điều kiện kinh tế chỉ vào diện trung bình, dường như sự hỗ trợ về tài chính là không thể.

    Tôi đã quyết tâm rời xa quê lập nghiệp, khởi đầu với đồng lương công sở văn phòng ít ỏi, không đủ trang trải cuộc sống ở Hà Nội. Bao khó khăn bủa vây khi sống ở nơi đô thị phồn hoa, tôi có những nỗi sợ hãi của riêng mình mà không phải ai cũng thấu hiểu. Nhưng tôi vẫn không ngừng từ bỏ mong muốn bám trụ Hà Nội lâu dài, khát khao có một cuộc sống tốt hơn cho gia đình và con cái. Bởi suy cho cùng: người ta làm được, chẳng lẽ mình không làm được? Tôi nhìn vào nhiều người có hoàn cảnh giống mình để có thêm động lực và cố gắng.

    Từ bỏ là nhân viên công sở văn phòng, tôi bươn chải làm thêm nhiều công việc kinh doanh để có thu nhập, qua đó tôi đã học hỏi nhằm tăng giá trị bản thân, nỗ lực tìm kiếm các cơ hội cho mình, từ việc set up Shop Thời trang - Mỹ phẩm hàng xách tay; mở Quán Cà phê; mở quán ăn đặc sản Lươn xứ Nghệ… Công việc kinh doanh có lúc thăng, lúc trầm, nhưng đổi lại tôi đã gặt hái được những thành quả mà hồi đi làm công sở, không bao giờ có thể hình dung ra, khi vừa tạo công ăn việc làm cho hơn 10 nhân viên, tích lũy được 30-40 triệu đồng mỗi tháng, vừa chủ động về thời gian không bị bó buộc.

    Trải qua nhiều công việc khác nhau và đặc biệt là thời gian 3 năm lăn lộn, kiếm sống bằng việc kinh doanh buôn bán, tôi đã có một chút vốn. Tôi liều dốc hết vào đầu tư tài chính và thua lỗ mất hết số tiền mình đã gây dựng. Đó là khoảng thời gian khủng hoảng và stress khiến tôi không còn tập trung được công việc kinh doanh tại cửa hàng. Thời gian này, tôi chỉ biết cầm cự để duy trì đủ chi phí trả tiền thuê mặt bằng và trả lương cho nhân viên.

    Thất bại và khao khát thực hiện lại ước mơ

    Trong giai đoạn khủng hoảng, tôi đã mất 6 tháng suy nghĩ, đấu tranh trăn trở và nhìn lại thất bại của mình, tôi nhận ra rằng “phi thương bất phú”, chỉ có công việc kinh doanh mới phù hợp với tôi, mang lại thu nhập hiệu quả hơn. Tôi tiếp tục tìm kiếm những cơ hội để “lội ngược dòng” và cơ duyên qua một người bạn tôi biết đến mỹ phẩm Linh Nhâm. Với sở thích làm đẹp, thích chăm chút cho bản thân, ham mê kinh doanh, đặc biệt trong thời kỳ của nền công nghiệp 4.0 hiện nay với xu thế bán hàng dùng các nền tảng công nghệ hỗ trợ, tôi nhận thấy Linh Nham Group có nhiều điểm ưu việt nổi trội để tôi có quyết định chọn làm Nhà phân phối cho mỹ phẩm Linh Nhâm.

    Các sản phẩm của Linh Nham Group đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia, Viện trưởng hàng đầu của nước ngoài... với chất lượng Organic an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy top đầu của Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản với nhiều đặc điểm ưu việt, nổi trội, đi trước đón đầu các xu hướng chăm sóc da và làm đẹp. Linh Nham Group đã và đang phát triển mô hình kinh doanh online đặc biệt hiệu quả tại nhiều quốc gia Châu Á như: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào, Myanmar, Cambodia...

    Được thị trường đánh giá là đơn vị kinh doanh có khoa học, Ban lãnh đạo tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch điều tra nghiên cứu thị trường, Marketing rất chuẩn xác, gần với thực tế và thực sự những người kinh doanh như thế này rất ít khi thất bại, bởi họ sẽ không bỏ vốn đầu tư bừa bãi nếu thị trường không tiềm năng. Và với tình trạng kinh doanh mỹ phẩm bão hoà như hiện nay thì Mỹ phẩm Linh Nhâm luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, bởi cái tư duy, bản lĩnh của một doanh nghiệp, của những người lãnh đạo tài ba, là một hệ thống đại lý bài bản, và mấu chốt đó là chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao bao năm qua.

    Chiến lược bài bản và hiệu quả, xây dựng chuỗi bán hàng chuyên nghiệp, có tính hệ thống cao, hỗ trợ và gắn kết, đây là điều tôi đang thiếu trong tư duy và kinh nghiệm kinh doanh của mình, khác hẳn việc kinh doanh theo cách truyền thống, chi phí thuê cửa hàng, thuê nhân viên tốn kém… trước đây của tôi. Càng đi sâu vào tìm hiểu, tôi càng thêm tin vào sự lựa chọn của cả con tim và lý trí của mình. Tôi quyết định gia nhập vào gia đình Linh Nham Group, nhằm tạo cơ hội phát triển bản thân, tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống gia đình.

    Khi biết xuất phát điểm ban đầu của tôi là một nhân viên văn phòng, nhiều người khá bất ngờ. Tôi không phải con nhà nòi trong kinh doanh hoặc có được bệ phóng thuận lợi như người khác. Bạn biết đấy, như “chim sợ cành cong”, tôi vẫn phải đối diện với nhiều nỗi lo sợ của bản thân, từ việc sợ không bán được hàng, sợ không có ai tương tác, sợ nhập hàng bị đọng vốn... Nhưng, những nỗi lo sợ của tôi đã dần bị dập tắt bởi chính Ban lãnh đạo của Linh Nham Group - những người có Tâm, có Tầm và có Tài.

    CEO Trần Minh Tân đã dẫn dắt tôi từng bước bằng sự nhiệt tình và cởi mở, lúc nào cũng với một nguồn năng lượng tràn đầy tích cực, tôi bị thu hút và được truyền cảm hứng bởi chính sự tâm huyết của anh dành cho tập đoàn Linh Nhâm. Hiếm có đơn vị kinh doanh mỹ phẩm chính thống nào có đầy đủ hồ sơ pháp lý và ngày càng khẳng định uy tín, vị thế của mình trên bản đồ thương hiệu mỹ phẩm ở Việt Nam như Linh Nhâm đã và đang có được.

    Với chức danh Tổng Giám đốc khu vực thì tôi đã có một đội nhóm vững chắc, một thu nhập ổn định và cảm thấy việc kinh doanh online chưa bao giờ nhẹ nhàng đến thế, khác hoàn toàn khi mà tôi kinh doanh các sản phẩm khác trong thời gian vừa qua, luôn là sự xoay vần giữa áp lực - ôm hàng – đọng vốn, thật sự rất mệt mỏi.

    Không thể phủ nhận những thành công liên tiếp đến đã vượt trên cả sự mong đợi của tôi khi quyết định khởi nghiệp lại với mỹ phẩm Linh Nhâm. Tôi rất trân trọng và biết ơn những quãng thời gian khó khăn để giúp mình nhìn nhận chín chắn, chọn ra hướng đi đúng đắn cho bản thân, giúp ích rất nhiều cho gia đình, tôi của ngày nay xinh đẹp, tự tin và trưởng thành lên rất nhiều.

    Tôi muốn minh chứng cho những cô gái trẻ, những bà mẹ bỉm sữa, đừng sợ hãi khi nghĩ đến từ “kinh doanh” mà hãy dám vượt lên mọi hoàn cảnh, mọi số phận để làm giàu một cách chân chính, làm đẹp cho mình, cho đời và giúp hàng triệu chị em phụ nữ cùng các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho riêng mình trong thời đại công nghệ 4.0.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-group-giup-hoan-thien-toi-cua-ngay-hom-nay-a313749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.