Linh Nham group ra mắt hai siêu phẩm đình đám – Kingnam – Vua trị nám và Mặt nạ ngủ kim cương


Thứ 3, 29/10/2019 | 03:12


(ĐS&PL) Làm đẹp vốn làm đam mê, là trách nhiệm của phụ nữ đối với bản thân họ, đối với xã hội. Đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn, thành công

(ĐS&PL) Làm đẹp vốn làm đam mê, là trách nhiệm của phụ nữ đối với bản thân họ, đối với xã hội. Đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn, thành công, thuận lợi hơn trong công việc, đồng thời đẹp cũng khiến họ được tôn vinh, làm đẹp cho xã hội, cho cộng đồng.

Các cuộc thi sắc đẹp diễn ra ngày càng nhiều, với quy mô lớn hơn, thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ, của các cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất. Quan điểm về cái đẹp ngày nay tuy có nhiều thay đổi nhưng vẫn tiếp thu quan điểm của ông cha ta xưa “nhất dáng nhì da”, làn da đẹp là chuẩn mực đầu tiên cho cái đẹp. Chính vì thế chị em phụ nữ luôn đầu tư vào việc chăm sóc da, với mong muốn sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết. Tuy nhiên, thời đại 4.0 với bao bộn bề lo toan, lại thêm sống ở những vùng đô thị sầm uất, không khí ô nhiễm cao, thói quen sử dụng kem chống nắng còn chưa thật sự được chú trọng, nên các vấn đề như nám da, tàn nhang khá phổ biến.

Theo thói quen có bệnh thì vái tứ phương, chị em luôn cố gắng hối hả tìm kiếm các sản phẩm trị nám, tàn nhang với mong muốn tạm biệt căn bệnh đáng ghét này càng nhanh càng tốt. Nhưng thực tế đây lại là những vị khách không mời mà đến rất khó điều trị. Nám là sắc tố Melanin hình thành sâu dưới da, đến rất dễ nhưng rất khó biến mất. Những loại kem trị nám trên thị trường chưa đủ sức công phá mạnh mẽ để đánh bay những dấu vết thời gian này.

Lễ ra mắt hai siêu phẩm đình đám

Thấu hiểu nỗi niềm, mong mỏi của phụ nữ, với kinh nghiệm 5 năm hoạt động trên thị trường ở lĩnh vực mỹ phẩm chuyên sâu các dòng chăm sóc da, trang điểm, dược mỹ phẩm, hãng mỹ phẩm LT cosmetics trực thuộc tập đoàn Linh Nham group danh tiếng đã cho ra mắt bộ đôi Kingnam – Vua trị nám và Mặt nạ ngủ kim cương. Buổi lễ ra mắt sản phẩm được diễn ra tại khách sạn Queen Plaza Kỳ Hòa, Q10, TP. Hồ Chí Minh, với sự hiện diện của các vị khách mời như MC Thanh Bạch, chuyên gia Hàn Quốc Hong Seong Don, Bà Đỗ Thi Diệu Hoa – chủ tịch liên hiệp Spa Việt Nam, Hoa hậu Tô Diệp Thảo, ông A Tuân trùm mạng xã hội. Phía chủ nhà có sự hiện diện của bà Phạm Thị Linh Nhâm – Hoa hậu doanh nhân quốc tế, chủ tịch hội đồng quản trị; ông Trần Minh Tân – CEO&Founder.

Các nữ PG giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

Phát biểu khai mạc buổi lễ Chủ tịch HĐQT Phạm Thị Linh Nhâm cho biết Kingnam là sản phẩm được nhãn hàng và đội ngũ chuyên gia ấp ủ trong rất nhiều năm, thử nghiệm lâm sàng, chọn lọc những nguyên liệu quý hiếm nhất để mang lại hiệu quả thật sự cho người sử dụng. Linh Nhâm vốn thành công với những dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc Organic, được sản xuất tại những nhà máy top đầu Hàn Quốc, luôn được giới chuyên gia đánh giá cao nên đối với bất kỳ sản phẩm nào khi đưa thị trường đều được ban lãnh đạo và đội ngũ R&D rất chỉn chu, cẩn thận.

Chủ tịch HĐQT Phạm Thị Linh Nhâm phát biểu khai mạc

Tại buổi lễ cũng diễn ra tọa đàm giữa các chuyên gia, khách mời về nám da, cách thức chăm sóc da bị nám, chăm sóc da ban đêm. Từ góc nhìn của chuyên gia nhiều vấn đề thắc mắc của khách hàng cũng được tháo gỡ, nhiều thông tin bổ ích được cung cấp.

Tọa đàm về nám, tàn nhang và cách chăm sóc da

Bên cạnh Kingnam, LT cosmetics cũng giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mặt nạ ngủ kim cương sang trọng, xa xỉ như tên gọi. Mang đến một định nghĩa mới về làm đẹp: ngay cả khi ngủ làn da cũng cần được chăm sóc, nâng niu nhất, làm giảm quá trình lão hóa. Thành phần bạch quả quý hiếm giúp da trắng mịn, ngậm nước, chậm lão hóa chính là điểm nhấn tuyệt vời của mặt nạ ngủ.

Sản phẩm mặt nạ ngủ kim cương

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm Vua trị nám KING NAM 1.0 và MẶT NẠ KIM CƯƠNG, Linh Nham Group đã vinh danh các đại lý xuất sắc và bổ nhiệm Tổng Giám đốc kinh doanh, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh, Giám đốc kinh doanh, góp phần mở rộng, quy mô hệ thống của Linh Nham Group rộng khắp toàn quốc. Đây là những con người tâm huyết, sát cánh cùng Linh Nham Group trong suốt những giai đoạn hình thành và phát triển, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông.

Vinh danh các đại lý xuất sắc trong buổi lễ ra mắt

Đặc biệt tại buổi lễ khai trương, nhãn hàng LT cosmetics đã cho khách hàng tham gia bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn, đó là mặt nạ ngủ kim cương, 5 túi xách hàng hiệu đến từ các thương hiệu như LV, Chanel, Dior… 5 chiếc túi còn lại dành cho khách hàng tương tác online tích cực nhất trên fanpage. Tất cả những khách hàng đến tham dự đều được tặng 1 thỏi son Organic của Linh Nhâm như một lời cảm ơn chân thành nhất từ phía nhãn hàng.

Tặng son cho khách mời tham dự chương trình

Ra mắt được vài ngày, nhưng sức nóng của sản phẩm này đã vô cùng mạnh mẽ, cháy hàng rất nhanh chóng, toàn bộ hệ thống kinh doanh của Linh Nham group cho biết khách hàng đăng ký từ trước đó rất nhiều và mỏi mòn chờ đợi  để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này.

Hoa hậu Tô Diệp Hà (trái) rất yêu thích sản phẩm mới của nhãn hàng

CEO&Founder Trần Minh Tân cho biết sản phẩm này không chỉ có tác dụng điều trị nám thông thường mà điểm khiến Kingnam khác biệt đó là tạo một lớp màng bảo vệ da, nuôi dưỡng hồi phục làn da bị tổn thương, hạn chế tối đa nám quay trở lại. Đây là thành quả nghiên cứu rất đáng tự hào của các giáo sư, tiến sĩ tại các bệnh viện lớn của Hàn Quốc.

Kingnam hơn cả siêu phẩm, đó là món quà dành tặng cho phụ nữ Việt, đánh bay nám, tàn nhang, trả lại làn da trẻ trung thời thanh xuân, để phụ nữ tự tin, hạnh phúc hơn.

T.Tâm/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-nham-group-ra-mat-hai-sieu-pham-dinh-dam-kingnam-vua-tri-nam-va-mat-na-ngu-kim-cuong-a298711.html