+Aa-
    Zalo

    Livestream Trực tuyến toàn cầu của cuộc thi Master Beauty Awards Việt Nam Korea lần thứ 5 thành công tốt đẹp

    ĐS&PL (ĐS&PL) Những diễn biến xấu về dịch corona đang lan tràn mạnh mẽ cùng những tin đồn Thất thiệt thì hàng nghìn người vẫn dành thời gian quan tâm, xem và có mặt

    (ĐS&PL) Những diễn biến xấu về dịch corona đang lan tràn mạnh mẽ cùng những tin đồn Thất thiệt thì hàng nghìn người vẫn dành thời gian quan tâm, xem và có mặt tại buổi livestream mang đầy ý nghĩa. Một minh chứng rõ ràng về sức “hot” của Master Beauty Awards Việt Nam Korea lần thứ 5 đó chính là đánh bay đi nỗi sợ hãi cho hàng ngàn người về dịch bệnh corona.

    Tham dự buổi livestream có sự góp mặt của PGS. TS.  NGƯT. HoạSĩ Lê Huyên – Chủ tịch hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật VN-Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi

    Thạc sĩ Nguyễn Thuý Hằng – Master Hằng HoLy Uỷ viên ban chấp hành trung ương hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật VN,  Phó trưởng ban chỉ đạo cuộc thi kiêm Trưởng Bantổ chức. Chủ tịch HĐQT Hang Holly Beauty Academy

    Master Lê Thị Tuyết Hoa – Viện trưởng viện nghiên cứu đào tạo ngành làm đẹp Việt Nam trực thuộc Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật ViệtNam, kiêm Giám đốc đào tạo nghề HandViệt cùng rất nhiều những Master có tiếng trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp.

    Mở đầu buổi livestream, PGS. TS.  NGƯT. Hoạ Sĩ Lê Huyên khẳng định: “Cuộc thi không chỉ mang ý nghĩa tầm quốc tế mà còn là sân chơi giúp các thí sinh tham dự có cơ hội thể hiện tài của bản thân cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia đầu ngành một cách nghiêm túc. 

    Thạc sĩ quản lý giáo dục – Á hậu Trần Thị Thanh Hải – Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam, trực thuộc Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật ViệtNam cũng đã chia sẻ về hợp đồng cam kết bảo mật thông tin, quy chế chấm thi của BGK và công bố hội đồng giám sát sẽ cùng làm việc.

    Để tri ân cho các Nhà tài trợ, Master Lê Thị Tuyết Hoa – Viện trưởng viện nghiên cứu đào tạo ngành làm đẹp cũng phát biểu về giá trị quyền lợi của Nhà tài trợ và có đôi lời cảm ơn các Nhà tài trợ đã làm nên thành công cho cuộc thi.

    Tại hội trường, buổi livestream còn nóng hơn nữa khi Bà Hằng Holy bật mí về chuyến du lịch và tu nghiệp 5 ngày 4 đêm tại Hàn Quốc cho thí sinh đạt giải đặc biệt trong cuộc thi Master beauty Awards 2020.

    Kết thúc buổi livestream, BTC cuộc thi đã kí quyết định bổ nhiệm các chức danh tổng trưởng, phó tổng trưởng, trưởng ban giám khảo, phó ban giám khảo,…. cho các thành viên Master Beauty Awards Việt Nam – Korea2020. Đây đều là những người có chuyên môn, trình độ cao, là những người cầm cân nảy mực trong cuộc thi để lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Sau sự kiện này, tất cả BTC đã cùng nhau hoàn thiện ý tưởng để Master Beauty Awards Việt Nam – Korea lần thứ 5 năm 2020 diễn ra vào ngày 2/3 tại Trống Đồng Place xứng tầm là sân chơi đẳng cấp quốc tế.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/livestream-truc-tuyen-toan-cau-cua-cuoc-thi-master-beauty-awards-viet-nam-korea-lan-thu-5-thanh-cong-tot-dep-a311504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.