+Aa-
    Zalo

    Lời khuyên tâm huyết của Nghệ nhân Lê Minh Hiển cho người bắt đầu chơi lan

    ĐS&PL Từ những kinh nghiệm của bản thân, anh Lê Minh Hiển - Chủ tịch Hội lan Var đất Phủ đã có những chia sẻ quý báu tới những người yêu lan.

    Từ những kinh nghiệm của bản thân, anh Lê Minh Hiển - Chủ tịch Hội lan Var đất Phủ đã có những chia sẻ quý báu tới những người yêu lan.

    Cũng như rt nhiu người chơi hoa phong lan khác, anh Lê Minh Hin, Ch tch Hi lan var đất Phđến vi hoa lan chđơn gin vì nim đam mê. Trước khi thành công, ngh nhân Lê Minh Hin tng tri qua giai đon khó khăn đểđầu tư vào vườn hoa lan.

    Anh Hin tâm s: “Sau nhiu năm chơi lan, nim say mê vi hoa lan ca tôi ngày mt ln dn và nhn thy ngh trng lan có nhiu tim năng mang li li nhun cho bn thân, năm 2018, tôi quyết định đầu tư mua và thuê thêm đất xây dng trang tri trng lan, thc hin ước mơ riêng ca mình”.

    Đến nay, anh Lê Minh Hin đã s hu vườn lan vi hàng chc ging quý hiếm. Anh chn đầu tư vào các "mt bông" tâm huyết như: 5 cánh trng Sơn n Sơn La, Người đẹp không tên, Hng Á hu, Hng Minh Châu, Hng phn, Hng trn…

    Nh sđầu tư nghiêm túc, công vic trng lan đã đem li cho anh Hin ngun li nhun hàng tđồng mi năm, giúp anh có cuc sng đầy đủ và quan trng là được giao lưu vi đông đảo nhng người yêu lan c nước.

    Anh Hin cũng th hin tm lòng nhân ái khi dành toàn b s tin bán đấu giá 1 kie lan Hng Tên la dài khong 5cm đểng h chương trình t thin “Hướng v min Trung”.

    Đặc bit, khi có người mi chơi hoa lan tìm đến anh để hc hi, ngh nhân sinh năm 1975 đều nhit tình tư vn.

    "Khi có người đến nh tư vn, dù mua hoa hay không, tôi luôn hướng dn tn tình. Vi người mi chơi, tôi khuyên h trước tiên nên tìm đến vườn lan uy tín, mua cây giá va tm, khi nào thc s am hiu hoa lan mi mua cây giá tr ln", anh Hin chia s.

    đã đầu tư rt nhiu tin ca và công sc vào vườn hoa lan, nhưng vi anh Hin, tt c ch mi là khi đầu. Vì theo anh, kinh doanh hoa lan tùy thuc vào thú chơi và phi to dng được nim tin cho khách hàng. Hin ti, anh Hin cũng đang to công ăn vic làm n định cho hàng chc lao động, vi mc lương n định.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khuyen-tam-huyet-cua-nghe-nhan-le-minh-hien-cho-nguoi-bat-dau-choi-lan-a359489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.