Long An: Cửa hàng nội thất cháy lớn trong đêm, một gia đình 4 người suýt chết


Thứ 3, 15/01/2019 | 09:00


Nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ bên trong cửa hàng đang cháy, người dân xung quanh gọi nhau đập vỡ tường để mở đường, giải cứu được 4 người đang mắc kẹt bên trong.

Xã hội - Long An: Cửa hàng nội thất cháy lớn trong đêm, một gia đình 4 người suýt chết

Lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Ảnh baogiaothong

Vào khoảng 2h sáng 15/1, tại thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành (Long An) đã xảy ra một vụ cháy, gây thiệt hại tài sản lớn. 

Theo người dân cho biết, vào thời điểm trên khi mọi người đang ngủ say thì bất ngờ nghe nhiều tiếng nổ lớn và có tiếng kêu cứu thất thanh. Mọi người mở cửa chạy ra thấy tại cửa hàng trang trí nội thất Thành Nam đang xảy ra cháy, ngọn lửa bùng phát dữ dội, bao trùm kín cửa hàng, tiếng kêu cứu phát ra từ phía bên trong cửa hàng.

Do trong cửa hàng có rất nhiều vật liệu dễ cháy, nên lửa lan rất nhanh khiến người ở bên trong mắc kẹt, mọi người cùng bảo nhau dùng búa phá tường để mở đường giải cứu người bên trong. Sau khi phá được bức tường, 4 người bên trong (một gia đình 2 vợ chồng và 2 con nhỏ) cửa hàng đã thoát được ra ngoài. 

Ngay sau đó, lực lượng PCCC đã điều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ tới cứu hỏa. Do lửa cháy lớn và lan rộng, phải hơn 2 tiếng đồng hồ ngọn lửa mới được khống chế.

Theo thống kê ban đầu, toàn bộ tài sản, đồ nội thất bên trong cửa hàng, cùng một số xe máy và 2 xe tải nhỏ đều bị cháy, tổng thiệt hại ước tính khoảng hơn 1 tỷ đồng. Rất may không có thương vong về người.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

P.L

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-cua-hang-noi-that-chay-lon-trong-dem-mot-gia-dinh-4-nguoi-suyt-chet-a259418.html