+Aa-
    Zalo

    Lương y Triệu Thị Hòa - cắt đứt chứng đau mỏi khớp bằng y học dân tộc

    ĐS&PL (ĐS&PL) Y học dân tộc quan niệm tất cả các bệnh có đau nhức ở khớp xương, có sưng nóng đỏ, tê, nhức, mỏi tại các khớp

    (ĐS&PL) Y học dân tộc quan niệm tất cả các bệnh có đau nhức ở khớp xương, có sưng nóng đỏ, tê, nhức, mỏi tại các khớp đều nằm trong phạm trù chứng tý. Tý có nghĩa là tắc nghẽn không thông, không thông thì sưng, đau.” Lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội) cho biết.

    Bà đang nắm giữ trong tay rất nhiều bài thuốc quý dân tộc Dao lưu giữ hàng ngàn năm nay. Một trong những bài thuốc quý đó không thể không nhắc đến bài thuốc thảo dược chữa đau nhức xương khớp như thoái hóa, thoát vị, vôi gai hay đa viêm khớp… bài thuốc này đã đi cùng năm tháng và nổi tiếng khắp mọi miền tổ quốc về sự hiệu quả và lành tính cho mọi người.

    Người bị đau xương khớp thường có các biểu hiện như đau nhức các khớp xương, đau vai gáy, vùng thắt lưng, đau mỏi toàn thân, đau tăng lên khi vận đông nhiều hay mang vác nặng hoặc tê mỏi, đau và sưng tấy các khớp gối, cổ tay, cổ chân, ngón tay, ngón chân, xương kêu lục cục khi di chuyển, cứng khớp khi đi lại, không dễ dàng đứng lên ngồi xuống, thậm chí không thể ngồi khi thoát vị đĩa đệm...

    Bao nhiêu năm qua bà đã giúp hàng nghìn người chữa được những căn bệnh về xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, gãy xương…

    Thuốc điều trị bệnh của Lương y Triệu Thị Hòa được làm từ những thảo dược quý với dễ sắc, dễ uống được bà hàng ngày vượt hàng chục km đường rừng núi để hái mang về phơi khô và đặc biệt là không sử dụng hóa chất bảo quản, thuốc có tác dụng rất lớn trong việc làm lưu thông khí huyết ở cân xương, đưa tà khí ra ngoài, bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát và để chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ và phục hồi các chức năng bình thường của khớp xương. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 để được biết chi tiết.

    Bà cho chúng tôi xem cuốn sổ đó, mỗi bệnh nhân được bà ghi chép cẩn thận từ nguyên nhân triệu chứng đến phác đồ điều trị. Chúng tôi thấy rất nhiều bệnh nhân ở khắp các nơi như Hải Phòng, Quảng Ninh, Vũng Tàu, Đông Nai, Tp.Hồ Chí Minh… Tôi xin phép bà được gọi điện cho một vài trường hợp bệnh nhân để được biết sâu hơn về bài thuốc cũng như độ hiệu quả của bài thuốc đối với bệnh nhân.

    Trường hợp của bà Trần Thị  Thùy Trang (55 tuổi, Bình Dương) bị đau nhức xương khớp, bà đi chiếu chụp bác sĩ kết luận bà bị thoái hóa cột sống thắt lưng L4,5 và thoái hóa đốt sống cổ, chứng bệnh khiến bà bị tê dọc hai cánh tay, đau mỏi bả vai đau vùng vai gáy, nhiều đêm mất ngủ và đau nửa đầu khiến bà vô cùng mệt mỏi, chưa kể sinh hoạt hàng ngày của bà rất khó khăn do vùng lưng đau bại lan xuống cả hai mông dọc xuống chân, đi lại khó khăn vô cùng.

    Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh.  “Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó bà bốc cho hơn 30 thang thuốc Nam để về sắc uống. Tôi chẳng biết nó gồm những cây gì, chỉ nhớ hồi đó tôi đem về uống được chừng 1 tháng thì bớt đau. Sau đó tôi gọi điện nhờ lương y Hòa gửi thêm cho tôi 30 thang, uống hết đến bây giờ bệnh của tôi gần như đã khỏi hẳn”, bà Trang thuật lại.

    Trường hợp bệnh nhân Nguyễn Huy Hoàng (tp Hồ Chí Minh) bị bệnh thoái hóa xương khớp hành hạ suốt bao nhiêu năm khiến bà đi lại rất khó khăn, tay và các ngón tay tê dại, hay chóng mặt đau đầu… anh đã đi chưa nhiều nơi, nhưng không khỏi, chân phải của anh bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân mỗi khi bước đều cảm thấy nhói.  Được người quen giới thiệu về lương y Hòa có bài thuốc rất hay, thế là anh Hoàng bèn liên hệ để kể bệnh và được gửi thuốc. Đến nay chỉ sau 3 tháng dùng thuốc bệnh đã hết hoàn toàn, chị còn giới thiệu lấy thuốc thêm cho rất nhiều đồng nghiệp cơ quan.

    Còn có trường hợp anh nguyễn Huy  Khánh (45 tuổi, Hải Phòng) ở cái độ tuổi lao động khỏe mạnh của biết bao người khác, nhưng anh bị thoái hoá đốt sống lưng, vùng đau chạy từ lung xuống hai chân nhức mỏi khiến anh không làm được việc nặng thậm chí không thể đi nhanh được mà chỉ quẩn quanh mấy việc nhà giúp vợ. Rồi vợ anh đọc được bài báo về lương y Triệu Thị Hòa liền gọi điện kể triệu chứng của chồng rồi nhờ lương y gửi thuốc cho chồng uống. Anh Khánh uống đến tháng thuốc thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi. Vợ chồng anh thực sự mừng rỡ, anh kiên trì uống thêm 3 tháng nữa cơn đau chấm dứt hẳn. Sau đó anh nhờ lương y bốc thuốc cho bố mẹ anh cùng những bệnh nhân xung quanh nhà, ai nấy đều không ngớt lời cảm ơn lương y Triệu Thị Hòa vì thuốc rất an toàn và hiệu quả.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 để được biết chi tiết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-trieu-thi-hoa---cat-dut-chung-dau-moi-khop-bang-y-hoc-dan-toc-a286001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.