Mặt nạ sủi bọt – Tips chăm sóc da cho những cô nàng bận rộn


Thứ 7, 17/10/2020 | 05:32


Bất kì cô gái nào cũng mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng như ở độ tuổi 18. Thế nhưng nhiều cô gái không hiểu tại

Bất kì cô gái nào cũng mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng như ở độ tuổi 18. Thế nhưng nhiều cô gái không hiểu tại sao mình chăm sóc hoài mà da không đẹp lên? Có thể đó là do bạn chưa biết cách thải độc cho da, giúp da thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da mà thôi. 

Và cũng có thể bạn chưa biết đến mặt nạ thải độc dạng sủi bọt rồi! 

Vậy mặt nạ sủi bọt là gì?

Mặt nạ sủi bọt bắt đầu trở thành xu hướng làm đẹp vào khoảng thời gian cuối năm 2015. Đến nay đã là năm 2020, thế nhưng mặt nạ sủi bọt vẫn là "HOT" trend thải độc da đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích và ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong các bước dưỡng da hàng ngày của chị em phụ nữ hiện đại.

Mặt dù trào lưu dùng mặt nạ thải độc không còn xa lạ nhưng với những chị em vừa biết và tìm đến thì vẫn còn khá lúng túng không biết mặt nạ sủi bọt là gì?

Theo tên gọi "mặt nạ sủi bọt", có thể hiểu là khi chất trong mặt nạ tiếp xúc với da mặt thì ngay lập tức sẽ xảy ra quá trình sủi bọt, càng để lâu thì lượng bọt lại nhiều hơn. Theo những nhà sản xuất của loại mặt nạ này thì quá trình sủi bọt là do da mặt của chúng ta giải phóng oxi, từ đó chất trong mặt nạ sẽ làm sạch da bằng cách hút chất độc, lỗ chân lông được thoáng hơn, thêm vào đó, da sẽ tăng tone, luôn mềm mại và đủ độ ẩm. Không chỉ có công nghệ hiện đại đó, trong mặt nạ sủi bọt còn có thêm collagen để kích thích sự phục hồi nhanh chóng của da.

Tùy làn da của từng người mà bọt bong bóng sẽ xuất hiện nhanh hay chậm và lưu ý là bọt bong bóng này không tự tan trên da dù bạn có để lâu thế nào đi chăng nữa. Thời gian giữ mặt nạ trên da khoảng từ 10 – 15 phút.

Trong vòng 10 phút khi đắp mặt nạ, bạn cần massage nhẹ nhàng lên lớp mặt nạ để đánh tan bọt khí. Sau đó, làm sạch da lại bằng nước ấm và dùng nước lạnh rửa lại để se khít lỗ chân lông một cách nhanh nhất. Sau khi lấy lượng sản phẩm đủ dùng bạn nên đậy kín và cất giữ nơi kín gió, thoáng mát.

Cũng giống như những loại mặt nạ khác, tần suất sử dụng mặt nạ sủi bọt lý tưởng nhất là 2 - 3 lần/tuần. Liều lượng này không những đảm bảo cho việc mặt nạ sủi bọt phát huy được công dụng của sản phẩm, đồng thời còn đảm bảo cho việc bảo vệ da. Việc dùng quá nhiều mặt nạ sủi bọt sẽ khiến làn da phải đối mặt với tình trạng mất nước, gây khô da và bong tróc.

Mọi loại da đều có thể dùng được mặt nạ thải độc, vì lẽ ấy mà sản phẩm này không chỉ được chị em phụ nữ yêu thích mà các cánh mày râu cũng rất ưa chuộng sử dụng.

Bubble Tox – Thêm sự lựa chọn để yêu chiều làn da

Mặt nạ rau củ Bubble Tox của Linh Nham Cosmetics

Không đứng ngoài trào lưu “sủi bọt” hothit, Linh Nham Cosmetics tung ra sản phẩm Mặt nạ rau củ 3-in-1 với tên gọi Bubble Tox vừa có chức năng làm sạch, tẩy tế bào chết và thải độc. Mặt nạ với cơ chế đặc biệt, giúp giảm thiểu gánh nặng cho làn da sau một thời gian tích tụ nhiều chất độc hại, bụi bẩn do làm sạch chưa đủ sâu và đúng cách.

Mặt nạ Bubble Tox được sản xuất tại nhà máy top đầu của Hàn Quốc, trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, đạt chuẩn CGMP. Đội ngũ chuyên gia đã dày công nghiên cứu ra sản phẩm làm sạch da tối ưu, thân thiện và phù hợp với làn da của chị em phụ nữ Việt. Với cơ chế thải độc dạng sủi bọt, bọt khí oxy len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ đi các bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa, da chết có trong lỗ chân lông giúp cho da mặt được thông thoáng, sạch sâu, từ đó hạn chế nổi mụn và tiết dầu nhờn.

Cùng sự kết tinh các dưỡng chất và công dụng từ 11 loại rau, củ, ngũ cốc có trong tự nhiên như: Súp lơ xanh, Chồi lúa mì, Lá su hào, Cần tây, Cải xoăn, Bắp cải, Rau chân vịt, Măng tây, Trà xanh, Lá Atiso, Đậu Hà Lan kết hợp cơ chế sủi bọt này giúp làn da được cung cấp đầy đủ Vitamin, sáng mịn dần lên sau mỗi lần dùng. Sau khi sử dụng mặt nạ, da mặt sẽ dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong kem dưỡng, tăng hiệu quả chăm sóc da lên gấp nhiều lần.

Với thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, xinh xắn, tiện lợi, chỉ cần bỏ vào túi xách là bạn dễ dàng mang đi khắp mọi nơi để chăm sóc sắc đẹp, vậy là rất phù hợp với những “cô mèo lười” hoặc những người bận rộn rồi./.

---------

Linh Nham Group: 

? Trụ sở tại Hà Nội: Số 151, Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
? Trụ sở tại Cambodia: #18 St 323, corner 596, Khan Toul Kork, Phnom Penh.
? Trụ sở nhà máy tại Hàn Quốc : Gasan-ri, Bubal-eup, Icheon-si, Gyeonggi-do, South Korea.

☎️ Hotline : 0968886992

Bảo Vy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-na-sui-bot-tips-cham-soc-da-cho-nhung-co-nang-ban-ron-a342909.html