Hàng loạt máy bay rơi: Bay giờ "hắc đạo" hay vì mệnh số phi công?


Thứ 2, 28/07/2014 | 07:52


(ĐSPL)- Trước khi bay phải tính trước vận số của cơ trưởng, nhân viên phi công ngày hôm đó có rơi vào ngày hắc đạo. Người điều khiển không lưu còn phải biết và sớm phát hiện ra những hành khách có "số đoạt mạng" của chuyến bay.rn

(ĐSPL) - Trước khi bay phải tính trước vận số của cơ trưởng, nhân viên phi công ngày hôm đó có rơi vào ngày hắc đạo. Mỗi chuyến bay, người điều khiển không lưu còn phải biết và sớm phát hiện ra những hành khách có "số đoạt mạng" của chuyến bay.
Một câu hỏi lớn đặt ra tại sao lại xảy ra liên tiếp các vụ máy bay rơi. Nguyên nhân nào dẫn tới các tai nạn thảm khốc này? Yếu tố kỹ thuật? hay nguyên nhân con người điều khiển? Hoặc do thời tiết, khí hậu gây ra?
TS Nguyễn Hoàng Điệp, Giám đốc Trung tâm Dịch thuật, dịch vụ văn hóa và khoa học- công nghệ (CTCS) vừa gửi tới Đời sống và Pháp luật bài viết lý giải phần nào nguyên nhân của của hàng loạt những vụ máy bay rơi trên thế giới chỉ trong một thời gian ngắn. Bài viết này thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả và chỉ mang tính chất tham khảo.
Tin tức - Hàng loạt máy bay rơi: Bay giờ 'hắc đạo' hay vì mệnh số phi công?
Hiện trường vụ máy bay MH17 bị bắn hạ tại Ukraina.
Nguyên nhân chính vẫn là con người
Hơn 10 ngày qua trong tháng 7 năm 2014, bầu trời hàng không thế giới đã phủmột bóng đen kinh hoàng, tang tóc tới tâm trạng người đi máy bay. Các vụ máy bay gặp nạn liên tiếp xảy ra. Riêng đất nước Malaysia , ngày 8/3/2014, máy bay Boeing mang số hiệu  MH 370 chở 239 hành khách mất tích chưa tìm được ra thì ngày 17/7 máy bay Boeing 777 số hiệu MH17 chở 298 hành khách (cả tổ lái) lại bị bắn rơi trên bầu trời – miền Đông Ukraina.
Tại Algieria , ngày 24 tháng 7 năm 2014, máy bay AH 5017 đã bị rơi ở Làng Boulikessi, Mali, khiến gần 100 nguời thiệt mạng (gồm cả tổ lái). Tại Đài Loan, 8h tối ngày 23/7 năm 2014, một máy bay mang số hiệu GE 222 của Hàng AsiaAirways đã bị rơi ở Đảo Bành Hổ, khiến 58 người thiệt mạng và bị thương. Tại Việt Nam, là vụ máy bay Mi 171 rơi vào ngày 7/7 làm 19 quân nhân chết và 2 người bị thương. Sau đó là ở Lào, Campuchia và Ấn Độ liên tục có máy bay bị nạn.
Một câu hỏi lớn đặt ra tại sao lại xảy ra liên tiếp các cụ máy bay rơi. Nguyên nhân nào dẫn tới các tai nạn thảm khốc này? Yếu tố kỹ thuật ? hay nguyên nhân con người điều khiển? Hoặc do thời tiết, khí hậu gây ra?
Các nhà hàng không nói rằng: Ngày nay phương tiện chinh phục các khoảng cách thì máy bay là một trong năm phương tiện đi lại an toàn nhất. Bởi vì Khoa học – công nghệ càng phát triển thì yếu tố công nghệ trang bị cho máy bay càng tinh vi an toàn hơn. Các động cơ, thiết bị sử dụng trong máy bay ngày càng tân tiến, tự động hóa cao hơn. Do đó, yếu tố kỹ thuật - công nghệ ngày càng được xử lý tinh vi, an toàn hơn. Nhưng rồi tai nạn máy bay vẫn xảy ra.
Ta biết rằng mọi thiết bị, động cơ dù tốt đến đâu cũng đều là sản phẩm trí tuệ của con người. Con người là chủ thể cao nhất trong mọi hành vi ứng xử với tự nhiên và xã hội. Con người là chủ thể sáng tạo ra mọi đề án, chủ trương kế hoạch phát triển đất nước: Kinh tế, văn hóa, xã hội dài hay ngắn, thành công hay thất bại phải kể đến 3 nguyên nhân: THIÊN THỜI – ĐỊA LỢI – NHÂN HÒA mà trong đó con người giữ vai trò quyết định. Đó là sự phối hợp chặt chẽ giữa 3 yếu tố: THIÊN- ĐỊA – NHÂN mà ở vị trí này con người là một tiểu vũ trụ thu nhỏ.
Lịch sử xã hội loài người hàng nghìn năm qua đã chứng minh rằng: Vai trò của cá nhân đối với sự phát triển của xã hội nói chung và một Quốc gia nói riêng rất quan trọng. Có lúc nhân vật lịch sử giữ vai trò quyết định. Họ đưa Quốc gia đó phát triển đến đỉnh cao của sự hưng thịnh, Song có lúc vị chính khách ấy lại đưa Quốc gia, vận mệnh dân tộc mình đứng bên bờ vực thẳm.
Thời Trung đại, nhân vật Thiết Mộc Chân – Thành Cát Tư Hãn đã xua đoàn kỵ binh Mông Cổ đi làm “cỏ” gần hết Châu Âu và Châu Á. Nhiều Quốc gia trên Thế giới chỉ còn là  đống gạch vụn, tro tàn. Trong Chiến tranh Thế giới Thứ Hai với trục tam cường Đức – Italia – Nhật do Hitler đứng đầu cùng các tên phát xít: Mussonili – Tôjô – Franco đã đẩy loài người đến thảm họa chiến tranh. Vài chục triệu sinh mạng con người đã bị tiêu diệt và tàn phế. Hàng trăm vạn làng mạc, thành phố, đô thị bị tàn phá, đổ nát.
Máy bay rơi: Do bay vào giờ
TS Nguyễn Hoàng Điệp.
Tử vi học gọi đây là thảm sát của những sát tinh – khắc tinh nhân loại. Những chuyến bay tử nạn vừa qua loại trừ yếu tố kỹ thuật, thời tiết thì nguyên nhân chính vẫn là yếu tố con người. Trước hết xét về số phận của nhân viên hàng không trong chuyến bay: Cơ trưởng; Nhân viên phi công; Tổ lái; Tổ tiếp viên.
Ngoài ra, phải xét đến “định mệnh” của từng cá thể riêng lẻ của hành khách đi trên chuyến bay đó. Ai là người có “định mệnh” khắc tinh với chuyến bay?. Hay nói cách khác người có số phận mà đoạt mạng của tất cả các sinh mệnh đi trên cùng chuyến bay?.
Ta biết rằng: ngày nay với sự phát triển như vũ bão của các ngành khoa học – công nghệ, trong đó có tin học, đặc biệt toán học cho phép giải mã đến hàng triệu phép toán trong một giây để tìm ra các nghiệm của bài toán về con người cần phải giải mã.
Với phát triển của xã hội loài người, mỗi cá thể con người đều có sinh mệnh, số phận của mỗi con người. Sinh mệnh đó đều trải qua quy luật: Sinh – Lão – Bệnh – Tử (trừ trường hợp chết bất đắc kỳ tử – như tai nạn xe cộ, máy bay, bom đạn, chết đuối, sét đánh,tự sát, bị ngã, đâm, chém chết  bất ngờ...).
Tất cả những vấn đề trên ta đều có thể dự báo trước được qua “lá số cuộc đời” là tử vi hay đường vân tay học – nhân tướng học ( qua hình hài, khuôn mặt, dáng dấp, dáng ngồi, dáng đi, âm thanh giọng nói, nụ cười, ánh mắt nhìn…).
Đây là khoa học khá chính xác về cấu trúc tế bào học của mỗi con người thuộc về cấu tạo gen AND, ARN và đặc tính của gen. Mỗi con người khi lập xong lá số tử vi kết hợp với nhân tướng học có thể dự báo được đến 75\% cuộc đời người đó.
Trước khi bay phải tính vận số
Một vấn đề nữa, dự báo học dựa trên cơ sở những nhịp điệu của cơ thế. Con người  từ khi sinh ra đến khi về với cát bụi đều chịu sự chi phối của nhịp điệu sinh học và nhịp điệu của vũ trụ ( Mặt Trăng, Mặt Trời, Trái đất và các thiên thế, hành tinh khác). Con người có 3 nhịp điệu cơ bản:
Nhịp điệu sức khỏe (cơ học) 23 ngày . Ngày cơ thể khỏe nhất là ngày thứ 11,5 và sa sút yếu nhất là ngày thứ 23.
Nhịp libido (chu kỳ tình dục) : 28 ngày. Ngày cao hứng, sảng khoái nhất, vào ngày thứ 14. Sau đó đường đồ thị đi xuống và tàn lụi, mất cảm hứng, đổ vỡ chia tay hay rơi vào ngày thứ 28.
Chu kỳ trí tuệ (thần kinh): 33 ngày. Các phát minh, ý kiến sáng tạo, mệnh lệnh thông minh, chính xác thường phát ra rơi vào ngày thứ 16,5. Sau đấy, đường đồ thị đi xuống tới đáy, là ngày thứ 33. Đây là những ngày tâm trí mụ mẫm, thiếu sang suốt nhất. Người ta gọi là ngày “bã đậu”, thường phát ra những chỉ thị sai lầm. Ở mỗi con người, tính từ giờ, ngày sinh tới ngày trùng nhau 3 lần số không trong 1 năm thường xảy ra 1 lần. Người ta gọi đó là ngày số 0, ba lần số 0 (lập phương). Ngày đó, trong cơ thể con người  tâm sinh lý, hệ thần kinh diễn ra rất tồi tệ. Ở các nước văn minh như Mỹ, Đức, Nhật, Nga… đối với phi hành gia, lái xe, lái tàu không được ra khỏi gara, phải làm việc trong phân xưởng kỹ thuật. Do vậy, đã hạn chế rất nhiều tai nạn trên thực địa.
Hãng Nasa của Mỹ, họ tính rất kỹ sau những lần thất bại của những con tàu phóng vào không gian vũ trụ. Các phi hành gia phải được kiểm tra về hệ số 3 ngày số không, tâm lý, sinh lý trước khi bay. Đặc biệt là tính kỹ đường bay để tránh và chạm mảnh thiên thạch rơi, rác vũ trụ, và quỹ đạo của của các vệ tinh, hành tinh, tinh vân khác.
Trước khi bay phải tính trước vận số của cơ trưởng, nhân viên phi công ngày hôm đó có rơi vào ngày hắc đạo (ngày đen tối u ám, ngày trời đất thiên sầu, địa thảm) và đặc biệt là ngày thiên địa tranh hung(ngày sấm sét, mưa gió, giông bão, lốc, vòi rồng hoạt động )trên lộ trình của đường bay và nơi hạ cánh.
Đối với mỗi chuyến bay, người điều khiển không lưu phải là người có tài năng biết được mệnh số của cơ trưởng, viên phi công, tổ lái, tổ tiếp viên và sớm phát hiện ra những hành khách có số đoạt mạng của chuyến bay.
Ngoài ra, cho phép người cơ trưởng giải một quẻ Dịch trước mỗi chuyến bay để dự báo tâm lý trước mỗi chuyến bay “lành” hay “dữ”.
Để hạn chế những chuyến bay định mệnh ngoài yếu tố khoa học – công nghệ với tính xác suất, sức bền cơ học , sức bền vật liệu của mỗi loại máy, tần suất bay, không gian bay, vật cản trên đường bay, thời tiết khí hậu,áp suất không khí (độ giãn nở, dày mỏng, đậm đặc, hay loãng của từng vùng miền, không gian) mà phải tính thêm đến yếu tố quyết định là con người.
Mỗi người trong tổ lái, đặc biệt là cơ trưởng, người cầm lái chính phải có một  lá số tử vi được giải mạch lạc, rõ ràng. Những giờ bay, ngày bay đó không phải là định mệnh tử thần của họ.
Ngành hàng không phải tiến hành tuyển chọn những phi công không có “số phận” tử nạn trên máy bay và không có tướng số đoạt mạng của người khác. Đây là vấn đề hết sức khoa học và nhân tướng học, nó không hề mang yếu tố mê tín, dị đoan.
Ta biết rằng, trước khi chết, và chuẩn bị gặp một thảm họa nào đó sắp đến, cơ thể con người đều phát ra những tín hiệu, điềm báo nào đó trên 365 huyệt đạo, lục phủ, ngũ tạng và 12 hệ kinh lạc. Chỉ có điều là con người không dễ nhận ra.
Ví dụ: Khi con người bị nóng ruột, cơ thể bồn chồn, đứng ngồi không yên, hoặc hắt hơi, máy mắt liên tục: Chắc hẳn có sự cố chẳng lành, không yên sẽ xảy ra với gia đình mình.
Ở mỗi con người đều có 5 giác quan, nhưng ở mỗi cơ thể khác nhau lại có người phát triển thêm giác quan thứ 6 – gọi là giác quan linh cảm. Người có giác quan linh cảm nhận thức rất rõ, biết trước được điều gì sẽ xảy ra và sắp xảy ra với  mình và gia đình mình.
Con sứa có thể biết trước trận bão đang xảy ra và hình thành cách nó 2.000 km. Nên nó bơi dạt vào bờ, vì loài sứa có vùng hạ âm phát triển nên thính giác của nó nghe được những âm lượng cực nhỏ. Loài cá vàng nuôi trong bể cảnh rất tinh nhạy với các trận động đất và núi lửa. Khi có động đất, núi lửa xảy sắp xảy ra, đường bơi lội của nó bị rối loạn, cuống cuồng nhìn thấy rất rõ. Con người bị họa sắp ra đi, nhìn vào hai con ngươi là biết liền. Hung quang buồn tê tái, mắt mất thần, ảm đạm. Toàn cơ thể bốc lên màn sương khói. Người phải có đồng tử thần giao cách cảm mới nhìn thấy điều đó.
Người thầy tướng thiên tài có thể nhận thấy rất rõ trên khuôn mặt, đặc biệt là ánh mắt, con ngươi và đồng tử của người sắp bị nạn.
Trên thế gian này, đã từng chứng kiến có những thiên tài như Khương Tử Nha (Lã vọng) ngồi trên xe đẩy của Văn Vương mà biết được triều đại nhà Chu chỉ tồn tại được 999 năm. Nguyễn Bỉnh Khiêm đã để lại cho hậu thế những dự báo 500 năm sau. Trong đó có câu:
“Long vĩ xà đầu khởi chiến chinh,
Can qua xứ xứ khổ đao binh.
Mã Đề, Dương Cước anh hùng tận,
Thân - Dậu niên lai kiến thái bình”
Nay hầu như đã trở thành hiện thực. Ta hãy chờ xem kết cục của nó trong hai năm Ngọ - Mùi này và hai năm Thân – Dậu tới đây.
Nostradamus:người đã tiên đoán Tòa tháp đôi ở NewYork sẽ bị máy bay đâm. Và điều kỳ diệu hơn nữa, khi đào lên ở dưới đáy tòa tháp đổ nát có tìm được tấm bia ghi dòng chữ của người da đỏ: Mahattan có nghĩa là : sự chôn vùi.
Bà Vanga, một phụ nữ thiên tài của đất nước Bungari đã dự báo nhiều cái chết của những vị nguyên thủ Quốc gia, trong đó có dự báo về cái chết của Staline.
Chủ tich Hồ Chí Minh, ngay từ năm 1941, khi về nước, ở hang Pắcpó, người đã dự báo về cách mạng Việt Nam “Năm 1945 sự nghiệp hoàn thành” mà Hồi kýcủa Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã ghi lạị.
Như vậy, đối với  ngành hàng không, mỗi viên phi công của ngành hàng không phải có một bản dự báo về “số phận” cuộc đời, để từ đó chủ động an định kế hoạch hành xử trong các chuyến bay an toàn, hạn chế những rủi do.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-may-bay-roi-bay-gio-hac-dao-hay-vi-menh-so-phi-cong-a43222.html