+Aa-
    Zalo

    MGVS chinh phục dự án biệt thự biển ở Việt Nam

    ĐS&PL (ĐS&PL) Tại nhiều quốc gia trên Thế giới như Singapore, HongKong, Hàn Quốc, Pháp, Ý, Mỹ…. ngành du lịch chính là ngành mũi nhọn và đem về nguồn ngân sách rất lớn

    (ĐS&PL) Tại nhiều quốc gia trên Thế giới như Singapore, HongKong, Hàn Quốc, Pháp, Ý, Mỹ…. ngành du lịch chính là ngành mũi nhọn và đem về nguồn ngân sách rất lớn cho chính phủ. Tất cả bắt nguồn từ nhu cầu khám phá, trải nghiệm và nghỉ dưỡng của khách du lịch ngày càng gia tăng.

    Hiểu được cơ hội đó, ngành du lịch Việt Nam cũng đã có nhiều bứt phá trong những năm gần đây và hiện đang nằm trong top 20 quốc gia phát triển du lịch nhanh nhất Thế giới.

    Với việc ngành du lịch phát triển không ngừng kéo theo một số ngành dịch vụ cũng nhờ đó mà tăng trưởng. Đặc biệt nhất có lẽ là ngành Bất động sản nghỉ dưỡng khi thu hút rất nhiều nhà đầu tư tham gia vì lợi nhuận khổng lồ mà ngành này mang đến.

    Và khi nói đến Bất động sản nghỉ dưỡng, có vô số công ty lớn nhỏ hoạt động trong lĩnh vực này. Nhưng không phải công ty nào cũng có khả năng phân phối sản phẩm một cách hiệu quả đến tay khách hàng.

    Những công ty thành công luôn có những hướng đi bền vững, xây dựng hệ thống ổn định, đặt quyền lợi khách hàng là trên hết và dần dần tạo nên thương hiệu cho riêng mình

    Trong đó, đặc biệt nhất là Công ty cổ phần dịch vụ MGV.

    Là một công ty trẻ chỉ mới hoạt động gần 5 năm nhưng MGV đã được Tập đoàn BIM Group chọn làm đơn vị phân phối độc quyền chuyên về dòng sản phẩm nghỉ dưỡng với bộ máy lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

    Các dự án MGV phân phối trải dài từ Bắc đến Nam nhưng mạnh nhất là tại Phú Quốc và Hạ Long, hai địa điểm du lịch nổi tiếng nhất hiện nay được nhiều du khách tìm đến.

    Nhờ những bước tiến thành công đó. Năm 2019 Công ty cổ phần bds MGVS ra đời, là một trong những công ty thành viên của MGV.

    Dự án đầu tiên đưa tên tuổi MGVS ra thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng là InterContinental Phu Quoc, một dự án đẳng cấp của huyện đảo Phú Quốc lúc bấy giờ. Ngay sau khi được đưa vào hoạt động, nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách quốc tế.

    Nhưng có một dự án giúp MGVS được khách hàng biết đến nhiều hơn chính là Phu Quoc Waterfront, loại hình Boutique Hotel & Shophouse sát biển đầy mới mẻ được giới chuyên môn đánh giá cao và đây là dự án đã tạo nên một cơn sốt tại Phú Quốc khi vừa được mở bán. Ngoài ra Phu Quoc Marina Square, một dự án 7 tầng mang phong cách đậm chất Địa Trung Hải cũng khiến khách hàng không khỏi thích thú khi quy hoạch một quần thể ẩm thực kết hợp giải trí cùng Phu Quoc Waterfront tạo ra một Con đường lễ hội nhộn nhịp hằng đêm.

    Tiếp đến, với sản phẩm Regent Residences Phu Quoc, MGV đã tạo dựng được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng khi mang đến siêu phẩm biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên tại khu phức hợp Phu Quoc Marina thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Sự hấp dẫn không chỉ đến từ vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo mà còn là thương hiệu Regent sang trọng mà giới thượng lưu rất ưu chuộng

    Với Sailing Club Villas Phu Quoc, một dự án biệt thự kiểu mẫu dành cho gia đình. Không gian yên tĩnh, nhiều tiện ích và nằm tại vị trí đẹp nhất tại khu phức hợp Phu Quoc Marina kết nối khu Công viên nước - Con đường lễ hội – Con đường tỷ đô là những ưu điểm giúp MGV nhanh chóng phân phối hết sản phẩm chỉ trong vài tháng.

    Đặc biệt, thời gian vừa rồi MGV giới thiệu một dự án biệt thự “2 trong 1” Palm Garden Shop Villas Phu Quoc vừa kinh doanh vừa nghỉ dưỡng độc đáo đầu tiên có mặt tại Phú Quốc cũng nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư vì mang đến khả năng vừa tăng thu nhập nhưng vẫn nghỉ dưỡng thoải mái.

    Đó là những gì MGV đã triển khai trong những năm qua…

    Còn năm 2020, MGVS đã sẵn sàng đem đến khách hàng 2 Siêu dự án mới: Park Hyatt Residences Phu Quoc InterContinental Residences HaLong Bay.

    Mỗi dự án đều mang một sắc thái riêng biệt khi Park Hyatt Residences Phu Quoc là dự án đẳng cấp 6 sao tọa lạc ngay giữa mũi Tàu Rũ và Mũi Xép, một vị trí nằm riêng biệt có không gian đúng chất nghỉ dưỡng thì InterContinental Residences HaLong Bay lạinằm ngay trung tâm Vịnh Hạ Long sầm uất tại miền Bắc dành cho khách hàng ưu thích sự náo nhiệt.

    Cả 2 đều là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu của các tập đoàn khách sạn lớn nhưng trong thiết kế vẫn trân quý những nét đẹp bản sắc Việt Nam và MGV rất tự hào khi là nhà phân phối độc quyền 2 siêu phẩm này

    Với mục tiêu trở thành đơn vị phân phối BĐS Nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, MGVSsẽ không ngừng nỗ lực để mang những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MGV.S

    213 Khánh Hội, P3, Q4, Tp.HCM

    39 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, TpHCM

    83B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 0903 002 554

    Xem thông tin các dự án tại: https://mgvs.vn/du-an/

    Website: https://mgvs.vn/

     H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mgvs-chinh-phuc-du-an-biet-thu-bien-o-viet-nam-a317438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.