Mì kiwi giúp làm đẹp da?


Thứ 2, 02/03/2020 | 09:08


(ĐS&PL) “Ăn mì làm đẹp da” – một “khái niệm” mới mà Bình Tây mang đến cho phụ nữ. Kiwi là một loại quả rất tốt cho sức khoẻ, chứa nhiều vitamin, cung cấp chất

(ĐS&PL) “Ăn mì làm đẹp da” – một “khái niệm” mới mà Bình Tây mang đến cho phụ nữ. Kiwi là một loại quả rất tốt cho sức khoẻ, chứa nhiều vitamin, cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể và làm đẹp da. Hiểu được lợi ích đó, Bình Tây Food vừa cho ra đời sản phẩm Mì Kiwi - một sản phẩm mới lạ, là sự kết hợp độc đáo giữa mì ăn liền truyền thống và trái kiwi bổ dưỡng, không gây nhàm chán cho người tiêu dùng về những sản phẩm mì ăn liền thông thường trên thị trường.

Lợi ích tuyệt vời của kiwi đối với làn da và sức khoẻ

Kiwi là loại quả “nhỏ nhưng có võ”, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ. Lượng vitamin C được cung cấp từ trái kiwi góp phần sản xuất collagen, chất này giúp da thêm săn chắc, căng mịn, chống lão hóa cho da

Xã hội - Mì kiwi giúp làm đẹp da?

Kiwi giàu vitamin C và E (gấp đôi so với cam), giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống stress, lão hóa và chống oxi hoá rất tốt. Ngoài ra, kiwi còn chứa nhiều vitamin khác như Magie và kali, giàu chất xơ, tốt cho hệ thần kinh, tiêu hoá, tốt cho mắt,…

Mì kiwi –sự kết hợp tuyệt vời của Bình Tây Food

Hiểu được lợi ích mà kiwi mang lại cho sức khoẻ cũng như làn da phụ nữ, Bình Tây food đã cho ra đời sản phẩm mới lạ là Mì Kiwi.

Mì Kiwi có lượng vitamin C cao, cũng như các chất khoáng và nước được cung cấp từ kiwi sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên căng đẹp một các tự nhiên. Làn da sẽ luôn được hấp thụ tốt dưỡng chất, đồng thời độ ẩm da cũng được đảm bảo tốt nhất nếu bạn ăn Mì Kiwi một cách đều đặn.

Xã hội - Mì kiwi giúp làm đẹp da? (Hình 2).

Sự kết hợp độc đáo, mới lạ giữa hương vị trái cây nhiệt đới vào từng sợi mì dai mềm đặc trưng của Bình Tây đã tạo nên tô Mì Kiwi hấp dẫn. Tất cả những tinh tuý của quả kiwi được chắt lọc đưa đến cảm giác nhẹ nhàng, ngọt chua thanh mát cho tô mì. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác mới mẻ cho thực khách, vừa giúp bạn no bụng, vừa tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng.

Sản phẩm bao gồm gói gia vị, dầu sốt kiwi, rau củ, kiwi tươi sấy khô. Sản phẩm có giá bán lẻ từ 20.000-22.500đ/ tô.

Một thương hiệu lâu năm và uy tín

Bình Tây Food là một trong những thương hiệu lâu đời bậc nhất ở thị trường Việt Nam về các sản phẩm ăn liền chay. Nhắc đến Bình Tây, không thể không kể đến Mì Chay Lá Bồ Đề – một sản phẩm từng “làm mưa làm gió” trên thị trường lúc bấy giờ. Hương vị thanh tự nhiên, thơm phức hương vị rau củ quả, với phần nước mì luôn trong vắt và sợi mì dai ngon, khiến cho Mì Chay Lá Bồ Đề không hổ danh là huyền thoại của Bình Tây.

Với bề dày lịch sử hơn 60 năm, Bình Tây vẫn kiên trì phát triển và làm mới các sản phẩm ăn liền chay của mình. Với tiêu chí “Chất lượng là thương hiệu và trách nhiệm của chúng tôi”, Bình Tây mong muốn sẽ là thương hiệu mang lại niềm tin về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hướng đến các giá trị đạo giáo của Phật giáo, Bình Tây luôn đề cao trách nhiệm đảm bảo sức khỏe và lòng tin ở khách hàng của mình.

Sản phầm Bình Tây có mặt khắp các hệ thông siêu thị trên toàn quốc.

Liên hệ: Hotline (028) 3770 0940 – (028) 3770 0842 . Xem thêm thông tin tại: www.binhtayfood.com hoặc fanpage www.facebook.com/binhtayfood

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mi-kiwi-giup-lam-dep-da-a313732.html