Miễn 100% học phí Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn năm 2020


Thứ 5, 10/09/2020 | 08:00


Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo miễn toàn bộ 100% học phí năm 2020 cho học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo miễn toàn bộ 100% học phí năm 2020 cho học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia có nguyện vọng đăng ký theo học Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn để sẻ chia khó khăn cho người học do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Bằng Cử nhân Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn có thể làm những công việc gì ?

Người học ngành Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tốt nghiệp ra trường được cấp bằng Cử nhân Cao đẳng Điều Dưỡng, đáp ứng yêu cầu bậc 5 trong Khung trình độ Điều Dưỡng Quốc gia Việt Nam chuyên về chăm sóc sức khỏe con người cụ thể như đảm nhận công việc chăm sóc, kiểm tra tình trạng sức khỏe của người bệnh; trực tiếp theo dõi tình trạng của bệnh nhân và hỗ trợ Bác sĩ trong suốt quá trình điều trị.

Người có bằng Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn có đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu tại các vị trí việc làm của ngành, nghề bao gồm:

Điều dưỡng Bệnh viện, Điều dưỡng Viện dưỡng lão, Điều dưỡng Y học cổ truyền, Điều dưỡng phòng khám đa khoa, Điều dưỡng trung tâm chăm sóc sức khoẻ Spa, Viện Thẩm Mỹ, Điều dưỡng chuyên khoa chăm sóc mẹ và bé, Điều dưỡng cộng đồng.

Phạm vi công việc của Điều Dưỡng viên khác nhau tùy theo vị trí việc làm tại các cơ sở y tế. Tuy nhiên, công việc chủ yếu chung nhất của nghề Điều Dưỡng là tiếp đón bệnh nhân Điều Dưỡng Lễ tân, Điều Dưỡng hành chính, Điều Dưỡng chăm sóc phục hồi chức năng, điều dưỡng dinh dưỡng, điều dưỡng cộng đồng, điều dưỡng Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Lão khoa, Nha khoa.

Để hành nghề điều dưỡng thì phải có sức khỏe tốt, có ý đức kỷ luật lao động, có đủ kiến thức về chuyên môn và kỹ năng giao tiếp với người bệnh. Ngoài ra, người học Cao đẳng Điều Dưỡng thường xuyên được Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo trình độ chuyên môn, ngoại ngữ để có thể đáp ứng được yêu cầu công tác khi làm việc tại các Bệnh viện Quốc tế hoặc các cơ sở khám chữa bệnh có người nước ngoài.

Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn có kiến thức và kỹ năng gì?

Người học Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đạt chuẩn các kiến thức về Y khoa cơ bản và chuyên sâu ngành Điều Dưỡng để có thể giải thích nguyên nhân, triệu chứng bệnh. Phối hợp cùng Bác sĩ để lập kế hoạch chăm sóc người bệnh, kiểm tra sinh tồn và thực hiện các kỹ thuật tiêm trong da, tiêm dưới da, tiêm bắp (Bắp nông / bắp sâu), tiêm tĩnh mạch và các quy trình kỹ thuật điều dưỡng như truyền dịch tĩnh mạch, thay băng rửa vết thương thông thường, thay băng rửa vết thương nhiễm khuẩn, kỹ thuật cho người bệnh thở Oxy…

Cán bộ giảng viên là những Bác sĩ, tiến sĩ Y khoa giàu kinh nghiệm và các Điều Dưỡng trưởng, tổ trưởng Điều Dưỡng trong các khoa tại các bệnh viện hướng dẫn thực tập khi sinh viên vào thực hành thực tế tại các bệnh viện lớn thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi hoàn thành khoá học Cao đẳng Điều Dưỡng sẽ được Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cấp bằng Cử nhân Cao đẳng Điều Dưỡng theo đúng quy định Luật Giáo dục Nghề nghiệp để người học đủ điều kiện được Sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề và được học liên thông Đại học Điều Dưỡng theo quy định của Luật Giáo dục.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh là trường được Bộ Y tế cấp phép tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng tại địa chỉ số 215 D+E Nơ Trang Long – Quận Bình Thạnh - Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT Quốc gia có nhu cầu đăng ký học tại link đăng ký trực tuyến: https://duocsaigon.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen

Điện thoại: 07.6981.6981 - 09.6881.6981.   Zalo tư vấn: 09.6881.6981

Huyền Ly

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mien-100-hoc-phi-cao-dang-dieu-duong-sai-gon-nam-2020-a338450.html