Mr Jeff ra mắt mô hình nhượng quyền thương mại giặt là hấp dẫn với chi phí đầu tư thấp tại Việt Nam


Thứ 4, 14/08/2019 | 09:09


(ĐS&PL) Mr Jeff cung cấp thông tin chi tiết về cơ hội kinh doanh có khả năng thu hồi vốn nhanh chóng của mình để chủ động tìm kiếm các đối tác

(ĐS&PL) Mr Jeff cung cấp thông tin chi tiết về cơ hội kinh doanh có khả năng thu hồi vốn nhanh chóng của mình để chủ động tìm kiếm các đối tác nhượng quyền thương mại tiềm năng ở Việt Nam.

Bà Trần Minh Phương, Giám đốc phát triển thị trường của Mr Jeff ở Việt Nam

Hà Nội, Việt Nam – Ngày 14 tháng 8, 2019 – Chỉ 5 tuần từ khi chính thức bắt đầu các hoạt động kinh doanh ở Việt Nam, Mr Jeff đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng lẫn các đối tác đối với mô hình nhượng quyền dịch vụ giặt ủi và giặt khô giao nhận tại nhà tiên tiến của mình. Mr Jeff đã đạt được tăng trưởng ấn tượng ở phạm vi toàn cầu, điều này được thể hiện qua cột mốc quan trọng của công ty: hơn 2.500 cơ sở nhượng quyền thương mại ở 25 quốc gia tính tính đến thời điểm này. Ý tưởng cơ bản giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của Mr Jeff thực tế lại rất đơn giản: Qua ứng dụng Mr Jeff cài đặt trên di động, khách hàng có thể chọn địa điểm, thời gian chính xác để giao nhận quần áo cần giặt là; sau đó nhân viên giao hàng sẽ đến địa điểm khách đã chọn để thu gom đồ và cuối cùng giao trả đồ sau khi đã giặt ủi sạch sẽ thơm tho cho khách hàng.

Cơ hội có 1 không 2 cho các nhà kinh doanh tại Việt Nam

 Một cửa hàng nhượng quyền giặt ủi của Mr Jeff

Để cung cấp dịch vụ tiện ích cho khách hàng tại Việt Nam, Mr Jeff- công ty đến từ Tây Ban Nha- sẽ dựa vào mạng lưới các đối tác nhượng quyền thương mại tại địa phương. Các đối tác của Mr Jeff sẽ được nhận sự hỗ trợ trong kinh doanh và marketing từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty. Thông thường, một đơn vị nhượng quyền điển hình sẽ thu hồi lại vốn sau 18 tháng hoạt động, với điểm hòa vốn sau khoảng 5 tháng và lợi nhuận hàng tháng đạt xấp xỉ 48.878.150 đồng. Đồng thời, trong năm đầu tiên ký hợp đồng, Mr Jeff sẽ miễn phí nhượng quyền hàng tháng và phí marketing: Bà Trần Minh Phương, Giám đốc phát triển thị trường của Mr Jeff ở Việt Nam, cho biết: “Việt Nam là một trong những quốc gia được kỳ vọng sẽ đạt doanh thu tối đa”.

Các nhà đầu tư quan tâm đến việc mở cửa hàng Mr Jeff ở Việt Nam, có thể tìm thấy thêm thông tin cần thiết trên trang trang chủ Mr Jeff (https://franchise.mrjeffapp.com/) cũng như qua e-mail (franchise@mrjeffapp.com).

Tham vọng vươn ra quốc tế

Mô hình nhượng quyền thương mại của Mr Jeff đã được chứng minh là một mô hình kinh doanh thành công, điều này được thể hiện ở sự tăng trưởng nguồn nhân lực của công ty với hơn 350 nhân viên trực tiếp và hơn 1,500 nhân viên làm việc gián tiếp cho công ty. Mr Jeff cung cấp dịch vụ giặt ủi và giặt khô tiện lợi, chất lượng cao cho mọi đối tượng khách hàng trên khắp thế giới, đặc biệt là những người trẻ tuổi bận rộn- một trong những nhóm khách hàng trung thành nhất của Mr Jeff. Các dịch vụ của công ty bao gồm: đặt đơn hàng giặt là theo sản phẩm và đăng ký thành viên hàng tháng. Với 2 phương thức thanh toán, gồm trả thẻ hoặc tiền mặt, các dịch vụ của Mr Jeff có thể tiếp cận được đến nhóm khách hàng không sử dụng thẻ ngân hàng ở Việt Nam.

Về Mr Jeff

Mr Jeff là một công ty khởi nghiệp cung cấp ứng dụng giặt ủi giao nhận tận nhà tiện lợi. Doanh nghiệp được thành lập vào năm 2015 tại Valencia, Tây Ban Nha, bởi ba doanh nhân trẻ tuổi là Eloi Gómez, Adrián Lorenzo và Rubén Muñoz ở độ tuổi đôi mươi. Ngay sau đó, Mr Jeff đã vươn ra khỏi ranh giới quốc gia và mở rộng đến thị trường Mexico, sang Brazil, Colombia, Peru, Argentina, Uruguay, Chile, Costa Rica và Panama. Giờ đây, thương hiệu này ​​sẽ tiếp tục phát triển tại thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là ở Đông Nam Á và Trung Đông, nơi Mr Jeff Hubs đầu tiên đã được đưa vào hoạt động. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt là và giặt khô qua ứng dụng và trang web trực tuyến. Ứng dụng hiện đã được tích hợp trên các thiết bị Android và iOS và hoạt động dựa trên cơ chế đăng ký gói thành viên hàng tháng và theo các đơn đặt hàng riêng lẻ tại cửa hàng. Các cửa hàng của Mr Jeff có mặt ở nhiều thành phố khác nhau, tạo thành một mạng lưới nhượng quyền thương hiệu làm thay đổi hoàn toàn mô hình giặt ủi truyền thống.

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-jeff-ra-mat-mo-hinh-nhuong-quyen-thuong-mai-giat-la-hap-dan-voi-chi-phi-dau-tu-thap-tai-viet-nam-a288690.html