+Aa-
    Zalo

    Mỹ phẩm Phi Thanh Vân tung bộ siêu phẩm làm đẹp khuấy động thị trường

    ĐS&PL (ĐS&PL) Với lối sống rất cá tính và luôn quyết đoán trong mọi công việc. Bằng chứng là phải thay đổi,tự hoàn thiện và luôn làm mới mình, liệu các dòng sản phẩm

    (ĐS&PL) Với lối sống rất cá tính và luôn quyết đoán trong mọi công việc. Bằng chứng là phải thay đổi,tự hoàn thiện và luôn làm mới mình, liệu các dòng sản phẩm mới của Công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân có một lần nữa làm nên kỳ tích như chính bản thân bà chủ thương hiệu được mọi người gọi là “nữ hoàng dao kéo”.

    Thương hiệu mỹ phẩm Phi Thanh Vân đã từng là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám được thị trường trong nước tin dùng. Bằng chứng là những năm 2014 – 2017 thị phần mà công ty này chiếm lĩnh lên đến 40 % lượng sản phẩm tiêu thụ trong toàn quốc. Đỉnh cao trong năm 2016 trong một ngày thương hiệu mỹ phẩm mang tên Phi Thanh Vân của  “nữ hoàng dao kéo” có thể bán ra thị trường vài ngàn sản phẩm.

    Tất cả các dòng sản phẩm đều chỉnh chu về mặt pháp lý trước khi tung ra thị trường

    Muốn khẳng định thương hiệu Phi Thanh Vân là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín được pháp luật trong nước bảo hộ. Nên các dòng sản phẩm của Phi Thanh Vân từ cuối năm 2018 cho đến nay khi tung ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ rất nhiều khâu như: Thành phần cấu tạo, giấy tờ pháp lý, giấy kiểm định chất lượng đạt chuẩn, nói không với chất cấm…và đặc biệt luôn luôn nghiên cứu các dòng sản phẩm mới để khẳng định vị thế trên thị trường hỗn loạn.

    Bộ 3 sản phẩm siêu phẩm vừa được công ty Phi Thanh Vân cải tiến tung ra thị trường

    Sau hơn 1 năm nghiên cứu và nhận chuyển giao công nghệ mới từ Hàn Quốc. Bộ 3 sản phẩm dưỡng thể toàn thân tác dụng kép trắng da và dưỡng ẩm siêu cao cấp trong vòng 7 ngày sử dụng đã được công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân tung ra thị trường.

    Bô 3 siêu phẩm gồm: Liệu trình tắm trắng toàn thân loại vip; Sữa tắm toàn thân phi thanh vân; Kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp.

    Tên sản phẩm: KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN CAO CẤP

    Thể tích: 250ML  Công dụng: Các dưỡng chất sẽ thấm nhanh vào da, nuôi dưỡng, giữ ẩm, làm da căng mịn. Làm giảm nếp nhăn chống lão hóa, tăng cường sự sản sinh tế bào, giúp tái tạo da. Làm da trắng sáng, săn chắc, mượt mà và trẻ ra trông thấy ngay sau lần đầu tiên sử dụng

    Cách dùng: Thoa kem mỗi ngày sáng và tối, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều toàn thân và massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thấm vào da. Bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mượt và trắng sáng ngay lần đầu sử dụng.

    Tên sản phẩm: LIỆU TRÌNH TẮM TRẮNG TOÀN THÂN LOẠI VIP

    Trọng lượng: 200g  Công dụng: Tẩy đi các tế bào chết, giúp việc dùng kem  dưỡng  có hiệu quả nhanh hơn. Bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mượt và trắng sáng.

    Cách dùng: Trộn đều các gói nguyên liệu cùng với 50ml-70ml nước. Sau đó thoa hỗn hợp lên da và masage 30-45 phút để hỗn hợp thấm sâu vào da và lấy đi toàn bộ tế bào chết trên da. Khuyến khích sử dụng một khăn lông lau sạch hỗn hợp trên mặt, dùng một lực vừa phải để có thể lấy lớp tế bào chết ra một cách hiệu quả nhất. Sau đó rửa lại bằng nước sạch, bạn sẽ cảm nhận ngay lập tức một làn da rất trắng sáng và mịn màng. Sau lau khô, dùng gói Luxury Body Whitening Cream thoa toàn thân rồi vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu vào da.

    Tên sản phẩm Tiếng Việt: SỮA TẮM TOÀN THÂN PHI THANH VÂN

    Thể tích: 300ML Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cùng hương thơm quyến rũ đem lại cảm giác sảng khoái cho người sử dụng. Sữa tắm còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm sạch tế bào chết giúp cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

    Công dụng: Làm sạch cơ thể, giữ ẩm da, loại bỏ tế bào chết. giúp da trắng sáng tự nhiên, mịn màng và tươi trẻ.

    Hướng dẫ sử dụng: Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ cho vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, thoa đều lên da, tạo bọt và nhẹ nhàng massage toàn thân, sau đó tắm lại bằng nước sạch.

    Bộ ba siêu phẩm trên đã hội đủ tất cả yếu tổ của một dòng sản phẩm được nghiên cứu riêng cho làn da Việt. Sẽ làm cho người sử dụng đẹp lên một cách tự nhiên, căng tràn sức sống. Khi bạn sử dụng một sản phẩm đạt chất lượng và phù hợp có thể tác động rất lớn đến làn da của bạn như tẩy tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn mà còn cung cấp độ ẩm và tăng cường sức sống cho làn da.

    Phi Thanh Vân cho biết thêm: “Bạn nên dùng thêm nước cân bằng độ ẩm sau bước sử dụng để loại bỏ toàn bộ tàn dư bụi bẩn, Việc này giúp các loại kem dưỡng ẩm thâm nhập sâu hơn vào da. Bạn nên tránh xa các loại sữa rửa mặt tạo bọt vì chúng sẽ khiến làn da trở nên khô ráp hơn. Để tăng cường hiệu quả của bước làm sạch, hãy dùng máy rửa mặt giúp loại bỏ tế bào da chết, làm sạch sâu cho da. Sản phẩm này sẽ vô cùng phù hợp với làn da của bạn. Vì Vân luôn hiểu được để đẹp thì phải biết cách”. Đặc biệt các dòng sản phẩm trên có giá cả rất bình dân hợp với túi tiền của tất cả mọi tầng lớp người sử dụng. Phương châm của công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân là mọi khách hàng đến với Phi Thanh Vân đều là khách hàng Vip và họ được hưởng mọi dịch vụ như nhau.

    Phi Thanh Vân luôn mong muốn lúc nào cũng chỉ nói Xin chúc mừng - bạn đang sở hữu làn da mơ ước của rất nhiều người! Khi gặp các vấn đề về da, hãy gọi cho Phi Thanh Vân để Vân được san sẻ ước mơ người phụ nữ là phải đẹp mọi người nhé.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM PHI THANH VÂN

    Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà HP, 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao,Quận 1, TP. HCM

    SĐT Kinh Doanh: (028) 62730 999

    SĐT Tư Vấn: (028) 62730 555

    Hotline: 0937 113 999

    Phú Quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-phi-thanh-van-tung-bo-sieu-pham-lam-dep-khuay-dong-thi-truong-a287001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.