Nam Minh Media Casting Phim hài tết 2020 'Tết Toang'


Chủ nhật, 15/12/2019 | 03:59


(ĐS&PL) Ngày 13/12 tại Công ty cổ phần truyền thông Nam Minh (Nam Minh Media) đã diễn ra buổi Casting Phim Hài Tết 2020 “Tết Toang” và Series Sitcom

(ĐS&PL) Ngày 13/12 tại Công ty cổ phần truyền thông Nam Minh (Nam Minh Media) đã diễn ra buổi Casting Phim Hài Tết 2020 “Tết Toang” và Series Sitcom hài học đường.

Buổi Casting diễn ra vào sáng ngày 13/12 với sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ đam mê diễn xuất.

Đây là dự án phim hài Tết thường niên của Nam Minh Media với mong muốn đem lại những tiếng cười hào sảng cho người dân mỗi dịp tết đến xuân về. Và đặc biệt, để kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Nam Minh Media (2010 – 2020), Nam Minh không chỉ sản xuất phim hài Tết mà còn chuẩn bị ra mắt kênh Youtube “Nam Minh Film – NMF” mang đến nhiều tiếng cười hơn nữa cho khán giả.

Hậu trường Phim Tết 2019 “Phim và Đời” với sự tham gia của: NSND Quốc Anh, NSND Lan Hương, Nghệ sĩ hài Chiến Thắng, Hot girl Linh Miu ..

Tiếp nối sự thành công của phim hài Tết 2019 “Phim và Đời”, năm 2020, Nam Minh Media cho ra mắt phim “Tết Toang”. Nội dung phim tập trung khai thác chính ở các khía cạnh cuộc sống gia đình, đặc biệt là sự xáo trộn cũng như sự vội vã khi chuẩn bị tết dưới góc độ hài hước, logic nhưng cũng đầy tính trung thực và nhân văn.

Nếu như ở phim “Phim và Đời” kể lại cuộc đời của những người làm nghệ thuật luôn cháy bỏng đam mê làm nghề, có lúc tận cùng của sự thất bại nhưng vẫn nung nấu đam mê nghệ thuật, vị nghề thì trong phim “Tết Toang” lại là câu chuyện trong một gia đình “chồng già vợ trẻ” với những xung đột tuổi tác, của quan điểm, của lối sống, của các mối quan hệ lệch gu nhưng tựu trung vẫn tròn đầy trong ngày tết vì hai chữ “Gia đình”. Phim còn tăng lên tính cao trào, éo le khi cặp chồng già vợ trẻ đó lại là bạn thân lấy con gái và cái kết là sự sững sờ trong hạnh phúc, sum vầy.

NSND Quốc Anh và NSƯT Quang Thắng sẽ đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm lần này 

Diễn viên Thanh Hương và Nghệ sĩ hài Xuân Nghĩa

Đầy tính sáng tạo, nhân văn, hướng đến một gia đình bình yên hạnh phúc trong ngôi nhà tưởng như “đôi đũa lệch” của nhà sản xuất còn có sự đóng góp rất lớn của dàn diễn viên gạo cội như: NSND Quốc Anh (Giám đốc Nhà hát chèo Hà Nội), NSƯT Quang Thắng (Táo Kinh tế), NS Xuân Nghĩa (Nhà hát chèo Quân Đội), Diễn viên Thanh Hương (Lan Ca-ve), Diễn viên Trang Moon (Những nhân viên gương mẫu) … cùng nhiều diễn viên trẻ tài năng khác.

Bà Đinh Thu Hường – Giám Đốc Nam Minh Media

Chia sẻ tại buổi Casting, bà Đinh Hường, Giám đốc Nam Minh Media cho biết, với văn phong mạch lạc, kịch bản rõ ràng, lời thoại gần gũi cuộc sống cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ: Công ty cổ phần đầu tư sản xuất Bảo Ngọc, Thẩm mỹ viện Thiên Hà, Giấy Tiến Hiếu, Pha Lê Tiệp, Perfect One, Công ty cổ phần Elephamar… cùng toàn thể ekip tận tâm, tận lực,  chắc chắn “Tết Toang” sẽ được khán giả đón nhận và yêu mến.

Công ty Cổ phần truyền thông Nam Minh (Nam Minh Media) được thành lập từ năm 2010, là đơn vị truyền thông chuyên nghiệp, chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động sản xuất các chương trình truyền hình, phim giới thiệu doanh nghiệp, TVC và các hoạt động booking quảng cáo báo chí truyền thông, phát thanh VOVGT, tổ chức sự kiện, quảng cáo Digital và tư vấn, thực hiện kế hoạch truyền thông tổng thể. Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực báo chí truyền thông, Nam Minh Media tự mang trên mình sứ mệnh phát triển đa dạng các phương tiện truyền thông.

Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Anh Minh số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Website: namminhmedia.vn - Fanpage: NAM MINH MEDIA

Email: namminhmedia@gmail.com

Phone: 0243.2262.101 – Hotline: 0914.29.66.86

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-minh-media-casting-phim-hai-tet-2020-tet-toang-a304643.html