+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 6 uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị cô giáo mắng sai?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi uống thuốc diệt cỏ, cháu P.N.T.L gọi ông nội vào cho biết cháu đã uống thuốc tự tử vì bị cô giáo mắng oan.

    (ĐSPL) - Sau khi uống thuốc diệt cỏ tự tử, cháu P.N.T.L (học sinh lớp 6A2, trường THCS An Thạnh Nam) gọi ông nội vào cho biết, cháu đã uống thuốc tự tử vì bị cô giáo mắng oan. 

    Nam sinh lớp 6 uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị cô giáo mắng sai?

    Cháu P.N.T.L. (Ảnh: Dân trí). 

    Chia sẻ trên Dân trí, ông Phạm Văn H. (SN 1936, ông nội cháu L.) cho biết, khoảng 11h ngày 28/11, cháu L. đi học về rồi vào nhà thay quần áo như mọi ngày. Một lát sau, ông nghe tiếng cháu L. kêu thất thanh: “Ông nội ơi, cứu con với, con uống thuốc cỏ tự tử rồi”.

    Nghe cháu L. kêu, ông H. vội chạy vào thì thấy cháu chạy ra, miệng nồng nặc mùi thuốc trừ cỏ. Ngay lập tức, ông gọi điện cho chị Phạm Thị Thanh L. (con gái ông và là cô của cháu L.) chạy về đưa cháu đi cấp cứu.

    Video tham khảo:

    Cảnh báo tình trạng uống thuốc diệt cỏ để tự tử

    Anh Phạm Ngọc T. (cha cháu L.) cho biết, dù được bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do bệnh tình của cháu quá nặng nên các bác sĩ khuyên gia đình đưa cháu về nhà lo hậu sự. Nghe lời khuyên của bệnh viện, gia đình làm thủ tục cho cháu xuất viện vào chiều ngày 29/11. Khi xe đưa cháu về tới bến phà Cầu Quan (Trà Vinh) thì cháu trút hơi thở cuối cùng.

    Thông tin thêm về vụ việc này, báo Người lao động đưa tin, bố nạn nhân cho biết, suốt quãng đường từ Sóc Trăng lên TP Hồ Chí Minh, cháu L. luôn nói “Cô Cẩm V. rầy oan con”.

    Gia đình hỏi thì được một số bạn trong lớp cho biết: Sáng ngày 28/11, trong giờ Vật Lý của cô Lê Thị Cẩm V., bàn của cháu L. có 3 bạn ngồi, các bạn chuyền nhau tờ giấy mà không chú ý nghe giảng nên cô Cẩm V. la rầy.

    Nam sinh lớp 6 uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị cô giáo mắng sai?

    Gia đình anh T. bên bàn thờ con (Ảnh: Người lao động).

    Một giáo viên của trường cho biết: Cháu L.là một học sinh giỏi nhiều năm liên tục, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.Thấy cô la mình, cháu L. có trả lời với cô là cháu vẫn chú ý nghe giảng bài, cháu lấy tờ giấy của bạn là để báo cho giáo viên chủ nhiệm. Sau đó cô trò đôi co với nhau khoảng 10-15 phút. Tan học, cô Vân nói cháu L. ngày mai cô sẽ mời Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm và cán bộ lớp làm việc với L., yêu cầu L. phải xin lỗi cô.

    Cô Lê Thị Cẩm V. cho biết đúng là giờ học hôm đó cô có nhắc nhở L. nhưng em có lời lẽ gay gắt, có biểu hiện vô lễ nên cô ghi vào sổ đầu bài, đồng thời yêu cầu ngày mai (29/11), Long phải xin lỗi cô trước mặt BGH, GVCN và cán bộ lớp.

    Sau khi hết buổi học, cháu L. về nhà lấy thuốc diệt cỏ uống dẫn tới tử vong.

    MY VÂN (T.H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-6-uong-thuoc-diet-co-tu-tu-vi-bi-co-giao-mang-sai-a71806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan