Nam thanh niên ôm mặt khóc nức nở trước thi thể vợ sắp cưới


Thứ 4, 28/01/2015 | 02:06


(ĐSPL) - Đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường, một cô giáo cấp 2 đã bất ngờ tử nạn do bị chiếc xe tải va chạm và kéo lê trên đường.

(ĐSPL) - Đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường, một cô giáo cấp 2 đã bất ngờ tử nạn do bị chiếc xe tải va chạm và kéo lê trên đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h, 27/1, tại ngã ba đường Phạm Văn Đồng rẽ vào Hồ Tùng Mậu.

Nạn nhân là N.T.T. (SN 1992, quê Hoài Đức, Hà Nội, hiện đang là giáo viên).

Vào thời điểm trên chiếc xe ô tô tải mang BKS 88K-1739 đi từ Phạm Văn Đồng rẽ phải đi vào đường Hồ Tùng Mậu, khi đến điểm rẽ chiếc xe tải này đã đâm vào đuôi một chiếc xe máy BKS 29X5-09254 cùng chiều.

Cú đâm khá mạnh khiến một cô giáo trẻ bị cuấn vào gầm xe và chèn qua một phần người của nạn nhân. Chiếc xe tải tiếp tục kéo theo chiếc xe máy khoảng 20m nữa mới chịu dừng lại.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe máy nằm kẹt dưới bánh trước xe ô tô. Phía sau là thi thể nạn nhân và vết phanh của xe ô tô. Đồng thời, chiếc xe máy của nữ giáo viên này cũng bị hư hỏng nặng.

Chị H. một người bán hàng nước gần đó cho hay: “Vào thời điểm trên chiếc xe máy đi phía trước thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô tải phía sau đâm phải. Lúc nạn nhân nằm gục xuống đất, cô gái vẫn còn hét hàng chục tiếng nữa để cầu cứu rồi mới tắc thở. Cô gái gặp nạn là một cô giáo của một trường học gần đây, trong lúc cô đi dạy về thì gặp nạn”.

Cũng theo chị H, hàng ngày xe tải qua đây với mật độ lớn và thường xuyên đi với vận tốc khá lớn, nhiều lái xe vô ý thức còn bấm còi inh ỏi.

 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường tiếp nhận thi thể nạn nhân.

Được biết cô gái trẻ đã làm lễ ăn hỏi và chuẩn bị cùng người yêu làm đám cưới. Có mặt tại hiện trường, chứng kiến thi thể của vợ tương lai, người yêu chị T. không khỏi đau đớn, ôm mặt khóc nức nở.

Chàng thanh niên nước mắt giàn giụa trước thi thể vợ sắp cưới.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tại nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-om-mat-khoc-nuc-no-truoc-thi-the-vo-sap-cuoi-a81263.html