Nạn rạch mông, rạch đùi nữ sinh lan tới Nha Trang


Thứ 6, 21/03/2014 | 22:45


(ĐSPL) – Tin đồn “rạch mông, rạch đùi nữ sinh” xuất hiện ở Nha Trang đang khiến nhiều phụ huynh và nữ sinh hoang mang, lo lắng.

(ĐSPL) – Tin đồn “rạch mông, rạch đùi nữ sinh” xuất hiện ở Nha Trang đang khiến nhiều phụ huynh và nữ sinh hoang mang, lo lắng.

Mấy ngày qua, liên tiếp nhiều vụ rạch mông, rạch đùi nữ sinh và phụ nữ đã xảy ra trên địa bàn thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) gây xôn xao dư luận. Mới đây, nạn phạm kỳ quái này được cho là đã xuất hiện ở Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cũng khiến cho nữ sinh và phụ huynh nơi đây hoang mang.

Chiều 21-3, phóng viên ghi nhận tại Nha Trang, một trường hợp đã bị kẻ xấu rạch vào tay trái là em N. H. T. D (nữ; 18 tuổi; trú ở đường Nguyễn Thái Học, thành phố Nha Trang; hiện là nhân viên làm việc tại một quán cà phê  ở đường Trần Phú, Nha Trang), trong khi em đang đạp xe đến quán để vào ca làm việc.

Tin tức - Nạn rạch mông, rạch đùi nữ sinh lan tới Nha Trang

Vết rạch trên cẳng tay T.D

Tại nhà riêng em T.D cho biết, khoảng 18h chiều 20-3, em đang đi xe đạp dọc đường Hoàng Hoa Thám (hướng chợ Đầm – Lê Thánh Tôn), đến gần ngã 3 Hoàng Hoa Thám – Lê Thánh Tôn thì có 2 thanh niên chở nhau trên một chiếc xe Honda Wave màu xanh áp sát. Thanh niên cầm lái bất ngờ rồ ga.

T.D hoảng sợ đã cảnh giác đạp xe sát lề đường nhưng chúng bám theo. Bỗng thanh niên ngồi sau (đeo khẩu trang) thò tay (các ngón ở bàn tay khép chặt như có kẹp vật gì đó) sang phía đùi em.

Từng biết nạn rạch mông, đùi đang rộ lên ở địa phương qua báo chí, T.D đã cảnh giác dùng tay trái gạt cánh tay của thanh niên nọ ra, bỗng thấy nhói đau ở mặt trước cẳng ta. Hai thanh niên rồ ga chạy mất.

Em T.D đạp xe đến gần ngã tư Lê Thánh Tôn – Hùng Vương, do có đèn đỏ nên em chạy chậm lại, lúc này, T.D mới thấy máu chảy.

Thấy T.D đến quán, tay ôm vết thương ở cánh tay, chủ quán là anh Thắng đã hỏi đầu đuôi sự việc và gọi mọi người sơ cứu, rồi đích thân chở em đến Công an phường Lộc Thọ trình báo.

Mặt khác, do còn có tin đồn dao có tẩm một loại thuốc gì đó nên liền sau đấy, anh Thắng đưa T.D vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa để được các bác sĩ khám và xử lý vết thương, đề phòng bọn xấu bôi hóa chất nguy hiểm trong dao.

Tin tức - Nạn rạch mông, rạch đùi nữ sinh lan tới Nha Trang (Hình 2).

Vết thương sau khi được chăm sóc

Vết thương trên cánh tay T.D sâu khoảng hơn 1mm, dài khoảng 6cm, vết rạch rộng miệng, có đường răng. Theo nhận định của các bác sĩ, có vẻ như đây không phải là vết cắt của dao lam mà là dao rọc giấy. Sau khi được vệ sinh khử trùng và dặn dò cách chăm sóc vết thương, T.D được cho về nhà ngay.

Sáng 21-3, Trưởng Công an phường Lộc Thọ là ông Hải đã điện gọi T.D lên trụ sở công an Lộc Thọ để nắm thêm thông tin.

Chiều cùng ngày, thượng tá Lương Thanh Hải cho biết, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên công an TP Nha Trang.

Dư luận quần chúng nhân dân rất bức xúc và lo lắng, nhiều nữ sinh  có tâm lý “ngại" ra đường. Cơ quan chức năng mong muốn, các trường hợp nếu bị kẻ xấu rạch, dù nhẹ cũng nên đến cơ quan công an trình báo. Đồng thời người dân cần phát hiện, hợp tác với cơ quan chức năng sớm ngăn chặn ngay nạn rạch mông, đùi quỷ quái này.

Hoàng Dương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nan-rach-mong-rach-dui-nu-sinh-lan-toi-nha-trang-a26545.html