Nâng mũi theo phong thuỷ đang được ưa chuộng nhất hiện nay


Thứ 7, 22/02/2020 | 05:29


(ĐS&PL) Nhiều người hiện nay không còn sửa mũi với mục đích đơn thuần là đẹp mà thay vào đó là muốn nâng mũi với mục đích thay đổi phong thuỷ. Nâng mũi theo

(ĐS&PL) Nhiều người hiện nay không còn sửa mũi với mục đích đơn thuần là đẹp mà thay vào đó là muốn nâng mũi với mục đích thay đổi phong thuỷ. Nâng mũi theo phong thuỷ cũng là xu hướng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu xem vì sao nâng mũi theo phong thuỷ lại được ưa chuộng nhất hiện nay thông qua bài viết này nhé.

Nâng mũi phong thuỷ - Tưởng đơn giản lại không hề đơn giản

Sửa mũi không còn là chuyện quá xa vời nhất là trong xã hội hiện nay, nơi cái đẹp luôn được đề cao và là tiền đề để phát triển sự nghiệp.

Nâng mũi để trở lên xinh đẹp hơn thường là mục đích ai ai cũng biết. Tuy nhiên, dụng ý thật sự của nhiều người khi muốn nâng mũi lại là vì để thay đổi phong thuỷ. Với mong muốn gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, tình duyên, cũng như muốn thay tài đổi vận, rất nhiều chị em hay đấng “mày râu” tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi dáng mũi.

Phẫu thuật nâng mũi được coi là 1 ca tiểu phẫu khá đơn giản, không chứa nhiều nguy cơ nguy hiểm như nâng ngực hay hút mỡ,…Thế nhưng đây lại là việc hết sức quan trọng mà những ai kỹ tính, cẩn thận đều rất lưu tâm. Đặc biệt là khi bạn muốn nâng mũi để cải thiện phong thuỷ.

Xã hội - Nâng mũi theo phong thuỷ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Mũi nằm ở vùng trung tâm, quyết định lớn đến thẩm mỹ của toàn bộ gương mặt. (Hình ảnh: Thẩm mỹ Dr Long).

Chiếc mũi nằm ở ngay vùng trung tâm của gương mặt, nếu để xảy ra bất cứ sự cố gì có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả gương mặt. Đồng thời, xét theo nhân tướng học, chiếc mũi xấu thường mang đến nhiều vận số không tốt cho chủ nhân. Vậy nên, để thay đổi được vận số cũng như cải thiện tính thẩm mỹ trên gương mặt, bất kỳ ai trước khi nâng mũi cũng cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Tốt nhất là hãy tìm được 1 địa điểm nâng mũi uy tín, bác sỹ có chuyên môn cao, dạn dày kinh nghiệm và hiểu biết về tướng - vận.

Địa điểm nâng mũi phong thuỷ uy tín

Xã hội - Nâng mũi theo phong thuỷ đang được ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 2).

Chị Nhi Thái trở thành doanh nhân thành đạt sau khi nâng mũi.( Hình ảnh: Thẩm mỹ Dr Long).

Thông thường, đại đa số bác sỹ đều không hiểu về vận mệnh và tướng số. Nếu chỉ đơn thuần giúp bạn nâng lên 1 chiếc mũi cao thì đây là điều không có gì quá khó khăn đối với 1 bác sỹ thẩm mỹ. Chỉ cần sử dụng vật liệu sụn là có thể nâng cao mũi cho bạn tuỳ thích.

Tuy nhiên, với những bác sỹ dạn dày kinh nghiệm và có tìm hiểu, nghiên cứu và phong thuỷ, tướng số thì ngoài việc giúp bạn có 1 chiếc mũi cao hơn, bác sỹ đó còn giúp bạn có 1 chiếc mũi đẹp theo đúng phong thuỷ.

Theo Ths. Bác sỹ Trần Quang Long công tác tại Khoa Tai - Mũi - Họng bệnh viện Chợ Rẫy - Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ Dr Long cho rằng, sửa mũi phong thuỷ phải hội tụ cả 3 yếu tố: Ấn đường phải Minh Tuệ, Sống Mũi phải Trường Phát, Chóp và đầu mũi phải Vượng Cát thì mới đem đến cho các khách hàng may mắn và tài lộc.

Xã hội - Nâng mũi theo phong thuỷ đang được ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 3).

3 yếu tố tạo nên 1 chiếc mũi phong thuỷ theo Ths.Bác sỹ Trần Quang Long

Để tạo được dáng mũi vừa cao, vừa thanh tú, bác sỹ cần phải tỉ mỉ điêu khắc sụn nhân tạo từ 1 khối sụn thô trở thành 1 dáng mũi phù hợp với từng cơ địai, cấu trúc mũi của khách hàng. Nếu chỉ đi sai 1 chi tiết dù là nhỏ thì cũng sẽ khiến mọi thứ trở nên “lệch lạc” và “kém duyên”.

Chỉ khi bạn thực sự tìm được bác sỹ có tâm, luôn làm việc đề cao sự cẩn trọng và an toàn của khách hàng thì mới có thể sở hữu 1 chiếc mũi nâng đúng như mong đợi. Càng làm ẩu, làm nhanh, làm chóng càng khiến cho cấu trúc bên trong mũi dễ bị tàn phá. Đôi khi chưa đủ đẹp, bạn đã gặp vô số vấn đề biến chứng như lệch, vẹo, bóng đỏ, lộ sống,… Một chiếc mũi phong thuỷ đem lại may mắn cho bạn không chỉ hội tủ mọi yếu tố về chuẩn mực mà còn bền, chắc theo thời gian, đẹp như mũi thật của chính bạn.

Xã hội - Nâng mũi theo phong thuỷ đang được ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 4).

Cô nàng Trúc Mai trở thành Á hậu Quyến rũ và đang tiếp tục thành công hơn trong con đường nghệ thuật kể từ khi nâng mũi.( Hình ảnh: Thẩm mỹ Dr Long)

Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình địa điểm xứng đáng để “chọn mặt, gửi vàng" nhé!

Tham khảo địa điểm nâng mũi theo phong thuỷ, phù hợp với từng gương mặt:

https://www.facebook.com/thammydrlong/

H. lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-theo-phong-thuy-dang-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-a312633.html