Nâng ngực bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá chi tiết nhất


Thứ 4, 24/07/2019 | 02:34


(ĐS&PL) Nâng ngực bao nhiêu tiền hay nâng ngực giá tốt nhất ở đâu là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực tại các trung tâm thẩm mỹ

(ĐS&PL) Nâng ngực bao nhiêu tiền hay nâng ngực giá tốt nhất ở đâu là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực tại các trung tâm thẩm mỹ. Có rất nhiều yếu tố như phương pháp nâng ngực và quy mô địa chỉ thực hiện nâng ngực sẽ quyết định chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền. Hãy cùng lắng nghe giải đáp từ các chuyên gia để biết được nâng ngực bao nhiều tiền.

Những yếu tố ảnh hưởng tới nâng ngực bao nhiêu tiền

Cũng bởi nhu cầu làm đẹp vòng 1 ngày càng tăng cao mà dịch vụ nâng ngực được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng. Thế cho nên, để biết được chính xác nâng ngực bao nhiêu tiền là rất khó khăn. Bởi không phải địa chỉ nào cũng có mức giá nâng ngực giống nhau, mà nó có sự dao động khác nhau ở các thẩm mỹ viện vì:

Phương pháp nâng ngực mà bạn lựa chọn

Theo khảo sát thì chị em phụ nữ lựa chọn nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân hiện đang chiếm tỷ lệ cao nhất trong tất cả các phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiện nay. Mỗi phương pháp lại có những ưu điểm vượt trội riêng, thao tác kỹ thuật và mức giá riêng. Tùy vào tình trạng từng người có thể lựa chọn 1 giải pháp khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Loại túi nâng ngực nội soi

Có rất nhiều loại túi độn ngực được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực nội soi. Và tất nhiên thẩm mỹ viện sử dụng loại túi độn chất lượng cao. Có mức giá cao hơn thẩm mỹ viện sử dụng loại túi độn thông thường. Chị em có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn thêm đặt túi ngực giá bao nhiêu.

Nâng ngực túi độn Nano: 3000 – 4000 USD (Nano, Nano Chip, Nano Chip linh hoạt)

Túi độn Nano được sản xuất tại hãng Motiva của Hoa Kỳ có cấu tạo 7 lớp bảo vệ chắc chắn túi ngực không bị rách. Túi độn Nano có thể chịu được lực nặng gấp 800 lần đi qua với 8000 điểm tiếp xúc. Túi Nano đảm bảo an toàn cho người dùng với khả năng lấp đầy thể tích túi 100% không lo bao xơ.

+ Ưu điểm: Mềm mại, tạo bầu ngực tự nhiên, bám dính tốt, tương thích cao khi đưa vào cơ thể

+ Nhược điểm: Chi phí cao

Nâng ngực túi độn Gel/ Xốp: 2800 – 3500 USD (túi tròn, túi giọt nước)

Túi độn Gel hay túi xốp được sản xuất bởi hãng Mentor, Allergan của Mỹ với hai loại túi tròn và giọt nước linh hoạt giúp tạo cảm giác tự nhiên nhất sau khi nâng ngực. Túi độn gel có thể chịu được sức nặng lên tới 1000kg nên bạn có thể yên tâm về độ bền của loại túi này.

+ Ưu điểm: Chi phí hợp lý, bám dính cao không lo xô lệch chảy xệ sau khi nâng ngực

+ Nhược điểm: thể tích không được lấp đầy chỉ 80 – 90 % có thể gây nếp gấp hoặc bao xơ

Chuyên môn, kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện

Thông thường nếu thực hiện nâng ngực ở địa chỉ uy tín. Với bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, mức giá sẽ cao hơn những địa chỉ không có tên tuổi, bác sĩ tay nghề non yếu.

Thiết bị, công nghệ nâng ngực nội soi

Mỗi một thẩm mỹ viện áp dụng các thiết bị công nghệ nâng ngực khác nhau. Điều này cũng ảnh hưởng rất lớn tới việc nâng ngực mất bao nhiêu tiền. Vì thiết bị công nghệ an toàn, tân tiến sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực của bạn an toàn đến từng milimet. Và ngược lại.

Những lưu ý quan trọng khi nâng ngực

Bên cạnh quan tâm tới nâng ngực bao nhiêu tiền thì để có được kết quả nâng ngực đẹp và an toàn thì bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau:

Chỉ thực hiện khi bạn đảm bảo đầy đủ sức khỏe

Phẫu thuật nâng ngực được xem là “bí quyết vàng” giúp mang đế bạn vòng 1 hoàn hảo, tạo đường cong quyến rũ và tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên, làm đẹp cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe có đáp ứng được các yêu cầu phẫu thuật hay không.

Nếu sức khỏe không được đảm bảo sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng và thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn, chỉ thực hiện nâng ngực khi đủ 18 tuổi và không mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, hô hấp…

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ nâng ngực phù hợp với mình

Tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul sở hữu hai kỹ thuật nâng ngực đang đứng TOP đầu thế giới:

– Nâng ngực cấy mỡ tự thân

– Nâng ngực nội soi túi độn

Tùy vào từng tình trạng cụ thể của khách hàng, bác sỹ sẽ chỉ định 1 trong 2 hoặc kết hợp cả 2 phương pháp cùng lúc, nhằm khắc phục toàn bộ khuyết điểm ngực. Cam kết mang đến bạn dáng ngực hoàn hảo và hài hòa với cơ thể.

Lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn và uy tín

Thủ thuật nâng ngực nhìn chung khá đơn giản nhưng bên cạnh đó cũng đòi hỏi bác sỹ phẫu thuật có trình đô chuyên môn cao và tay nghề giỏi, khả năng tính toán, ước lượng chính xác tỷ lệ chất liệu đưa vào cơ thể khách hàng.

Do đó, bạn cần lựa chọn các cơ sở uy tín, đạt chuẩn các yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ khắt khe và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín

Khi lựa chọn địa chỉ nâng ngực, ngoài chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền, khách hàng nên cân nhắc các tiêu chí sau:

Phương pháp nâng ngực tiên tiến và quy trình nâng ngực theo tiêu chuẩn

Theo đánh giá của các chuyên gia, nâng ngực nội soi theo công nghệ Hoa Kỳ là giải pháp phẫu thuật nâng ngực cho kết quả cao nhất hiện nay. Quy trình nâng ngực cần được thực hiện theo đúng các bước được chuẩn hóa, đảm bảo an toàn dưới sự hỗ trợ của các thiết bị Y tế hiện đại.

– Nâng ngực qua đường nách: Bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ tại hố nách khoảng 2cm rồi dùng các thiết bị camera ngầm để bóc tách khoang ngực sau đó đưa túi độn vào vị trí đã được xác định sẵn và đóng kín vết phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

– Nâng ngực qua đường quầng vú: Vết mổ sẽ nằm ở đường quầng vú, theo đó bác sĩ sẽ bóc tách vị trí đặt túi ngực rộng xuống dưới sao cho chính xác.

– Nâng ngực qua đường nếp lằn dưới vú: Đây là vị trí được nhiều khách hàng lựa chọn nhất và đường phẫu thuật sẽ tiệm dưới bầu vú nhưng đủ rộng để đưa túi ngực vào.

Bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao

Bác sĩ là người thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng ngực do đó phải là người được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Điều này cho thấy địa chỉ bạn lựa chọn được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Bởi vậy hãy tham khảo thêm những đánh giá, nhận xét của khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ tại địa chỉ thẩm mỹ đó để có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất bạn nhé

Tự hào là một trong những thẩm mỹ viện đi đầu trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ đạt chuẩn tại Việt Nam, Trung tâm thẩm mỹ Iseul được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao là địa chỉ làm đẹp hoàn hảo.

Trung tâm thẩm mỹ Iseul đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và thực hiện dịch vụ thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ

Toàn bộ mọi quy trình thẩm mỹ sẽ được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn tối ưu với hệ thống máy móc chuyên dụng. Bác sĩ tại Iseul không chỉ giỏi chuyên môn mà còn dày dạn kinh nghiệm thẩm mỹ và am hiểu xu hướng làm đẹp thời thượng. Mọi tư vấn tiền, kiểm tra y tế tiền phẫu thuật, thao tác thẩm mỹ đến hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà đều được tiến hành khoa học theo chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Thời gian phục hồi sau làm đẹp sẽ tùy theo cơ địa mỗi người nhưng đội ngũ điều dưỡng viên của Iseul sẽ thường xuyên thăm hỏi, hướng dẫn tỉ mỉ những chú ý, kiêng khem sau phẫu thuật giúp eva sớm có được vòng 1 căng đầy quyến rũ mà hạn chế mọi nguy cơ viêm nhiễm không đáng có.

Kết

Mọi thắc mắc cần được giải đáp về nâng ngực bao nhiêu tiền bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sỹ tại Trung tâm thẩm mỹ iSeul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 hoặc thăm khám trực tiếp tại trung tâm Iseul tại 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí.

 H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-bao-nhieu-tien-cap-nhat-bang-gia-chi-tiet-nhat-a285597.html