Nâng ngực nội soi đường rốn có phải là lựa chọn tối ưu?


Thứ 5, 23/07/2020 | 02:41


(ĐS&PL) Ngày nay, sở hữu vòng 1 quyến rũ để có được vóc dáng cân đối là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, có rất nhiều

(ĐS&PL) Ngày nay, sở hữu vòng 1 quyến rũ để có được vóc dáng cân đối là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, có rất nhiều phương pháp nâng ngực với ưu, nhược điểm nổi bật riêng. Vì vậy chị em cần tìm hiểu thông tin cẩn trọng trước khi quyết định phương pháp phẫu thuật.

Hiểu về nâng ngực nội soi đường rốn

Nâng ngực nội soi đường rốn là phương pháp nâng ngực bằng cách rạch một đường nhỏ dài khoảng 2cm ở rốn để đưa túi độn vào khoang ngực. Camera nội soi giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực lên gấp 10 lần giúp bác sĩ phẫu thuật đặt túi ngực vào khoang ngực dễ dàng và chính xác nhất.

Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thông qua đường nách bao gồm các bước cơ bản:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Ở bước này, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đo đạc tỉ lệ ngực để xác định kích thước, loại túi ngực phù hợp. Sau đó dựa trên những giám định ban đầu, bác sĩ sẽ quyết định khách hàng có phù hợp hay không với đường phẫu thuật qua rốn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Trước khi tham gia phẫu thuật nâng ngực, kiểm tra y tế và kiểm tra sức khỏe là quy định bắt buộc nhằm đảm bảo sức khỏe của khách hàng đáp ứng đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật. Các bước kiểm tra bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, kiểm tra về huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

Bước 3: Thực hiện nâng ngực nội soi đường rốn

Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ khoảng 2 cm ở rốn rồi đưa túi độn vào khoang ngực với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi. Nhờ thiết bị nội soi mà hình ảnh được phóng đại, các bác sĩ có thể dễ dàng đưa túi gel vào trong mà không gây tổn thương tới mạch máu, tuyến sữa hay dây thần kinh.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ máy móc hỗ trợ. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và hướng dẫn các chế độ chăm sóc đúng cách, giúp rút gọn thời gian lưu lại của khách hàng.

Xã hội - Nâng ngực nội soi đường rốn có phải là lựa chọn tối ưu?

Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực tại Kalian

Ai có thể thực hiện nâng ngực nội soi qua đường rốn?

Tương tự như các phương pháp phẫu thuật khác, đối tượng nâng ngực qua đường rốn có thể là nam hoặc nữ trên 18 tuổi, những người có nhu cầu cải thiện kích thước vòng ngực. Trên thực tế, phẫu thuật nâng ngực vẫn chưa ghi nhận giới hạn độ tuổi. Tuy nhiên, những người có vấn đề về sức khỏe tim mạch, huyết áp, tiểu đường, v.v. cần tiến hành các xét nghiệm kiểm tra, bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá và quyết định có thể phẫu thuật hay không.

Đối tượng nâng ngực qua đường rốn là những người có nhu cầu cải thiện vòng một, trên 18 tuổi và đạt đủ điều kiện sức khoẻ y tế.

Ưu nhược điểm nâng ngực nội soi qua đường rốn

Ưu điểm lớn nhất của phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường rốn là khả năng phục hồi nhanh do ít xâm lấn, không đau, giúp rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật. Đường mổ rất nhỏ, sẹo phẫu thuật sẽ được che giấu kỹ lưỡng, có thể hoàn toàn mờ đi sau điều trị. Mặt khác, hạn chế của phương pháp này chỉ sử dụng được túi nước biển, không thể dùng túi gel, túi nước biển tiềm ẩn nguy cơ rò rỉ, gây ảnh hưởng đến các mô, tuyến ngực. Bên cạnh đó, khoảng cách từ rốn đến ngực tương đối xa, gây khó khăn trong việc di chuyển và đặt túi độn ngực chính xác.

Xã hội - Nâng ngực nội soi đường rốn có phải là lựa chọn tối ưu? (Hình 3).

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên của Kalian

Nâng ngực nội soi Bác Sĩ Việt qua đường rốn tuy không bị cấm nhưng không được công nhận chính quy bởi FDA. Phương pháp này cũng chỉ phù hợp với một số rốn và dáng người nhất định. Vì vậy, hãy đến tư vấn và tham khảo ý kiến của bác sĩ để chọn cho mình được phương pháp nâng ngực phù hợp nhất.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 0339948686 - 0866000818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

Theo Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-noi-soi-duong-ron-co-phai-la-lua-chon-toi-uu-a331855.html