NEXTPAY trở thành nhà tài trợ tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021


Thứ 4, 23/12/2020 | 04:19


Tại “Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021” diễn ra vào 25/12/2020 tới đây, Nextpay Việt Nam

Tại “Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021” diễn ra vào 25/12/2020 tới đây, Nextpay Việt Nam đồng hành với chương trình trong vai trò là Nhà tài trợ Đồng.

Xã hội - NEXTPAY trở thành nhà tài trợ tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021

NextPay luôn đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng và có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của cộng đồng

Trước khi có “vụ nổ lớn” vào tháng 6/2019 sát nhập 2 thành viên là Vimo Technology JSC (Ví điện tử hoạt động đa lĩnh vực đa nền tảng) và mPOS Việt Nam (Đơn vị hỗ trợ thanh toán thẻ dựa trên thiết bị di động đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á cho người bán).

Trong những năm vừa qua, NextPay luôn đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng và có những đóng góp không nhỏ cho quá trình chuyển đổi số cho các đơn vị SMEs tại Việt Nam. 

Xã hội - NEXTPAY trở thành nhà tài trợ tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 (Hình 2).

NextPay đã có 5 văn phòng đại diên trải dài trên toàn quốc với 1000 nhân viên.

NextPay (trực thuộc Tập đoàn NextTech) là Tập đoàn Chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam với 1.000 nhân sự có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. NextPay hiện đang phát triển sản phẩm nổi bật như: Giải pháp thanh toán thẻ toàn diện mPOS; Giải pháp thanh toán và quản lý kinh doanh toàn diện SmartPOS; Ví điện tử Vimo; Phần mềm quản lý bán hàng NextShop;… 

Những giải pháp công nghệ, thành tựu đáng ghi nhận mà NextPay đã đạt được không thể không kể đến như: Giải thưởng Nhân tài đất Việt dành cho mPOS vào năm 2016, giải thưởng Đơn vị dẫn đầu thị trường trong việc mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán tại Việt Nam” do Visa trao tặng trong 2 năm liên tiếp (2019 và 2020)

Xã hội - NEXTPAY trở thành nhà tài trợ tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 (Hình 3).

NextPay hiện đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ như:

-  mPOS: Giải pháp thanh toán toàn diện, chấp nhận thanh toán thẻ quốc tế, QR Pay và trả góp 0% lãi suất của tất cả các loại thẻ tín dụng.

- SmartPOS: Giải pháp thanh toán và quản lý toàn diện, chấp nhận thanh toán mọi loại thẻ, quản lý kinh doanh và in hóa đơn trong 1 thiết bị nhỏ gọn.

- Ví điện tử Vimo: Ví điện tử hoạt động đa môi trường đa nền tảng giúp khách hàng thanh toán tiện ích hàng ngày nhanh chóng

- Nextshop: Phần mềm giúp chủ cửa hàng quản lý hoạt động kinh doanh dễ dàng, tập trung, tối ưu nhân lực và chi phí vận hành.

- NextOrder: Phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế chuyên biệt cho ngành F&B: nhà hàng, cà phê, trà sữa, quán ăn...

- Nextlend: Nền tảng giúp chủ cửa hàng ứng vốn mở rộng kinh doanh nhanh chóng, thủ tục đơn giản, phí cạnh tranh và hoàn toàn không mất lãi suất.

Hiện nay, NextPay với hơn 1000 nhân viên đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước, phục vụ thị trường với hơn 80.000 điểm chấp nhận thanh toán và chiếm 12% điểm chấp nhận thanh toán PoS trên toàn thị trường.

Trong tương lai, mục tiêu của NextPay là trở thành công ty Fintech hàng đầu Đông Nam Á.  Để đạt được thành tích đáng nể đó, mỗi con người của NextPay đều không ngừng nỗ lực mỗi ngày, đổi mới tư duy, chắp cánh sáng tạo để kiến tạo nên một hệ sinh thái với các sản phẩm công nghệ trên đa lĩnh vực, đa nền tảng, góp phần đưa hàng ngàn doanh nghiệp số hóa thành công.   

Với những thành công trong lĩnh vực chuyển đổi số, Nextpay sẽ đồng hành cùng Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 với vai trò là Nhà Tài trợ Đồng, nhằm mang tới Hội nghị những giải pháp chuyển đổi số dành riêng cho các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, góp phần lan tỏa đến những người quan tâm đến sức khoẻ, sắc đẹp một giải pháp chăm sóc toàn diện. 

Xã hội - NEXTPAY trở thành nhà tài trợ tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 (Hình 4).

Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 là sự kiện lớn nhất dành cho Thẩm mỹ viện và Skin Clinic

Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 là sự kiện lớn nhất dành cho Thẩm mỹ viện và Skin Clinic do Câu lạc bộ Doanh nhân Vì sức khoẻ cộng đồng và Ban Chăm sóc sắc đẹp trực thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam tổ chức. Đây cũng là cơ hội thúc đẩy các hoạt động kết nối các đối tác, chia sẻ các cơ hội giao thương, quảng bá thương hiệu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các doanh nhân quan tâm tới sức khoẻ - sắc đẹp”.

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả: Ông Nguyễn Thiện Trưởng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó chủ tịch Hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam; TS.Đỗ Văn Thắng - Cố vấn CLB Doanh nhân vì sức khoẻ cộng đồng; ThS.Trần Thị Thanh Hải - Viện trưởng viện nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam; CEO Nguyễn Phương Thu – Phó Chủ tịch Đào tạo Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam; CEO Trần Minh Tân – Linh Nham Group; CEO Đặng Thị Thu Yến - Sáng lập thương hiệu men vi sinh Bespo; CEO Trần Hùng - TGĐ Công ty cổ phần HQ; cùng sự bảo trợ truyền thông của Đài Truyền hình VOV, Tạp chí Đời sống và Pháp luật; Tạp chí Thời trang trẻ; Thanh Niên; Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng, tạp chí mỹ phẩm...

Chắc chắn với sự hỗ trợ của NextPay, sự kiện Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 sẽ diễn ra thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các khách mời tham dự.

--------

Linh Nham Group hân hạnh là một trong những đơn vị chủ trì của sự kiện, mọi thông tin chi tiết và yêu cầu hỗ trợ liên hệ: Trưởng Ban tổ chức, GĐ chiến lược Linh Nham Group - Ms. Minh Phương: 094.640.99.55 

Thảo Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nextpay-tro-thanh-nha-tai-tro-tai-hoi-nghi-suc-khoe-sac-dep-toan-dien-va-xu-huong-nganh-lam-dep-2021-a349698.html