Ngọc Diệp Beauty- Chất lượng, uy tín tạo nên thương hiệu


Thứ 2, 03/06/2019 | 02:22


(ĐS&PL) Trên thị trường đa chủng loại về mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như hiện nay, để có được một sản phẩm tốt và thích hợp với làn da người sử dụng, là một vấn đề

(ĐS&PL) Trên thị trường đa chủng loại về mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như hiện nay, để có được một sản phẩm tốt và thích hợp với làn da người sử dụng, là một vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ phải bận tâm?

Công ty TNHH TM và DV Hoàng Ngọc Diệp là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên bằng củ nghệ tươi và tinh bột nghệ nguyên chất chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất, các sản phẩm của Ngọc Diệp Beauty luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng cùng sự an toàn cho người sử dụng. Công ty cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, không có thành phần gây hại cho da, nên sự xuất hiện của Ngọc Diệp Beauty trên thị trường đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng.

Doanh nhân Hoàng Ngọc Diệp, nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Diệp Beauty. Với sản phẩm làm đẹp độc quyền được sản xuất từ thành phần có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với quá trình sản xuất khép kín giữ nguyên tinh chất sản phẩm. Sau hơn 6 năm ra mắt thị trường sản phẩm của công ty TNHH TM và DV Hoàng Ngọc Diệp đã được hàng triệu khách hàng tin dùng và đạt được hiệu quả cao. Sản phẩm đạt chất lượng an toàn, hiệu quả vì sức khỏe người tiêu dùng.

Xã hội - Ngọc Diệp Beauty- Chất lượng, uy tín tạo nên thương hiệu

CEO Hoàng Ngọc Diệp - nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Diệp Beauty

Chia sẻ về bí quyết để bán được hàng, ceo Ngọc Diệp cho hay: “Yếu tố quan trọng quyết định có bán được hàng hay không đó là hiệu quả của sản phẩm. Sản phẩm có tốt thì khách mới đến với mình lần thứ 2, thứ 3….”

Khi bắt đầu nghiên cứu sản phẩm, đội ngũ chuyên gia và ceo Ngọc Diệp đã tìm hiểu, lắng nghe những tâm sự của chị em phụ nữ là muốn sử dụng sản phẩm sạch, an toàn đến từ thiên nhiên. Do vậy, nguyên liệu dễ dàng nhận thấy trong sản phẩm thương hiệu Hoàng Ngọc Diệp bao gồm các thành phẩn thảo dược như: Tinh Chất Nghệ, Lá Nghệ, Lá Trầu Không, Đinh Hương, Máu Rồng….

Xã hội - Ngọc Diệp Beauty- Chất lượng, uy tín tạo nên thương hiệu (Hình 2).

Cao Tinh Nghệ sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Hoàng Ngọc Diệp coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. Vì vậy sản phẩm thương hiệu Hoàng Ngọc Diệp phải thường xuyên vượt qua những cuộc kiểm nghiệm định kỳ khắt khe, đạt đủ các tiêu chí về chất lượng thì mới được cung cấp ra ngoài thị trường để phục vụ cho khách hàng.

Xã hội - Ngọc Diệp Beauty- Chất lượng, uy tín tạo nên thương hiệu (Hình 3).

Ngọc Diệp Beauty – thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em tin dùng

Với các sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nhiên nhiên là củ nghệ tươi và tinh bột nghệ nguyên chất, Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Hoàng Ngọc Diệp – Top 100 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2016 tiếp tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới với sứ mệnh giúp phái đẹp tự tin và khỏe mạnh hơn.

Thành công mà Ngọc Diệp Beauty có được trong thời gian qua chính là nhờ Công ty luôn đặt chữ “Tâm” trong kinh doanh lên hàng đầu. Ngọc Diệp Beauty đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường với hàng trăm nhà phân phối, đại lý phân bố rộng rãi trên toàn quốc. Các dòng sản phẩm của Ngọc Diệp Beauty đều được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP-ASEAN/Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm do Bộ Y tế chứng nhận. Để đảm bảo dòng sản phẩm chất lượng được phép lưu hành trong nước.

Các sản phẩm của thương hiệu Ngọc Diệp Beauty đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn y tế, lại có nguồn gốc rõ ràng và hiệu quả rõ rệt trong việc chăm sóc và phục hồi làn da từ sâu bên trong.

Xã hội - Ngọc Diệp Beauty- Chất lượng, uy tín tạo nên thương hiệu (Hình 4).

Ngọc Diệp Beauty - Top 100 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2016.

Đồng hành cùng phương châm “Uy tín đặt lên hàng đầu”, Ngọc Diệp Beauty không ngừng đầu tư dây chuyền sản xuất, nâng cấp chất lượng – dịch vụ, tăng cường công nghệ cao để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, thương hiệu Ngọc Diệp Beauty còn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi luôn nhận được sự tư vấn, chăm sóc tận tâm, chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Gía cả cạnh tranh trên thị trường, cùng chế độ đãi ngộ sau bán hàng cũng là những yếu tố tạo nên thương hiệu uy tín cho Ngọc Diệp Beauty.

Trên hành trình đồng hành với chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp, thương hiệu Mỹ phẩm Ngọc Diệp Beauty luôn được đánh giá cao về chất lượng và giá cả, đã và đang trở thành người bạn không thể thiếu của phái đẹp.

Ngọc Diệp Beauty địa chỉ cung cấp những sản phẩm làm đẹp chính hãng, tin cậy và uy tín, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-diep-beauty--chat-luong-uy-tin-tao-nen-thuong-hieu-a278207.html